Tôi giành được anh từ người vợ tần tảo nhưng...

24/05/2016 - 15:57

PNO - Anh cuối cùng đã chọn tôi thay vì bà vợ quá hiền và đảm. Thế nhưng, bên anh, sao tôi lại thấy thiếu rất nhiều. Hay là bỏ.

Tôi và người tình hiện tại đến với nhau qua Tuấn. Tuấn là người đàn ông giàu có, bạn thân và cũng là người tôi muốn chiếm lĩnh từ rất lâu, nhưng tiếc thay Tuấn không có quá nhiều tình cảm đặc biệt với tôi. Vậy nên kế hoạch 2 năm theo đuổi Tuấn của tôi đổ bể.

Trong một lần hẹn Tuấn đi cà phê, nhưng anh ta bận đi ăn với anh bạn kết nghĩa từ lâu không gặp. Tôi mở lời tham dự cùng và Tuấn không hề từ chối. Đó là lần đầu tiên tôi gặp anh - Huy người đàn ông đã có 1 vợ và 1 con trai nhỏ 3 tuổi.

Với khả năng nhìn xa trông rộng, tôi nhận thấy Huy giàu có và ga lăng hơn Tuấn gấp nhiều lần. Nên tôi quyết định chuyển mục tiêu sang Huy. Và đàn ông có vợ dễ đổ hơn tôi nghĩ gấp nhiều lần.

- Anh có thể mời em đi ăn cùng anh được không?

- Anh có thể đi chơi xa cùng em được không?

- Em đang có chuyện buồn, anh có thể đến bên em được không?

Toi gianh duoc anh tu nguoi vo tan tao nhung...
Ảnh minh họa.

Và với các chiêu trò của bản thân, Huy đã gã gục và tay tôi chỉ sau 3 tháng quen biết trò chuyện. Ban đầu anh còn rụt rè khi nói về gia đình vợ con, nhưng sau dần với sự tiêm nhiễm những suy nghĩ đầy phóng thoáng của tôi, anh chẳng ngại ngần mở lòng về vợ con.

Lựa trong câu chữ của anh, tôi biết, vợ anh đích thực là một người phụ nữ tầm thường, nhút nhát và cam chịu. Thứ phụ nữ như vậy ở thời buổi này sớm muộn cũng bất hạnh mà thôi. Chẳng bù đắp nổi cho tôi, khéo léo và đầy hứa hẹn với anh.

Tôi ngỏ lời về nhà anh chơi nhiều lần, người tình ga lăng cũng chẳng ngại dẫn tôi về, ăn uống cùng bố mẹ anh, con trai anh và cả vợ anh nữa. Tất nhiên là họ chẳng biết tôi là ai, chỉ đơn thuần là em kết nghĩa tận phương trời nào.

Vợ anh hiền dịu nấu nướng, cười nói nhẹ nhàng và nhạt nhẽo.

- Cô Huyền đến chơi sao? Cu Bi lúc nào cũng cô Huyền.

Tôi và Huy nhìn nhau cười hạnh phúc.

Cuộc tình kéo dài được gần 1 năm thì Huy lên chức lớn. Nhận thấy tình cảm không thể cứ hờ hững thế này được, tôi phải biến Huy thành của riêng mình. Và tôi lên kế hoạch cưới anh.

2 tháng chậm..., tôi mang gọi điện báo cho anh, và đóng gói 1 que gửi cho vợ anh cùng bức thư thú nhận, chúng tôi đã yêu nhau bao lâu, anh đã chán chị như thế nào...

Một mặt tôi tỏ ra yếu đuối, như một cô gái lo sợ tương lai bẽ bàng khi có con ngoài ý muốn mà không dám bỏ, liên tục tạo áp lực cho anh. Một mặt tôi kiên cường chuẩn bị đối mặt với mọi giông tố đến với mình bất cứ lúc nào!

Chị ta - vợ anh bắt đầu gào thét trong đau đớn thay đổi con mắt với tôi, nhưng quá hiền để có thể làm tôi bẽ bàng. Chị ta cùng con xách vali đi từ đó. Con em vợ láo toét công khai chửi bới tôi trên mạng xã hội tưởng rằng có thể hạ gục được tôi. Nhưng nó đã đi nhầm nước, điều đó chỉ khiến cho người tình đứng về phía tôi nhiều hơn.

Anh buộc phải lấy tôi và ly dị vợ... Sau 2 tháng, anh cưới tôi.

Một bước lên tiên, tôi đường hoàng trở thành vợ chính của anh, hấp dẫn và đầy cá tính, và hạnh phúc. Bé Sóc ra đời, tôi bắt đầu thấy chướng mắt khi trong nhà treo đầy ảnh con trai anh và vợ cũ vẫn chưa kịp rỡ. Ảnh đại diện trên mạng xã hội, tài khoản gmail vẫn là bức ảnh cưới của anh và vợ cũ thay vì anh của tôi và con.

Qúa ức chế, tôi lao vào anh chửi anh thật to và lỡ buông một vài lời tục tĩu. Từ đó anh bỏ đi, đến nay 2 ngày chưa thấy về. Con quấy khóc inh ỏi. Tôi đang điên thì lại ức thêm một thể!

Tôi đã làm sai điều gì, tình yêu của tôi không sai, tại sao anh không vì mẹ con tôi mà lại hành động như thế. Tiếng điện thoại gieo lên, tin nhắn ảnh anh đang tằng tịu với một con bé nào đó mông mẩy và đầy hấp dẫn! Tôi choáng váng, nín thở thật lâu...

Tôi có nên dừng lại với anh, để cắt đôi tài sản, dù sao tôi cũng sẽ được hưởng hưởng. Nhưng còn con tôi...

Minh H. (minhh...@gmail.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI