Ba bí quyết 'vàng' trong việc chọn giày vận động hiệu quả, giúp bé thông minh hơn

11/08/2018 - 09:00

PNO - Một đôi giày vừa vặn, lót êm, vải thoáng mát… chính là một trong những tiêu chí “vàng” để lựa chọn đôi giày vận động hiệu quả, giúp bé thông minh hơn mà mẹ cần nằm lòng.

 

Thực hư chuyện vận động giúp bé thông minh hơn

Vận động là yếu tố quan trọng trong việc hình thành và thúc đẩy trí thông minh của trẻ vào giai đoạn 0-13 tuổi.

Khi bé tăng tốc độ vận động sẽ mang máu nhiều ôxy và các dưỡng chất cần thiết lên não, giúp sản sinh các tế bào não, bé xử lý thông tin nhanh hơn.

Các loại hình vận động mang tính “phức,  đòi hỏi bé phải chuyển động khéo léo và linh hoạt, giúp các liên kết neuron thần kinh được tăng cường, tăng khả năng sáng tạo.

Nếu bé vận động ít nhất khoảng 30-60 phút mỗi ngày sẽ góp phần kích thích sự phát triển vùng não chịu trách nhiệm chính về khả năng nhớ lâu và tiếp thu.

Bí quyết 1: Chọn đế giày nhẹ, bé vận động dễ dàng hơn, nhanh hơn!Bởi vậy, việc quan tâm tới nhu cầu vận động, cũng như tìm hiểu một đôi giày phù hợp với bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mẹ khi nói tới các hoạt động thể chất cho con.

Chất liệu đế giày cho bé nên chọn các công nghệ cao, sở hữu đặc tính nhẹ, khả năng đệm và đàn hồi, giảm chấn, nhờ vậy mà tăng tốc độ vận động.

Ba bi quyet 'vang' trong viec chon giay van dong hieu qua, giup be thong minh hon
Công nghệ đế Phylon – chất liệu nổi bật với độ dẻo dai nhẹ và linh hoạt gấp đôi nguyên liệu thông thường

Bí quyết 2: Đệm chân êm, bé thỏa sức vận động khéo léo

Khi đôi chân được êm thoáng và dễ chịu, bé sẽ linh hoạt thực hiện các động tác thể thao mình yêu thích, từ đó kích thích sản sinh kết nối giữa các neuron, giúp trẻ sáng tạo hơn.

Chính vì vậy, các chất liệu dùng để sản xuất đệm chân (đế giữa) thường mang đặc tính êm và nhẹ, đảm bảo khả năng chịu lực, tạo sự cân bằng cho cho đôi giày của trẻ.

Ba bi quyet 'vang' trong viec chon giay van dong hieu qua, giup be thong minh hon
Đệm chân EVA – với khả năng đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái

Bí quyết 3: Chất liệu giày thoáng, cho bé vận động bền lâu

Thời tiết mùa hè nóng nực, ẩm ướt luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của mẹ khi chọn giày cho bé, vì đôi giày có thể bị ẩm, bí khí, khiến đôi chân con bị gò bó, đổ mồ hôi rất nhiều. Bí quyết cho mẹ là hãy lựa chọn một đôi giày với chất liệu thật thoáng mát nhé! Được ưa chuộng hơn cả là chất liệu lưới Airmesh với cấu tạo từ vải sợi tổng hợp có cấu trúc 3 chiều, rất mau khô khi bị ướt và giảm hiện tượng phồng rộp khi chân tiếp xúc với giày.

Ba bi quyet 'vang' trong viec chon giay van dong hieu qua, giup be thong minh hon
Chất liệu Airmesh - tạo cảm giác thoáng khí kể cả mang trong thời gian dài

Để “gieo” tình yêu vận động từ khi còn bé thơ, một đôi giày êm, nhẹ, thoáng cho trẻ là vô cùng cần thiết. Đôi giày không chỉ là người trở thủ đắc lực nâng đỡ những bước vận động của trẻ mà còn là nền tảng giúp trẻ thông minh hơn.   

Ba bi quyet 'vang' trong viec chon giay van dong hieu qua, giup be thong minh hon
Mẫu mã tươi sáng, bắt mắt, phù hợp cho cả bé trai, bé gái đảm bảo sẽ đốn gục trái tim của mẹ từ ánh nhìn đầu tiên

Bí quyết 3+: Một đôi giày thông minh, phát triển trên nền tảng công nghệ thông minh

Không dừng lại ở ba bí quyết trên, liệu mẹ có bất ngờ khi nghe đến đôi giày thông minh? Vượt qua giới hạn của một đôi giày bình thường, lần đầu tiên, Biti’s ứng dụng nền tảng công nghệ thông minh Biti’s Smart vào giày thể thao trẻ em,  giúp đo lường, cho phép bố mẹ theo dõi sự vận động của con một cách chi tiết và khoa học. Sản phẩm sẽ ra mắt vào năm 2019.

Ba bi quyet 'vang' trong viec chon giay van dong hieu qua, giup be thong minh hon
Bố mẹ có thể theo dõi vận động của trẻ chỉ bằng một chạm trên điện thoại, kèm theo những khuyến nghị về để tối ưu hóa vận động để trẻ em thông minh hơn

Giờ đây, chắc hẳn mẹ đã an tâm và tự tin hơn rất nhiều trong việc để con sải bước và khám phá thế giới muôn màu một cách trọn vẹn. Như một câu nói của người mẹ hiện đại: “Muốn con thông minh, hãy để con vận động!” – mẹ còn chần chừ gì nữa để sắm cho bé một đôi giày thể thao Biti’s nào!

Giày thể thao trẻ em công nghệ mới Biti’s

Mang trong mình sứ mệnh nâng bước chân cho trẻ để hướng tới một tương lai năng động và thông minh hơn, đôi giày thể giày thể thao trẻ em công nghệ mới Biti’s được thiết kế hoàn toàn để tối ưu hóa vận động: nhẹ hơn, êm hơn, thoáng mát hơn.

Hiện tại phiên bản giày thể thao trẻ em công nghệ mới Biti’s có mặt tại các cửa hàng hệ thống của Biti’s trên toàn quốc hoặc tại Tiki.vn: https://bit.ly/2AyX2hD

Thông tin chi tiết về dự án và sản phẩm, truy cập: smart.bitis.com.vn

Trải nghiệm ngay phiên bản thử nghiệm giai đoạn 1 giày thông minh Biti's Smart tại cửa hàng tiếp thị Biti’s:

  • TP.HCM: Cửa hàng Biti’s 606B Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM
  • Hà Nội: 73 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  •  

    news_is_not_ads=
    TIN MỚI