Vợ anh, tôi còn không ngán nữa là bồ nhí như em!

18/01/2016 - 06:35

PNO - "Này em, tôi thuộc tuýp phụ nữ không dễ dằn mặt đâu, thế nên em đừng dại mà vờn trước mặt tôi".

Thật lãng nhách khi mỗi ngày lại nhận được những cuộc gọi thăm dò, những tin nhắn uy hiếp, thậm chí hàng loạt những tài khoản không rõ danh tính spam gmail, tài khoản cá nhân,... bằng mọi cách lén lút thâm nhập cuộc sống của tôi, cũng bực ra trò đấy!

Này em, đủ rồi đấy! Tôi không thuộc tuýp phụ nữ dễ dằn mặt đâu. Loại bồ lí nhí, ghen tuông cuồng loạn không thuộc phận sự như em, tôi gặp quá nhiều rồi. Tâm sự thật, vợ anh - người bó gối chăn nồng với anh, tôi còn không ngán, nữa là một đứa "ranh cắp" 23 tuổi đầu như em dám lên mặt dạy đời, dằn mặt tôi? Lạ đời!

Vo anh, toi con khong ngan nua la bo nhi nhu em!
"Nên dừng cái tình cảm sến súa, ngu xuẩn hay đại loại có thể là tình vật chất, tình dục vọng dởm đời dành cho ngữ "đàn ông lỗi" ấy đi em". Ảnh minh họa.

Em nói tôi "hồ ly tinh", "lẳng lơ", "cướp bồ người khác", "cám dỗ, bòn rút tiền"... của bồ em! Thật nực cười trên đời, thế kỷ 21 rồi lại vẫn còn thói ghen cằn, nghen cỗi như em!

Nói để em biết, hằng ngày đi làm, tôi vẫn cứ tình cờ đi qua chỗ "bồ già" của em cười nói tự nhiên, thỉnh thoảng vui thì đỏm dáng, lẳng lơ... nhưng lại luôn tỏ ra hững hờ, không thèm để ý. Khiến anh "bồ già" của em ấy ngắm nhìn tôi say sưa đấy. Ghé qua phòng làm việc của anh ấy, tôi vẫn trêu ghẹo, nhìn ánh mắt anh ấy thèm thuồng tôi đến nhỏ dãi... thật hài hước.

Tôi không thích bồ của em lắm đâu, thế nhưng, bề ngoài, tôi vẫn tỏ ra ngưỡng mộ - điều mà bất cứ thằng đàn ông nào cũng bị ảo tưởng và dễ sa ngã.

Chủ động cướp chồng của người phụ nữ khác, không làm tôi hứng thú. Nhưng, với ngữ đàn ông đã có gia đình mà vẫn cặp kè, ong bướm với hết em này đến em nọ, thì "vờn" chúng lại là thú vui tao nhã của tôi. Tôi có tuổi thanh xuân, chưa chồng, trẻ đẹp, thông minh, sắc sảo... lại thêm chút lẳng lơ thuộc hàng đẳng cấp. Do đó, chẳng những nhân tình hiện tại của em mà còn hàng vạn người chết mê chết mệt ấy ấy chứ. Cớ gì mà em phải mang chuông đi đánh ghen xứ người với tôi.

Tôi cũng không phải là loại gái hám tiền như em nói. Vượt mặt vợ, bồ của em mua tặng tôi hẳn cái Vespa hạng nhất mà tôi cũng khéo léo gửi trả. Đàn ông giàu có nó cũng khôn lắm, không dễ để bị bòn rút đâu em à. Mọi thứ đều có quy luật hết không ai cho không ai cái gì bao giờ cả. Vì thế nên tôi rất tự trọng, muốn chơi bời dài lâu với chúng thì hơn hết đừng đụng đến tiền bạc.

Vo anh, toi con khong ngan nua la bo nhi nhu em!
Đàn bà à, "nâng lên được, thì đặt xuống được" - thế mới là lẽ thường! (Ảnh minh họa).

Em đã hiểu vì sao anh ấy lại mê tôi như thế chưa? Anh ấy còn hứa bỏ vợ để đến với tôi cơ. Và tất nhiên không chỉ hứa hẹn với tôi mà còn nhiều em khác nữa! Vợ anh còn nản chứ đừng nói đến việc một con bé "mặt búng ra sữa" còn đòi lên mặt vẽ vời về tôi như em.

Tôi cũng chẳng mê muội gì thứ đàn ông dởm ấy cho cam. Vậy nên, biết điều thì bồ nhi nhí như em dừng ngay lại cái trò lén lút tìm hiểu, chửi bới bóng gió, đơm đặt chuyện về tôi đi. Đừng có dại mà mất thời gian lảng vảng trước mặt tôi.

Hơn hết, còn trẻ như em thì nên vứt bỏ thứ tình yêu sến súa, ngu xuẩn, hay đại loại có thể là tình vật chất, tình dục vọng dởm đời dành cho thứ "đàn ông lỗi" ấy đi. Trên đời, đàn ông trẻ vô vàn, đàn ông giàu chưa vợ không thiếu, đàn ông giỏi chưa lập gia đình nhìn ra luôn, đàn ông được cả 3 cố tìm cũng thấy... việc gì em cứ phải vùi mình vào "đống đổ nát" chằng chịt mớ bòng bong này. Tội nghiệp cho cả em và tôi.

Đàn bà "nâng lên được, hạ xuống được" mới là lẽ thường! 

Minh Ph. (minhpt...@gmail.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI