Yêu xa cô đơn nhiều lắm, anh nhỉ?

14/02/2017 - 07:22

PNO - Yêu nhau hơn 3 năm, mình toàn đón Valentine cùng nhau qua webcam, hai bàn tay cùng đưa lên... nhưng chưa bao giờ chạm được nhau!

Em nhớ khi mình nghe Bích Phương hát "Yêu xa khó lắm, yêu xa cô đơn nhiều lắm...", em đã tự hỏi không biết người ta yêu xa có buồn nhiều như em không?!

Yeu xa co don nhieu lam, anh nhi?
 

Còn vài ngày nữa là đến cái Valentine thứ 3 mà mình không ở cạnh nhau. Mà thật ra, tụi mình đã kịp có Valentine nào cùng nhau đâu? Yêu nhau mới vỏn vẹn nữa năm, em đã phải vội vã thu dọn theo gia đình sang Nhật.

Lướt qua Facebook, Zalo của bạn bè đã thấy những kế hoạch Valentine ấm áp của bè bạn, em không kìm được nước mắt. Em nhớ anh nhiều lắm, nhiều đến không có cách nào diễn tả hết bằng lời.

Ngày mà người ta tay trong tay, dắt nhau đi dạo phố, đi xem phim rồi lưu giữ cùng nhau biết bao nhiêu kỷ niệm tuyệt vời đêm tình nhân... thì em và anh lại lặng lẽ ngồi trước màn hình máy vi tính, tay cứ áp vào nhau, mà mãi cũng không cảm nhận được hơi ấm... Anh buồn không anh?

Năm ngoái, đang cố gắng kể cho nhau nghe thật nhiều chuyện để đêm Valentine bớt trống trải thì... Internet đột ngột mất tín hiệu. Em ôm laptop chạy khắp khu nhà trọ như một kẻ điên. Mãi đến hơn 12g tụi mình mới lại gặp nhau qua màn hình bé xíu ấy, chỉ kịp chúc nhau ngủ ngon thôi... Cầu thần Cupid sẽ thương cho hai kẻ yêu xa mà đừng làm ... rớt mạng nữa. Dù sao thì nhìn thấy anh, em cũng thấy vui được chút ít.

Người ta cứ nói yêu xa mới thử thách lòng đối phương, nhưng em thật lòng không mong muốn thử thách như vậy chút nào. Nếu không vì ba phải đi công tác suốt 5 năm bên Nhật thì em không bao giờ chọn rời Việt Nam, và rời xa anh như bây giờ. Với em, cuộc đời ai biết có bao lâu mà phải bỏ ra hàng ngàn hàng vạn ngày để thử thách nhau, phải không anh?

Một vài ngày hạnh phúc tay trong tay, muốn ôm anh lúc nào cũng được, muốn khóc trên vai anh lúc nào cũng được, muốn được anh ôm từ phía sau lúc nào cũng được... vẫn còn hơn là ngồi nhìn nhau qua màn hình vi tính lạnh lẽo, vô hồn!

Yeu xa co don nhieu lam, anh nhi?
 

Em suy nghĩ nhiều lắm, nếu mình còn duyên còn nợ để chờ được đến ngày bên nhau, thì cho dù bất kỳ lý do gì, em cũng sẽ mãi mãi không rời xa anh. Trừ khi, là anh buông tay em...

Nếu còn yêu em, anh đừng đưa ai về đêm Tình nhân, đừng vô tình nắm bàn tay ấm nào, đừng nhờ ai đan áo, cũng đừng ăn socola không phải do em tặng, nha anh, đợi em về...

Valentine này, và một Valentine nữa thôi, hãy chờ em về bên anh nhé, em yêu anh!

Hoài Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI