Trò hèn hạ của chồng khi bị bắt quả tang ngoại tình

16/08/2015 - 05:30

PNO - Bị bắt quả tang nhưng chồng Liễu không tỏ ra bất ngờ khi thấy vợ và anh bạn đang đứng đó.

Vợ chồng Liễu lấy nhau được ngót 8 năm, thời gian cũng đủ dài để đo lòng người. Vậy mà có những thứ làm Liễu vẫn thấy bất ngờ khi ở cạnh Đạt- chồng mình. Đạt là người thông minh và giỏi luồn lách nên trong khi bạn bè cùng trang lứa còn đang vật vờ gian nan với công việc thì Đạt đã chễm trệ vị trí trưởng phòng kinh doanh của một công ty về phụ tùng cơ khí. Lương cao, ngoại hình đẹp lại khéo ăn nói nên Đạt luôn là trung tâm của mọi cuộc vui.

Liễu là cô gái sống giản dị, dịu dàng, cô là giáo viên của một trường tiểu học. Ngày cưới Liễu về, Đạt bảo: “Có nhiều người yêu anh, nhưng anh lấy em vì anh biết em sẽ là người giỏi giữ lửa”. Cũng phải, bởi lần nào đến nhà chơi nhìn Liễu thu vén nhà cửa và nấu nướng những món ăn đẹp mắt là Đạt đã vừa ý rồi.

Lấy nhau về, Liễu mới thấy Đạt chỉ muốn Liễu ở nhà để làm vợ, làm mẹ và làm đầu bếp cho gia đình của Đạt. Cứ hôm nào vắng Liễu là căn bếp lại vắng lạnh, nên cho dù cô có đi ăn tiệc ở đâu hay vắng nhà thì cô vẫn phải nấu nướng cho đầy đủ không thì mặt Đạt nặng như chì khiến cô có đi chơi cũng không yên được.

Nhiều lần Đạt rủ rỉ với vợ bảo Liễu ở nhà để chăm con và nội trợ nhưng Liễu không đồng ý, cô bảo dù có sống chết cô cũng phải đi làm vì cô muốn có công việc có đồng nghiệp và có cuộc sống riêng của cô. Và thật may nhờ có điều đó mà cô đã không bị phụ thuộc vào chồng dù lương của Liễu so với Đạt chẳng đáng là bao.

Tro hen ha cua chong khi bi bat qua tang ngoai tinh

Điều khiến cô kinh tởm nhất ở chồng mình đó chính là thái độ thách thức và những trò hèn mà Đạt gây ra (Ảnh minh họa)

Và rồi như điều Liễu lo lắng nhất, Đạt đã ngoại tình. Mà trong thời gian Liễu bắt đầu nghi ngờ cho đến khi tìm được chứng cứ thì cô đã loay hoay trong mớ bòng bong gần 6 tháng trời bởi Đạt quá cao tay, tất cả mọi thông tin về cô tình nhân anh đều xóa sạch sẽ trước khi về nhà.

Cả hai đã thống nhất dù có chuyện gì khẩn cấp cũng không được gọi trực tiếp cho nhau mà nhờ qua một anh bạn thân. Vì vậy nên Liễu có nghi ngờ và theo dõi nhưng cô hoàn toàn không tìm được bất cứ điều gì khả nghi từ chồng. Cho đến ngày cô quyết tâm bỏ một số tiền lớn ra để thuê thám tử thì mới có thông tin rõ ràng.

Cầm chứng cứ trong tay mà Liễu đau khổ, cô không ngờ được Đạt lại cao tay như thế. Hẹn hò với tình nhân, anh thường xin ra ngoài giữa giờ làm việc, tránh mọi giờ nghỉ để khỏi bị nhòm ngó, thậm chí bước vào nhà nghỉ anh cũng đi rất kín kẽ. Thám tử kể với Liễu rằng chưa bao giờ họ phải vất vả để bám đuôi người khác đến vậy vì anh còn giỏi trốn người khác hơn cả tội phạm.

Liễu có một anh bạn thân, cả hai thường hay tâm sự với nhau về cuộc sống công việc. Anh thỉnh thoảng có qua nhà vợ chồng cô ăn cơm, Đạt cũng biết anh. Đến khi biết chồng mình ngoại tình, Liễu đã chạy đến bên anh khóc nức nở. Cô lôi anh đến khách sạn nơi Đạt và tình nhân mới vào đó, cả hai ngồi dưới sảnh kiên nhẫn đợi Đạt và cô tình nhân đi xuống.

Trong lòng Liễu chỉ thầm mong rằng điều đó không phải là sự thật. Nhưng cuối cùng thì điều không mong nhất đã xảy ra với cô. Cô nhìn thấy một người phụ nữ đi xuống trước, đúng là cô gái trong ảnh mà thám tử chụp được, vài phút sau thì Đạt có mặt ở khu lễ tân. 

Nhưng thật bất ngờ và hoàn toàn trái với tưởng tượng của cô, rằng Đạt sẽ sợ hãi và lo lắng thì thấy ánh mắt Đạt lóe lên tia gian mãnh, ngay lập tức anh ta chụp ảnh cô và anh bạn thân đang ngồi ở quầy lễ tân với ánh mắt thất thần và làm ầm lên rằng chính cô và anh bạn đã lôi nhau vào khách sạn mây mưa.

Tệ  hơn nữa, trở về nhà cô chưa kịp thanh minh gì thì Đạt đã nhanh mồm miệng hơn, vội vàng gọi bố mẹ xuống và in những hình ảnh của Liễu ra cho họ xem. Liễu không ngờ rằng vì cô nói không lại với anh ta mà bỗng nhiên cô và anh bạn thân bị vu vạ tội ngoại tình ngay trước mặt bố mẹ chồng.

Cô có thể chứng minh được rằng mình không phải là người như vậy. Nhưng điều khiến cô kinh tởm nhất ở chồng mình đó chính là thái độ thách thức và những trò hèn mà Đạt gây ra với cô khiến Liễu không còn muốn ở bên Đạt nữa.

Tuyết Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI