Valentine: Một mình vẫn hạnh phúc

14/02/2014 - 19:40

PNO - PNo - Bạn đồng nghệp của bạn được nhận một giỏ hoa từ bạn trai? Cũng thích thật, thế nhưng có khi ngày Valentine không có hoa còn tốt hơn. Tại sao? Sau đây là những lý do cho bạn hạnh phúc:

edf40wrjww2tblPage:Content

1- Dù bạn không tút tít lại như cạo lông chân… thì cũng sẽ không ai (bạn trai) soi mói để mà biết cả.

2- Bạn có thể dùng khoản tiền thay vì mua một bộ áo quần cho ngày Valentine, hay tiền làm tóc, tiền làm móng tay,…(thậm chí là tiền quà) để mua bất kỳ thứ gì bạn thích.

Valentine: Mot minh van hanh phuc
 

3- Bạn khó chịu khi mỗi lúc đến phòng tập, hay lớp yoga, aerobic lại thấy đông người, hết dụng cụ, hết chỗ,… ư? Valentine chính là lúc thích hợp nhất để bạn đi tập một cách thoải mái từ đó giúp tăng thêm tự tin của bản thân.

4- Không cần phải lo lắng, hồi hộp suy nghĩ về buổi đi chơi (đôi khi từ đó dẫn đến thất vọng), hay thậm chí với nhiều người là phải đau đầu nghĩ ra một buổi hẹn thật lãng mạn với người yêu.

5- Theo thu thập số liệu từ ý kiến của rất nhiều người, thì Valentine là ngày mà ai cũng phải căng thẳng tìm ra những gì còn sai sót, phải sửa chữa hay cần thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của họ, từ đó hoạch định ra kế hoạch để khiến cả hai tốt hơn mà đôi khi cũng chẳng có kết quả.Thật may, bạn không phải tốn thời gian với điều này.

6- Nếu bạn quyết định ở nhà, thì thay vì phải ngồi với bạn trai và phải luôn ở bên cạnh anh ấy, coi chung tivi, ăn chung hay nghe nhạc chung, bạn có thể làm bất kỳ thứ gì bạn muốn.

7- Bạn không cần phải cố gắng để chiều lòng một ai đó để có một ngày Valentine hoàn hảo. Còn gì tuyệt hơn nữa?

YÊN HÀ

Theo Lady. ru

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI