Bé gái vẹo cổ 90 độ như phim kinh dị

19/07/2019 - 07:00

PNO - Sau khi xuất hiện triệu chứng bí ẩn, bé gái 11 tuổi bị vẹo cổ 90 độ. Em đang tuyệt vọng chờ đợi cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc sống.

 

Em Afsheen được cho là mắc chứng rối loạn cơ bắp (torticollis) khiến cổ bị xoắn nghiêm trọng. Afsheen được sinh ra khỏe mạnh. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi cô bé 8 tháng tuổi và bị ngã khi chơi bên ngoài.

Em phải vật lộn để ăn, sử dụng nhà vệ sinh và thậm chí là đi bộ. Với tình trạng này, Afsheen không thể đến trường mà phải ở nhà với mẹ tại Mithi của tỉnh Sindh, Pakistan.

Các bác sĩ cho biết, chứng rối loạn cơ bắp gây ra bởi chấn thương cột sống hoặc cơ cổ. Điều này làm cho các cơ cổ co thắt, có thể dẫn đến xoắn đầu. Nếu không được điều trị, chứng rối loạn cơ bắp gây ra các cơn co giật liên tục có thể khiến các cơ ở cổ bị sưng lên và tạo áp lực lên rễ thần kinh. Điều này có thể dẫn đến bệnh thoái hóa cột sống, xảy ra khi các đĩa đệm giữa các đốt sống bị phá vỡ.

Gia đình của Afsheen không biết tương lai cô bé sẽ ra sao vì không thể trả tiền phẫu thuật. Cha của em đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm ngoái, còn mẹ cô - bà Jameelan, 52 tuổi làm nghề giúp việc nên không đủ sống.

Be gai veo co 90 do nhu phim kinh di
 

Bất chấp tất cả những đau đớn phải chịu đựng, Afsheen vẫn cố gắng nở nụ cười lạc quan.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI