Bé gái đẹp như thiên thần bị mẹ bỏ rơi

14/03/2017 - 13:51

PNO - Một phụ nữ 25 tuổi sau khi sinh bé gái kháu khỉnh đã bỏ lại ngay tại Bệnh viện Quận 2 TP.HCM. Người mẹ tự nhận không biết chữ và không có tiền.

Khoảng 9 giờ sáng 14/3, nhân viên y tế Bệnh viện Quận 2 khi mang thuốc đến phòng sinh thì phát hiện một sản phụ đã bỏ đi. Những người ở cùng phòng cho biết chị này đã bỏ đi từ lúc 6 giờ sáng. Bác sĩ Nguyễn Hương Lan, Phó khoa Sản, Bệnh viện Quận 2 khẳng định đến trưa hôm nay thì chắc chắn người mẹ này đã bỏ con.

 

Be gai dep nhu thien than bi me bo roi

 

Bé sinh ra nặng 2,5 ký và rất kháu khỉnh. Bé sinh hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh. Kết quả xét nghiệm trên người mẹ cho thấy hai mẹ con hoàn toàn khỏe mạnh, không mang vi rút HIV.

Người mẹ khai tên Phạm Thị Tuyến, nhập viện sinh con tại Bệnh viện Quận 2 vào lúc 3 giờ 20 phút sáng 14/3. Sau đó 10 phút thì sinh con. Ca sinh hoàn toàn bình thường.

Be gai dep nhu thien than bi me bo roi


Các nữ hộ sinh đang xin sữa để cho cháu bé uống. Hiện cháu bé vẫn chưa có tên.Tuy nhiên, trước đó, sản phụ khai không hề biết chữ và không có tiền. Y bác sĩ Bệnh viện Quận 2 vẫn tiếp nhận cấp cứu và đỡ đẻ như bình thường. Người mẹ khai với nhân viên y tế đã một lần sinh con tại Hà Nội, đã được chích ngừa tại Thanh Hóa và hiện cư ngụ tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Người mẹ này đến bệnh viện sinh con một mình và cũng không hề mang theo đồ đạc gì.

Theo quy trình, Bệnh viện Quận 2 sẽ thông báo về tình trạng cháu bé bị bỏ rơi trên phương tiện truyền thông.

Bác sĩ Nguyễn Hương Lan cho biết việc mẹ sinh con xong rồi bỏ hoặc cho con người khác là chuyện không hiếm tại Bệnh viện Quận 2.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI