Vui hai người nhưng tới bệnh viện phụ sản chỉ một

21/11/2019 - 05:06

PNO - Cô gái nức nở rằng “nó lừa em, ăn chơi phủ phê xong thì trở mặt". Thực tế, trong các mối quan hệ với người thứ ba, khi nàng dính bầu, đa phần các chàng đều tỉ tê đề nghị hủy thai...

"Lúc em báo có thai thì “nó” tỏ ý nghi ngờ, là mình “yếu” thế làm sao mà dính bầu được. Chắc của tôi không đó? Ôi cái thứ Sở Khanh mặt dày", cô gái khóc nức khiến chúng tôi ái ngại.

Những lời kể lể kèm theo vài câu chửi rủa: "Cái đồ keo kiệt bủn xỉn. Đến vài đồng bạc để cho mình đi xử lý nó còn không chịu nhả ra, từ bữa đó đến nay lặn mất tăm. Ôi sao em tin nhầm người dữ vậy không biết nữa. Em cứ tưởng nó đàng hoàng biết điều, dám chơi dám chịu…"

Vui hai nguoi nhung toi benh vien phu san chi mot
Nhiều cô gái cặp bồ và lỡ dính bầu... Ảnh minh họa

Kết luận cho cái số xui rủi không may của mình, cô bảo sẽ phá thai ngay và luôn, nhưng không báo cho “nó” biết. Để đó dằn vặt cho nó sợ hãi lo âu chơi. Mình phải biến cái sự cố của mình thành nỗi bất an dai dẳng của người khác, thì mới hả dạ được!

Không cần phải hỏi han thì cũng biết, đấy là một mối quan hệ ngoài luồng kiểu già nhân ngãi non vợ chồng, nhưng lại chẳng tha thiết mặn nồng yêu đương gì cho đáng. Chủ yếu là tiền và tình dục. Đàn ông thì mê của lạ. Còn gái ham “tài” là đây chứ đâu nữa, thật là cách sống thức thời đáng kinh sợ. Nhưng nghĩ càng tội cho cô gái đang gặp hạn, chắc chắn phải trả giá bằng chính sức khỏe và sự tổn thương của mình. Bởi trong những cuộc tình hờ nhuốm màu đổi chác ấy, thân xác cũng tựa như một món hàng được định giá, khi đã xong xuôi thì cũng chính đàn bà gánh chịu bao hệ lụy…

Vui hai nguoi nhung toi benh vien phu san chi mot
Vui sướng thì hai người, gặp hạn thì riêng đàn bà đối mặt. Ảnh minh họa

Các cô gái trẻ sử dụng vốn tự có để cặp bồ, manh nha ý định đào mỏ hoặc tìm kiếm chút bảo bọc về vật chất thường nhắm vô những người đàn ông đã gia đình đề huề, sự nghiệp ổn định, mọi thứ có sẵn để dễ bề “bào” ra hưởng thụ. Vài bữa cà phê, cơm trưa, dăm ba món quà vụn vặt, nhiều khi cũng đủ để kéo nhau vào nhà nghỉ khách sạn. Hy vọng là khi đã thành “người của anh”, thì chàng sẽ chịu mở hầu bao ra thanh toán các khoản tình phí khác. Đấy là toan tính thông thường của phái yếu, nhưng có may mắn biến thành sự thật hay không thì còn tùy thuộc vào sự hào phóng chịu chi của “con mồi”…

"Em yêu anh ấy thật lòng, đã chấp nhận đứng trong bóng tối không danh phận, bao năm tháng thanh xuân đẹp đẽ nhất của đời con gái đã dâng tặng mà không đòi hỏi đáp đền gì. Tới khi mang bầu, anh ấy “cao thượng” bảo sẽ tùy em quyết định, anh đâu có tư cách gì để mà can thiệp. Loay hoay vài bữa giằng co, tinh thần chủ đạo của anh ấy vẫn là mau lên chứ, vội vàng lên đi chứ. Thai càng lớn càng nguy hiểm cho em đấy. Em tức quá, muốn sinh con ra làm “vũ khí” để anh ấy bỏ thói bạc bẽo muốn phủi tay đi. Nhưng mà em cũng sợ, chẳng biết liệu tính đường đó có an toàn cho tương lai của chính mình?"

Mấy tâm sự đẫm nước mắt hờn tủi ấy nhan nhản khắp nơi, phản ánh một thực tại đáng buồn của cái nghề làm “vợ bé”. Chẳng có gì bảo đảm rằng người đàn ông kia sẽ bất chấp mà ở lại bên nhân tình của mình khi cuộc sống xảy ra cái “biến” khá hay gặp: nàng dính bầu. Đa phần các chàng đều tỉ tê đề nghị bỏ đi, để lại anh sợ không chăm sóc tốt cho mẹ con em được, lo em thiệt thòi thôi, bồ à!

Ngon ngọt như thế còn đỡ. Có anh còn nhân cơ hội để bày tỏ sự hoài nghi, rằng bấy lâu em đâu phải chỉ có mình anh qua lại. Biết thế nào mà lần. Hay là em cứ lẳng lặng mà giải quyết cái bầu, anh sao dám vác mặt tới mấy chỗ nhạy cảm ấy. Nàng lồng lộn lên đòi làm dữ, chàng cũng chẳng vừa, thách thức: thích thì chiều, ngán gì!

Cùng kéo nhau lên trang nhất ở mục tình tiền các kiểu chưa bao giờ là lựa chọn của người sáng suốt. Còn có cha mẹ, bạn bè, công việc, lẫn cuộc sống phía trước… Nên nhiều chị em lỡ dại đã âm thầm mang nỗi oán hờn cùng khẩu trang ra vào các bệnh viện phụ sản. Một mình hoặc cùng với cô bạn gái thân thiết nào đấy. Thầm trách mình ngu muội nhìn lầm, rằng lúc sướng thì nó hưởng, còn lúc khổ đau tủi nhục thì riêng ta gánh chịu thế này…

Lưu Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI