Tháng Năm rực lửa nói với bạn điều gì?

14/05/2019 - 14:30

PNO - Tháng 5 của bạn sẽ có những thay đổi như thế nào?

Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong tháng Năm này, năng lượng của bạn cuốn theo mối quan tâm dành cho gia đình với những trách nhiệm ràng buộc, và bạn quên mất những kế hoạch đã trù liệu. Đừng cố gắng trong khổ sở với những thử thách mà trách nhiệm mang đến, hãy cố thoát khỏi chuỗi bế tắc ấy. Hãy tìm cho mình khoảng không mà ở đó, bạn có thể trở về những khoảnh khắc tuyệt diệu nhất của tuổi thơ, vượt qua giới hạn và định kiến đang bủa vây. Đừng quên giữ lấy mục tiêu lâu dài của mình. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Kim Ngưu  (20/4-20/5)

Chúc mừng sinh nhật của Kim Ngưu - những người có tố chất kiên định nhất trong 12 cung hoàng đạo. Từ khóa dành cho bạn trong tuổi mới là hãy luôn giữ lấy sự tỉnh thức. Một khi bạn giữ được sự tỉnh thức thì mọi việc xảy đến đều có ý nghĩa của riêng nó và cho bạn một cánh cửa cơ hội. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Song Tử (21/5-20/6)

Dường như suy nghĩ về chuyện tiền bạc đã chiếm lấy tâm trí của bạn trong thời gian quá lâu, khiến bạn trở nên căng thẳng. Hãy thử thay đổi cách nghĩ về tiền, hãy đặt câu hỏi về cảm giác của bạn như thế nào khi nghĩ đến việc kiếm tiền hay cách tiêu tiền, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn và bạn sẽ giảm đi căng thẳng không đáng có khi nghĩ đến chuyện tiền bạc. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Cự Giải (21/6-22/7)

Những tháng qua, bạn có cảm giác bị mắc kẹt trong những giới hạn, chẳng thể nào thoát ra được. Đã đến lúc bạn dẹp sang một bên chuỗi cảm xúc bức bí, khó chịu ấy. Hãy hiểu rằng cuộc sống có những giai đoạn nặng nề, chán chường nhưng đó không phải là mãi mãi. Hãy bắt lấy “tấm vé” để bước lên chuyến xe mới trong hành trình cuộc đời, hãy xốc dậy tinh thần của mình vì bạn còn nhiều điều phải làm, nhiều ước mơ cần chạm đến. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là lúc thích hợp cho bạn kết nối lại với những người bạn đặc biệt không ai thay thế được. Những người bạn cũ sẽ xuất hiện trước mặt bạn một cách vô tình hay trong một dịp mà bạn không lường được. Họ xuất hiện và sẽ gửi cho bạn một thông điệp hữu ích nào đó mà chính họ cũng không biết họ đang gửi đến bạn thông điệp quan trọng.

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi bạn hỏi họa sĩ cách vẽ một bức tranh, họ sẽ nói bạn hãy lùi lại và tìm điểm quan sát của riêng mình. Trong cuộc sống cũng thế, hãy tìm cho mình điểm quan sát thích hợp và đó là cách giúp bạn cân bằng giữa quan điểm của mình với cách nghĩ của mọi người. Bất cứ lúc nào có quá nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu, hãy bước lùi lại và quan sát thay vì tìm kiếm bằng được câu trả lời.

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tháng Năm là tháng bạn có rất nhiều câu hỏi và là lúc bạn có thể kết nối với rất nhiều câu chuyện trong tâm trí để trí tưởng tượng bay xa. Khả năng tưởng tượng, cho tâm trí bay bổng cạn kiệt dần khi chúng ta lớn lên, trở thành một người trưởng thành. Tưởng tượng đôi khi có thể giúp chúng ta xoa dịu tâm trí đang quá căng thẳng với những câu chuyện, tình huống đời thực. Hãy tận dụng khoảng thời gian mà tâm trí được dạo chơi này để tiếp thêm nguồn năng lượng cho mình. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11)

Hãy quên chuyện ai đó đang quan sát và đánh giá bạn, bạn làm chủ cuộc đời, làm chủ cách chơi của mình. Kinh nghiệm đã qua không phải là tất cả cuộc sống mà đó chỉ đánh dấu những trải nghiệm. Hãy tiến về phía trước và lập danh sách những điều bạn muốn làm rồi từng bước thực hiện nó. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Nhân Mã (22/11-21/12)

Những gì bạn đang nỗ lực rồi sẽ chạm đến thành công. Hãy giữ lấy các mối quan hệ dù đôi khi bạn cảm thấy có những khoảng cách, hoặc sự trì trệ. Bất cứ khi nào gặp khó khăn, hãy tin rằng mọi thứ sẽ biến thành cơ hội. Hãy luôn nhớ giữ lấy thái độ đúng mực, điều này đặc biệt có ý nghĩa với bạn. 

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tìm cho mình một vị thầy tinh thần, người ấy có thể là ai đó mới mẻ hay là bạn cũ gặp lại, miễn là người cho bạn năng lượng tích cực khi ở bên cạnh. Họ dường như thấu hiểu những gì đang diễn ra trong tâm trí mình và như vậy cũng đã đủ cho bạn cảm thấy bình yên, an toàn. Người này không nhất thiết phải quá cách biệt tuổi tác với bạn, đôi khi người thầy ấy nhỏ tuổi hơn bạn, ít kinh nghiệm hơn bạn nhưng ở họ có nguồn năng lượng mà bạn cần.

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

Cung Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống là chuỗi sự kiện, luôn sống động và chuyển biến liên tục. Nếu thời điểm này có nhiều điều đang khiến bạn rối bời, hãy thử xem lại, có phải bạn quá nhạy cảm? Quá bám víu vào một sự vật, hiện tượng, con người nào đó, bạn sẽ càng cảm thấy bị tổn thương nếu gặp chuyện không như ý. Hãy để mọi thứ xảy ra tự nhiên và sẵn sàng đón nhận, như vậy sẽ giúp nội tâm bạn vững vàng hơn. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Dù có bất cứ điều gì xảy ra cũng đừng than phiền, trách móc, thay vào đó hãy trân quý những gì bạn có, những ai còn đang ở bên cạnh lúc này. Khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua những lúc khó khăn thay vì bị cảm giác tuyệt vọng xâm chiếm, nhấn chìm.

Thang Nam ruc lua noi voi ban dieu gi?

HOÀNG DI (theo horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI