Báo Phụ Nữ TP.HCM trao giải nhất cho bạn đọc Nguyễn Thùy Linh

16/03/2017 - 14:47

PNO - Ngày 16/3 đại diện báo Phụ Nữ TP. HCM đã đến tỉnh Quảng Trị tặng quà cho bạn đọc Nguyễn Thùy Linh - tác giả đạt giải nhất cuộc thi “Tôi chọn sống chủ động” với bài viết Vượt qua định kiến

Chị Linh tâm sự rất vui mừng khi biết mình đạt giải nhất của cuộc thi “Tôi chọn sống chủ động”. Những phần quà do ban tổ chức trao tặng sẽ động viên tôi cố gắng hơn trong cuộc sống. Tôi hy vọng Báo Phụ Nữ và các tài trợ sẽ tổ chức nhiều cuộc thi mang ý nghĩa nhân văn để giúp chị em phụ nữ chúng tôi có thể nói lên được nỗi lòng của mình. Từ đó động viên nhau  vươn lên trong cuộc sống.

Bao Phu Nu TP.HCM  trao giai nhat cho ban doc Nguyen Thuy Linh


Giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về ở Quảng Trị với bài Vượt qua định kiến. Giải nhì trị giá phần thưởng 5 triệu đồng được tặng cho chị Quyên Trần với bài ‘Ngày cũ lùi xa’. Giải ba với phần thưởng trị giá 3 triệu đồng dành cho bạn đọc Nhất Phương, với bài ‘Đủ đầy’.Cuộc thi “Tôi chọn sống chủ động” do Báo Phụ Nữ phối hợp Công ty Bayer Việt Nam tổ chức, đã thu hút gần 500 bài tham dự từ bạn đọc khắp mọi miền đất nước. Kết quả Ban giám khảo đã chọn đăng 30 bài viết, từ đó tuyển chọn 10 bài đoạt giải.

Bà Nguyễn Thị Thành Lê - Giám đốc sản phẩm, nhóm thuốc ngừa thai, nhánh Dược phẩm của Bayer tại Việt Nam, chia sẻ cảm xúc về cuộc thi. Theo đó, bà Lê cho biết: “Đây là cuộc thi mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc”. Gần 70% các bài viết là những câu chuyện đời xúc động, nhân văn của chính tác giả khi sẻ chia sự tự chủ chọn lấy những lối đi cho riêng mình, vượt lên những khó khăn, rào cản, vấp ngã nhằm kiếm tìm hạnh phúc, bình yên cho bản thân.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI