1.000 em bé thụ tinh trong ống nghiệm cùng nhau họp mặt

09/07/2017 - 19:17

PNO - 1000 em bé chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm có dịp sum họp vui đùa cùng nhau.

Ngày 9/7, hàng trăm em bé chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và cha mẹ các em đã sum họp tại khách sạn TTC- Premium để cùng chung vui nhân sự kiện Bệnh viện quốc tế Phương Châu kỷ niệm cột mốc 1.000 em bé ra đời tbằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

1.000 em be thu tinh trong ong nghiem cung nhau hop mat
Em bé thứ 1000 chào đời vào tháng 5/2017


Cách đây 7 năm, Bệnh viện quốc tế Phương Châu thành lập đơn vị hỗ trợ sinh sản (IVF) chính quy tại nơi này. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại ĐBSCL, phối hợp với nhiều chuyên gia đầu ngành tại TP.HCM, đưa nhân sự đi bồi dưỡng tại các nước trong khu vực, xây dựng chuỗi giá trị chăm sóc khép kín cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Từ giai đoạn chẩn đoán, điều trị, đến giai đoạn chăm sóc và nuôi dưỡng cho mẹ và bé. Chuỗi giá trị chăm sóc khép kín này là sự kết hợp đầu tiên và toàn diện các chuyên khoa hiếm muộn, nam học, sản và nhi… giúp tối ưu quy trình điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, tăng hiệu quả có thai và cho ra đời các thiên thần khỏe mạnh.

Hiện tại, trung tâm IVF của bệnh viện được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng nuôi cấy phôi đạt tiêu chuẩn “Phòng sạch – Cleanroom” và ngân hàng tinh trùng chính quy tại vùng đồng bằng sông Cửu Long, nhằm phục vụ nhu cầu điều trị.

1.000 em be thu tinh trong ong nghiem cung nhau hop mat
Bé Cát Tường (nhỏ) minh chứng phương pháp trẻ được thụ tinh trong ống nghiệm vẫn xinh xắn, thông minh, đĩnh ngộ


Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Giám đốc Bệnh viện quốc tế Phương Châu, chia sẻ: “Tháng 5/2017, Bệnh viện quốc tế Phương Châu vui mừng chào đón em bé thứ 1.000 chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhân dịp kỷ niệm 20 năm áp dụng IVF tại Việt Nam. Cột mốc đánh dấu chặng đường 6 năm của bệnh viện mang đến nhiều cơ hội làm bố, làm mẹ cho các gia đình mong con nhưng hiếm muộn tại đồng bằng sông Cửu Long”.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI