Vợ 'bế quan' sau lùm xùm của chồng

09/11/2018 - 18:00

PNO - Mức độ những vụ bế quan mang tên phụ nữ này khác nhau. Có ca chỉ cần ông chồng chịu khó bỏ công là then lỏng khóa lơi, nhưng cũng lắm ca ông bà bở hơi tai vẫn “con ruồi không qua lọt”.

Từ lùm xùm tôi có người khác mà vợ chồng tôi xảy ra chiến tranh lạnh, tôi còn bị cấm vận một thời gian dài. Nay khúc mắc được giải tỏa nhưng khi tái hồi chăn gối, vợ tôi bỗng gặp một sự cố: “cửa vào” kịch liệt từ chối chồng. Thưa bác sĩ, làm cách nào để vượt qua nghịch cảnh trớ trêu này?

Th.Thiên (TP.HCM)

Đa phần hiện tượng co thắt cơ âm đạo, kiên quyết nói không với ngoại lực chỉ xảy ra với các tân nương lạ nước lạ cái, lần đầu biết “của nả” đàn ông. Cả khi đã tỏ tường với “đối tác”, vẫn có cô gặp phải màn tử thủ bứt gân này. Thủ phạm dễ hiểu, sự đường đột, mạnh tay, có khi tương tự cuộc cưỡng hiếp của bạn tình hay bạn đời đã vô tình kích hoạt cơ chế tự vệ ở phụ nữ. 

Vo 'be quan' sau lum xum cua chong
Ảnh minh họa

Cắc cớ hơn, hiện tượng “nội bất xuất ngoại bất nhập” của quý bà, quý cô có thể đến từ cú sốc đau đớn của cửa mình do một căn bệnh phụ khoa, do ăn nằm sớm sau cuộc sinh khó, mổ đẻ đầy sẹo ngang sẹo dọc.

Với quý cô có tâm hồn mong manh dễ vỡ thì lửa giận từ lỗi lầm của người chung chăn gối cũng có thể bất ngờ ra tay khóa trái uyên ương phòng. Tất nhiên, lỗi tày đình nhất trong số này không gì khác là lỗi bia bọt gác tay hay phòng nhì, phòng ba của đức ông chồng.

Mức độ những vụ bế quan mang tên phụ nữ này khác nhau. Có ca chỉ cần ông chồng chịu khó bỏ công là then lỏng khóa lơi, nhưng cũng lắm ca ông bà bở hơi tai vẫn “con ruồi không qua lọt”.

Tiên lượng khai môn trở lại của các bà cũng khó đoán. Cơ may tùy người có lỗi thành tâm hối cãi thế nào và tùy cái tâm đánh kẻ chạy đi không đánh người chạy lại của bà ra sao. “Lửa tam muội” bùng từ bụng ghen phụ nữ luôn thuộc hàng khó chữa và chỉ dịu lại khi họ chắc rằng trong tim người đàn ông của mình thật sự “sạch bóng quân thù”. 

Trong trường hợp này, nếu những biện pháp hạ hỏa tâm lý bất thành thì có khi phải nhờ đến mấy viên thuốc an thần, giãn cơ để mở cửa cưỡng bức. Có một cách hơi ám muội nhưng hiệu quả là ông chịu khó ăn nằm khi bà ngon giấc hoặc ngấm thuốc an thần. Cơ chế giống việc ông cố lẻn vào cổng nhà khi chiếc “camera an ninh” căm giận của bà tạm thời bị ngắt điện.    

Dù cách gì thì khả năng hé mở uyên ương phòng của bà trông hết vào tình hình “bình thường hóa quan hệ” vợ chồng. Dù ông năn nỉ gãy lưỡi mà bà vẫn còn chút lấn cấn thì cửa nẻo vẫn kín mít. Cho nên, nhiều khi phải cần một giải pháp được ăn cả ngả về không. Chẳng hạn, nếu cớ sự đến từ mối tình công sở thì có khi ông phải đệ đơn từ chức, chuyển cơ quan mới mong hả lòng bà. Có vẻ bạn còn sót gì đó chăng?

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI