Vợ suy sụp vì chồng 'ăn vụng' ngay trong nhà mà không cần 'chùi mép'

11/05/2017 - 16:30

PNO - Hằng suy sụp từ lúc nghe chồng thú nhận về lần 'ăn bánh trả tiền' ngay tại phòng ngủ của vợ chồng rồi vứt bao cao su lên nóc tủ.

Đợt nghỉ lễ vừa rồi, Hằng đưa con trai nhỏ về quê ngoại chơi. Chồng Hằng bảo bận làm ngày nghỉ để hoàn thành kế hoạch tháng, vì thế, anh không thể cùng đi với vợ con. Vợ chồng Hằng sống với nhau đã 5 năm nay nhưng rất ít khi cãi vã. Chính bởi thế, Hằng yên tâm khi chồng ở lại thành phố một mình.

Khi về đến nhà ngoại, sang ngày thứ 2, con trai Hằng bắt đầu bị sốt cao và ho. Vội vàng mang con vào viện khám thì con đã được bác sĩ kết luận bị viêm phổ.

Cũng may, suốt 5 ngày nằm viện, có bà ngoại đỡ đần nên Hằng cũng đỡ vất vả khâu chăm con. Chồng Hằng biết con ốm tại quê ngoại cũng thường sốt sắng gọi điện hỏi han. Anh cũng bảo có gì cuối tuần anh sẽ thu xếp về đón 2 mẹ con Hằng lên thành phố.

Vo suy sup vi chong 'an vung' ngay trong nha ma khong can 'chui mep'
Ảnh minh họa

Nhưng khi con đã khỏe lại, Hằng đưa con trở lại Hà Nội với chồng ngay vì sốt ruột về việc ăn uống của chồng sau cả 1 tuần không có bàn tay vợ chăm sóc. Hơn nữa, Hằng cũng muốn về sớm hơn để còn chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa và đi làm.

Hôm Hằng đưa con về Hà Nội là hôm chồng Hằng vẫn đi làm tại công sở. Hằng về ru con ngủ xong và tự tay dọn dẹp lại nhà cửa. Nhưng rồi Hằng tình cờ phát hiện thấy có 5 chiếc vỏ bao cao su đã dùng để trên nóc tủ.

Hằng cố nghĩ xem có khi nào vợ chồng Hằng quan hệ mà Hằng hoặc chồng vứt bao cao su lên tận đây không. Tuy nhiên trong ký ức của Hằng, hình như chưa bao giờ Hằng vứt chúng lên nóc tủ cả. 

“Bình thường, nếu vợ chồng xong cuộc, mình toàn tiện tay vứt vào thùng rác trong phòng ngủ chứ không bao giờ vứt lung tung. Chưa kể, mỗi lần vứt bao cao su đã dùng rồi, mình toàn phải gói qua chúng lại trong giấy vệ sinh và sau đó mới vứt. Đằng này, bao cao su dùng rồi vứt không được gói ghém gì hết, lại còn vứt tận nóc tủ nữa”, Hằng đau khổ nói.

Hằng nghi ngờ chồng ở nhà léng phéng ngoại tình. Thế nhưng, Hằng lại sợ, dứt dây động rừng và có khi đổ tiếng oan cho chồng. Chính vì thế, Hằng buộc phải nhắn tin cho chồng rằng: “Lạ thật, sao em vừa tìm thấy trên nóc tủ nhà mình có 5 chiếc bao cao su dùng rồi nhỉ? Em nhớ là mỗi lần hành sự với anh thì 2 đứa đều để ở thùng rác thôi”.

“Khi mình nhắn tin như vậy thì chồng nhắn lại rằng, mấy ngày mình về quê, có một đồng nghiệp đến xin ngủ cùng. Vì thế, anh dành cho anh bạn phòng ngủ của vợ chồng mình, còn anh ra phòng khách ngủ. Có lẽ những bao cao su kia là do anh bạn kia dẫn bạn gái về và yêu xong thì vứt lên đó chăng? Thậm chí có lúc anh còn nói, hay là mình dẫn phi công trẻ nào về nhà mà giấu anh?”, Hằng từng đau đầu khi thái độ của chồng như vậy.

Vo suy sup vi chong 'an vung' ngay trong nha ma khong can 'chui mep'
 

Thật sự, Hằng rất khó chịu trước thái độ của chồng. Tình cảm vợ chồng Hằng mấy năm nay vẫn bình thường. Cả hai chẳng bao giờ có xích mích lớn. Chỉ có đợt rồi, con trai Hằng hay ốm nên 2 vợ chồng cũng ít quan hệ hơn. Hình như khoảng 1 tháng nay Hằng và chồng đã không “yêu nhau”.

Hằng thốt lên: “Mình chẳng bao giờ dám nghĩ, chồng lại ngang nhiên dẫn gái về nhà rồi ăn nằm luôn trong phòng ngủ, trên chiếc giường của vợ chồng mình. Nhưng sự việc như thế khiến mình không thể không nghi ngờ. Song chồng mình mồm mép như vậy thì mình buộc phải có bằng chứng, phải bắt tận tay day tận trán. Có như vậy, chồng mình mới cứng họng hết cãi được”.

Từ đó, Hằng cứ tạm giả vờ như không có chuyện gì nhưng vẫn theo sát mọi hành động, cử chỉ của chồng. Tuy nhiên, Hằng mãi sẽ chẳng phát hiện ra điều bí mật sau gần chục chiếc bao cao su vứt trên nóc tủ ngày đi vắng cho đến 1 ngày anh bạn đồng nghiệp của chồng Hằng inbox nói chuyện với cô qua facebook.

“Anh bạn đồng nghiệp này bỗng nhiên vào chát với mình qua inbox facebook. Anh trước hết giới thiệu là bạn cùng làm với bộ phận chồng mình và có đến nhà mình ngủ nhờ 1 ngày. Song anh bạn này khẳng định, anh không đưa cô gái nào tới nhà mình hết. Anh càng không bao giờ quan hệ tình dục bằng bao cao su rồi vứt lên nóc tủ ở nhà người khác”, Hằng rành rọt kể.

Anh bạn đồng nghiệp của chồng Hằng còn tỏ ra rất ức chế khi chồng Hằng đến cơ quan kể lể về chuyện này. Đồng nghiệp của chồng còn nói bị vợ hiểu lầm do người đồng nghiệp này kia. Ban đầu cậu đồng nghiệp của chồng Hằng cứ chỉ biết cúi gằm mặt cười trừ vì không muốn gia đình Hằng tan vỡ. Nhưng chồng Hằng cứ kể đi kể lại câu chuyện giả tạo này khiến anh bạn kia cảm thấy quá uất ức khi bị mang tiếng oan. Vì thế, anh quyết định đến thú nhận và nói sự thật với Hằng để biết cách đề phòng và xử lý.

“Khổ thân anh bạn đồng nghiệp kia vì tốt tính mà chịu đựng chồng mình. Bởi thế, sau khi nghe hết câu chuyện, mình nhắn tin hỏi chồng ngay lập tức. Chồng mình đã phải thú nhận bóc bánh trả tiền lúc mẹ con mình về quê”, Hằng chua chát nói.

Từ lúc nghe chồng thú nhận bí mật về lần bóc bánh trả tiền ngay tại phòng ngủ của vợ chồng rồi vứt lung tung bao cao su lên nóc tủ mà Hằng suy sụp. “Nếu không có bằng chứng thì chồng mình dù bóc bánh trả tiền 100% vẫn cố cãi chày cãi cối. Anh còn vô tâm và đáng ghê tởm hơn khi sẵn sàng đổ tiếng oan người khác để cứu mình nữa. Đàn ông thật sự không thể tin nổi nữa rồi. Mình đang nghĩ tới chuyện ly hôn đây”, Hằng buồn bã chán ngán.

Đỗ Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI