Tìm người cha lý tưởng qua ngày sinh

15/06/2019 - 05:30

PNO - Mối quan hệ cha - con thường bị “đóng khung” với hình ảnh lạnh lùng, khô khan. Thế nhưng, mỗi đứa trẻ đều có cách cảm nhận sự gắn kết đặc biệt với bố, có định nghĩa “người bố hoàn hảo” của riêng mình.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Bạch Dương sinh ra với tố chất lãnh đạo nên đứa trẻ Bạch Dương sớm có sự tự tin và có thể tự mình ra quyết định đúng đắn. Bạch Dương không có thói quen dựa dẫm, kể cả dựa dẫm vào bố mẹ. Nếu bạn cũng quyết đoán, khuyến khích cách sống độc lập thì bạn chính là người bố mà Bạch Dương thần tượng, xem là hình mẫu cho 
bản thân. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Kim Ngưu là đứa trẻ có nội tâm mạnh mẽ và thường tự đặt mục tiêu cho bản thân. Một trong những điều bố của Kim Ngưu cần tránh là đặt ra những mục tiêu thay cho con và đi kèm đó là sự nghiêm khắc. Nó sẽ khiến Kim Ngưu trở nên ngột ngạt và có thể gây ra sự oán giận người bố. Kim Ngưu yêu người bố hiểu Kim Ngưu muốn gì và sẵn sàng ở bên cạnh, đồng hành vô điều kiện. 

Cung Song Tử (21/5-20/6) 

Song Tử luôn khát khao học hỏi nên người bố lý tưởng với Song Tử chính là người luôn sẵn sàng dạy những bài học quý giá, cho con kiến thức hữu ích. Song Tử đôi khi rất khó đưa ra quyết định vì không biết chọn đâu là điều tốt nhất cho mình. Những lúc như vậy, họ cần bố bên cạnh giúp họ. Điều đó khiến họ cảm thấy dễ chịu và an toàn. 

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Cung Cự Giải luôn có khuynh hướng tìm kiếm một người bạn đồng hành gắn bó suốt cuộc đời. Thật tuyệt vời khi người bạn đồng hành họ tìm kiếm cũng chính là bố của họ. Tuy nhiên, Cự Giải đôi lúc cũng cần khoảng không gian của riêng mình. Người bố lý tưởng của cung hoàng đạo này là người vừa có thể ở bên cạnh nhưng cũng là người biết tiết chế sự quan tâm để tránh tước đi sự độc lập ở con. 

Tim nguoi cha ly tuong qua ngay sinh
Ảnh minh họa

 Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Sự tự tin của Sư Tử là điều không cần bàn cãi nên họ sẽ “bùng nổ” khi bị gò bó quá mức. Những đứa trẻ cung Sư Tử cần người bố hiểu và tôn trọng mình. Người bố càng tin tưởng, cho Sư Tử thỏa sức tỏa sáng, bộc lộ tài năng thì càng được Sư Tử yêu quý và kính trọng. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ có một niềm tin mãnh liệt vào người bố của mình, nhưng nếu người bố khiến họ thất vọng một lần, họ sẽ không bao giờ quên được. Với Xử Nữ, phụ tử là mối quan hệ vô cùng đặc biệt, thể hiện sự gắn kết mà ở đó phải có sự tin tưởng, tôn trọng. Xử Nữ thường gặp khó khăn trong việc thể hiện tình yêu thương của mình nên đôi khi đứa trẻ ấy có vẻ khô khan. Nếu người bố hiểu được điều này và tạo cơ hội để bố con gắn kết, Xử Nữ sẽ dễ mở lòng hơn. 

Tim nguoi cha ly tuong qua ngay sinh
Ảnh minh họa

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có khả năng kiểm soát rất tốt và họ luôn có khuynh hướng nhìn toàn diện bức tranh. Họ không đặt quá nhiều niềm tin hay tình yêu thương cho duy nhất một người trong gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không tôn trọng, quý mến người thân. Với người bố cũng thế, họ yêu quý bố và luôn dõi theo, quan sát bố. Khi quan hệ với người bố gặp trục trặc, họ sẽ mất nhiều thời gian để vượt qua. 

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Hổ Cáp thích tự mình ra quyết định và không ngại thể hiện quan điểm. Vì thế, họ có khuynh hướng tìm kiếm hình ảnh người bố cũng giống như mình. Họ muốn nhìn thấy hình mẫu để vững tin, củng cố thêm nội lực. Tuy nhiên, nếu bố của Hổ Cáp có tính cách như họ mong muốn thì có một điều cần hạn chế: sự xung đột giữa bố con họ vì sẽ chẳng ai chịu nhường ai khi bảo vệ chính kiến của mình. Quá nhiều xung đột sẽ khiến mối quan hệ bố - con bị ảnh hưởng. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Đứa trẻ Nhân Mã rất tò mò, say mê và lạc quan, luôn có đầy năng lượng vui chơi. Nếu người bố khuyến khích những điều ấy sẽ tạo được sự gắn kết tốt đẹp với Nhân Mã. Ngược lại, nếu người bố quá nghiêm khắc, Nhân Mã sẽ dần hình thành nên vỏ bọc để tạo sự an toàn nhưng bên trong vỏ bọc ấy là khát khao muốn thể hiện bản thân, muốn sống tự do như tính cách. 

Tim nguoi cha ly tuong qua ngay sinh
Ảnh minh họa

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Đứa trẻ Ma Kết có khuynh hướng tìm kiếm sự ổn định, tự biết giới hạn nên mong muốn người bố tạo cho mình khoảng không gian an toàn. Ma Kết chỉ sẵn sàng đón nhận thử thách khi họ hiểu rõ mục đích và lý do. Nếu không, họ sẽ càng co cụm khi đối diện với thử thách. Nếu người bố muốn đẩy con ra khỏi vùng an toàn, hãy hiểu đâu là lúc Ma Kết sẵn sàng. Nếu không, bố sẽ vô tình khiến Ma Kết sợ hãi, không muốn ở bên cạnh nữa.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình không thích sự cấm đoán hay thỏa hiệp nên sẽ không mong đợi người bố độc đoán, ưa ra lệnh. Bảo Bình tìm kiếm và thần tượng người bố biết lắng nghe, hiểu cảm xúc của con và cho con cơ hội tự ra quyết định. Bố chỉ cần đưa ra lời hướng dẫn khi Bảo Bình cần. . 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là với những người họ yêu quý. Điều duy nhất mà bố của Song Ngư cần có chính là tình yêu vô điều kiện và cam kết đồng hành cùng con. 

Hoàng Di (theo Horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI