Vung tiền mua một tấm chồng

13/04/2016 - 16:32

PNO - Bỏ tiền ra để mua một tấm chồng lịch sự, thơm tho, bóng mượt từ đầu tới chân, Liệu Ngọc có hạnh phúc?

Ngọc có cuộc sống của một phụ nữ độc thân hiện đại mà bất cứ ai cũng đều mơ ước. 30 tuổi, học hành đâu ra đấy, làm cho một công ty nước ngoài danh tiếng, lương thưởng đều đặn khiến cô có một cuộc sống an nhàn, không phải bận tâm lo nghĩ điều gì.

Thế nhưng một thiếu sót lớn mà Ngọc vẫn chưa bù lấp được đó là một người chồng. Tiền bạc, địa vị cô đều có cả nhưng, rốt cuộc, người phụ nữ dù mạnh mẽ tới đâu vẫn khao khát một vòng tay ấm áp, vững chãi của người đàn ông và Ngọc cũng thế. 

 Vung tien mua mot tam chong
Một hạnh phúc tròn vẹn vẫn luôn là ước mơ của bất kỳ người phụ nữ nào

Trung là chàng trai trẻ, kém Ngọc đến 5 tuổi. Anh chàng khôi ngô tuấn tú, nhưng lại không có công ăn việc làm ổn định. Họ gặp nhau. Trong khi Ngọc cần một người đàn ông ở bên cho đúng chuẩn phụ nữ thì Trung cần tiền bạc. Ngọc gá vào Trung và hiểu rõ tình yêu Trung dành cho túi tiền của Ngọc lớn tới mức nào. 

Thế rồi, Ngọc bắt đầu chu cấp cho Trung tất cả những gì anh ta cần. Quần áo, giày dép, từ những vật dụng nhỏ nhất cho đến những lần đi du lịch nước ngoài, những lọ nước hoa mới nhất, những mẫu quần áo, điện thoại đắt tiền hay xe cộ, Ngọc cũng có thể thu xếp để "tân trang" cho người yêu.

Ước muốn của người đàn bà tuổi đã "băm", chỉ cần có một người chồng chỉn chu, lịch sự, khéo léo để xứng với cô, để cô có thể phổng mũi, hãnh diện - dù là sự hãnh diện giả tạo trước mặt bạn bè đồng nghiệp. Ngọc biết rằng Trung đến với cô chỉ là để hoàn thành khóa học "đào mỏ", thế nhưng cô vẫn chấp nhận vì biết Trung có thể bỏ cô đi bất cứ lúc nào.

Nhiều khi cô còn tự hỏi sự hào nhoáng bề ngoài trong mối quan hệ tưởng chừng thắm đượm này có thực sự làm cô yên lòng? Cô đã vung tiền để mua một tấm chồng trên danh nghĩa, nhưng những thứ bắt nguồn từ "tiền" đều đi kèm với "bạc" 

 Vung tien mua mot tam chong
Cuối cùng nhận lại chỉ là nỗi cô đơn vô cùng

Và cuối cùng, đúng như Ngọc dự liệu, Trung bỏ đi, theo một tình nhân khác, có khả năng vung tiền cung phụng anh ta hơn Ngọc. Hóa ra, hạnh phúc và bến đỗ hôn nhân vẫn quá xa vời với cô.  Ngọc chỉ biết cười khẩy cho số phận và cho những toan tính ngớ ngẩn, tham lam của mình. 

Họa Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI