3 phụ nữ biến dạng mặt vì bị lừa tiêm botox giả

05/11/2017 - 11:00

PNO - 3 người phụ nữ trung niên đồng loạt đâm đơn kiện người đàn ông đã tiêm botox giả khiến gương mặt của họ biến dạng.

Một người đàn ông tên Ozan Melin ở Anh bị 3 người phụ nữ đồng loạt đâm đơn kiện vì đã tiêm Botox giả khiến gương mặt họ biến dạng.

3 phu nu bien dang mat vi bi lua tiem botox gia
Đơn kiện đầu tiên là từ bà Marcelle King (62 tuổi). Sau khi tiêm Botox, gương mặt của bà Marcelle King bị sưng tấy.

Bà King cho biết sau khi ông Ozan tiêm Botox, gương mặt bà bị biến dạng “trông như già thêm 50 tuổi”.

Bà King đã nhắn tin cho vợ ông Melin, để khiếu nại về tình trạng của mình. Không tỏ ra hoảng sợ, vợ ông bác sĩ dỏm lại khuyên bà đắp vải ướt lên mặt và ngày hôm sau bà King bị sốc phản vệ phải nhập viện.

Người phụ nữ thứ 2 kiện vị bác sĩ dỏm là bà Jozette Sheppard (46 tuổi). Bà Sheppard được ông Ozan tiêm Botox 2 lần, lần thứ nhất thất bại và lần thứ 2 đã khiến gương mặt mà sưng phù, không thể ăn, nói chuyện hay cười.

3 phu nu bien dang mat vi bi lua tiem botox gia
Theo lời bà Sheppard, buổi tối sau khi tiêm Botox, bà có cảm giác như đầu mình đang bốc cháy. Gương mặt bà bắt đầu sưng tấy lên từ khu vực lông mày và bà không thể mở mắt ra được.

Bà Sheppard đã gặp vấn đề trong cử động mặt suốt 4 tháng, trong khi đó vợ bác sĩ dỏm nhắn tin bảo rằng tình trạng của bà sẽ thuyên giảm.

Đơn khiếu nại thứ 3 là từ bà Carol Kingscott (57 tuổi). Bà Kingscott tuyên bố rằng thủ thuật tiêm Botox của Ozan đã khiến bà “như bị đấm vào mặt” và “trông như một con chuột chũi”. 

3 phu nu bien dang mat vi bi lua tiem botox gia
Cũng như bà Sheppard, mí mắt bà Kingscott cũng bị sụp khiến bà không thể mở mắt được.

Trước cáo buộc của 3 người phụ nữ, ông Ozan đã bác bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Trong khi đó vợ ông cũng không thừa nhận các tội trạng gồm có 3 tội gian lận và 1 tội sử dụng trái phép chất giả mạo Botox mà cơ quan chức năng đã tìm thấy trong tủ lạnh để chích cho khách hàng.

3 phu nu bien dang mat vi bi lua tiem botox gia
Theo thông tin từ phía công tố viên, Ozan Melin không hề có bằng cấp về y tế.
3 phu nu bien dang mat vi bi lua tiem botox gia
Bà Bolster, vợ của ông Ozan.

Hà Di

Nguồn Theo Foxnews
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI