Vô duyên khó đỡ trên giường

12/06/2019 - 18:00

PNO - Món ngon nhớ lâu, nhưng vô duyên khó đỡ lại càng ít khi phai mờ trong tâm tưởng kẻ chứng kiến. Nhỏ nhặt, tưởng là vô thưởng vô phạt, nhưng lại dễ khiến cho bản thân mất điểm trên giường...

Người ta lấy nhau bao lâu thì bắt đầu thấy chán? Sau những ngày hương lửa nồng nàn mới cưới, chắc chỉ vài năm là quen thuộc cũ kỹ lắm rồi nhỉ? Quả là không phải dễ dàng gì để giữ mãi những háo hức nhiệt tình ban đầu. Nhưng đôi khi lý do vụn vặt để vợ chồng chán sex có thể khiến người trong cuộc giật mình...

Vo duyen kho do tren giuong
Hình minh họa

Một số người hay thích súc miệng sòng sọc, hoặc ngậm tăm trước mặt kẻ khác. Thật ra thì cũng chỉ là thói quen cá nhân thôi, chẳng ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới. Nhưng một khi bạn đời đã xa gần nhắc nhở, thì bạn nên tập bỏ mấy nếp sinh hoạt ấy ngay và luôn đi nhé!

Lại có cặp, vợ đang tắm, chồng cứ thản nhiên mở cửa xông vào, lấy thứ này thứ nọ, tranh thủ đánh răng chẳng hạn. Hoặc tệ hơn, có anh còn thản nhiên xả thải trước mặt vợ.

Nhiều anh đàn ông thích các loại gia vị hoặc thực phẩm giúp sung sức, mà quên mất, mùi vị của nó kéo dài mãi, khiến cho cuộc yêu mất đi cảm hứng thi vị của nó. Thỏa thích ăn tỏi ăn hành ăn các thức nồng mùi lâu phai trước khi lên giường ngủ.

Đừng tưởng đấy là chuyện nhỏ, khi vài chị em có khứu giác cực kỳ thính nhạy và… khó ở, chỉ cần bị ngớp vì hơi thở bất thường thôi là hạn hán kéo dài luôn chứ chẳng đùa!

Một chị vợ rùng mình kể chuyện chồng mình ăn con mắm mực đen thui như phim kinh dị. Cứ vợ chồng nhắm mắt chuẩn bị hôn, là chị vợ không sao quên được hình ảnh chồng đáng sợ với gắp đồ ăn đen ngòm. Thật khó để có thể tiếp tục các giai đoạn ngon lành tiếp theo nổi!

Chớ mang câu “vợ chồng mà, lạ lẫm chi đâu phải khách sáo” ra để ngụy biện cho việc thản nhiên khỏa thân, thay đồ trước mặt bạn đời. Hành động ấy lặp đi lặp lại sẽ tạo nên thứ cảm xúc trơ trơ đầy tiêu cực.

Với một cơ thể đã quá quen mắt trong một tình huống không mấy gì đẹp đẽ lãng mạn, buộc phải chứng kiến hàng ngày, thì quả là dễ nản. Rất nhiều người âm thầm hoặc công khai “tỏ thái  độ” khi phải sống trong cuộc hôn nhân suồng sã khó coi kiểu ấy…

Vo duyen kho do tren giuong
Đôi khi vợ hoặc chồng có những thói quen sinh hoạt gây chán nản...

Bạn có thể là một người tình vụng về ngớ ngẩn thô kệch trên giường trong thời gian đầu chung sống. Nhưng nếu năm tháng đã trôi qua ít nhiều, mà bạn không hề tiến bộ hoặc có ý học hỏi để trau dồi, thêm thắt các kỹ năng ân ái, thì khó lòng mà chinh phục mãi người yêu thương của mình.

Đặc biệt nếu nam giới cục mịch, quê mùa, mỗi cử chỉ đều thiếu sự âu yếm tinh tế, lại càng cần phải thay đổi. Không cần phải có sự trải nghiệm đâu đó, chỉ riêng việc xem phim ảnh này nọ thôi, cũng đủ khiến cho người trong cuộc dễ bề so sánh, chạnh lòng.

Nếu gặp phải đối tác cầu thị, biết lắng nghe và thay đổi thì tốt quá. Xui xẻo đụng trúng ông chồng cổ hủ, không biết đánh vần hai chữ “cải thiện”, khăng khăng cho rằng mình vậy là ổn lắm rồi, thì đời quả bi kịch.

Có vẻ khó tin, nhưng khi hỏi một ai đó, rằng cử chỉ nào của vợ hoặc chồng khiến cho họ mất lửa nhất, lại được liệt kê một hoặc vài hình ảnh xấu xí bất ngờ ở trên. Đâu khó khăn gì chuyện tương kính như tân, đúng không nào?

Chỉ cần để ý một chút, trân trọng chính mình và bạn đời hơn tí nữa, là làm được thôi. Khi bản thân quen với thói quen sinh hoạt buông tuồng, bỗ bã, dễ dãi, thì làm sao để chồng hoặc vợ mình luôn tò mò muốn tìm hiểu khám phá lẫn âu yếm nâng niu chứ?

Món ngon nhớ lâu, nhưng vô duyên khó đỡ lại càng ít khi phai mờ trong tâm tưởng kẻ chứng kiến. Nhỏ nhặt thôi, vô thưởng vô phạt ấy mà, thế nhưng lại dễ khiến cho bản thân mất điểm đến không ngờ.

Vo duyen kho do tren giuong
Những ứng xử vợ chồng làm tắt lửa phòng the. Hình minh họa

Nếu bạn vướng phải điều gì ấy mà cảm giác là bạn đời khó chịu, hoặc tệ hơn, chồng hay vợ đã từng nhắc nhở, phản ứng mà bạn vẫn hồn nhiên lặp đi lặp lại, thì nên rà soát, coi lại, sửa đổi. Không phải vì sợ hay “hèn” hay lụy hay chiếu dưới gì cả, mà đấy là bạn đang cải thiện chính mối quan hệ thường nhật lẫn đời sống gối chăn của mình.

Bé mọn vậy thôi, chứ chẳng phải là ai đó cố tình nâng quan điểm đâu nhé!

Lưu Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI