Tôi có nên ly hôn?

05/09/2013 - 20:20

PNO - PNO - Học xong cấp 3, tôi thi trượt ĐH cũng đúng lúc gia đình tôi chuyển đi nơi khác sống. Vì ba mẹ tôi có phần còn lạc hậu trong việc học hành, luôn nghĩ nhà nông thì cũng chỉ làm nông, nên mặc cho tôi có năn nỉ ba cho ôn lại năm sau...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ở nhà, tôi không quen biết ai làm bạn, tính tôi thì ngại giao tiếp vì không có năng khiếu, chỉ quen mình anh là chồng tôi bây giờ. Ba mẹ tôi bằng lòng với anh lắm, vì anh làm cán bộ xã, mẹ làm giáo viên, gia đình anh cũng khá giả nên khi hỏi cưới ba mẹ đồng ý liền, còn tôi dại dột mới bước vào đời với suy nghĩ nông cạn rằng sống là phải lấy chồng sinh con.

Toi co nen ly hon?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Về nhà sống với ba mẹ chồng được hơn 1 năm, tôi đã có em bé trai. Trong khi sống với ba mẹ thì chồng tôi cũng nhậu nhẹt, có lần đi nhậu về mẹ con anh cãi nhau, chồng vào phòng tát tôi 5 cái liền vì anh nghĩ tại tôi mà mẹ chồng mới nói anh. Và không chỉ lần đó, đã nhiều lần chồng tôi nhậu về và đánh tôi vì những lý lẽ của 1 người say: “Sao tôi về mà cô không pha nước chanh cho tôi uống, sao chồng nhậu về mà vợ không tươi cười với chồng…”. Anh bắt tôi nói cho bằng được. Tôi không thể chịu đựng nhưng vì còn đang sống chung với ba mẹ chồng nên tôi không dám làm to chuyện chỉ tức giận rồi thôi.

Cuộc sống của tôi cứ như vậy cho đến khi vợ chồng tôi xin ra ở riêng. Thời gian đầu, tôi có đặt mấy cái máy internet, làm ăn cũng khá thuận lợi, nhưng được vài tháng thì nhiều tiệm nổi lên với thế mạnh hơn quán của tôi nên tôi phải dẹp quán. Do ở nhà một mình buồn chán nên tôi bắt đầu chơi game, chuyện con cái nhà cửa tôi có phần lơ là. Được khoảng 2 tháng gia đình ngày càng khó khăn, mà chồng tôi thì cứ đi nhậu liên tục, thấy tôi nhăn nhó thì anh lại vin vào cớ tôi mê game, có lần còn đánh tôi.

Tôi quyết tâm giảm bớt thời gian chơi game lại để lo cho gia đình. Ngỡ tưởng rằng rồi gia đình nhỏ của tôi sẽ không còn sóng gió, nào ngờ chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy, tuần nào nhiều thì anh ấy về ăn cơm được 2 bữa trưa, còn không là đi luôn cả tuần, cả tháng không thấy cơm nước ở nhà. Tôi chán nản, nhiều lần tâm sự với mẹ chồng để hy vọng có cách giải quyết, nhưng đợt nào cũng chỉ có tác dụng được 1,2 ngày rồi lại đâu vào đấy. Đã nhiều lần tôi thoáng nghĩ đến 2 từ ly hôn nhưng nghĩ đến việc con trai tôi, tối đến không thấy ba về nó lại hỏi “Mẹ ơi ba đâu?”.

Tôi thật sự không dám đối diện với tất cả mọi người nhất là gia đình bên chồng khi tôi ly hôn. Mà sống như thế này liệu tôi có hy vọng sẽ hạnh phúc không?  Tôi viết tâm sự của mình mong mọi người tư vấn giúp vì tôi không biết giờ mình phải làm gì.

HOA HƯỚNG DƯƠNG

Từ khóa gamenhậu nhẹt
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI