Sắp đến ngày tổ chức đám cưới mà tôi lại buộc phải sinh con với chồng cũ

21/09/2016 - 06:30

PNO - Muốn cứu con, tôi phải sinh con với người chồng cũ nhưng hôn lễ của tôi đã sắp đến ngày tổ chức...

Lấy chồng được ba năm, tôi sinh con đầu lòng. Đối với tôi mà nói, đó là những ngày tháng hạnh phúc vô cùng. Chồng tôi là sếp lớn trong một công ty về xây dựng, công việc bận bịu nhưng anh rất lo lắng, quan tâm vợ con. Trong ba tháng đầu mới sinh con, tôi không phải thức một đêm nào trừ những lúc phải dậy cho con bú bởi chồng tôi tự nguyện thức chăm con hộ vợ. Bạn bè tôi đều bảo, trần đời chưa từng thấy ông chồng, ông bố nào lại cưng quý con, thương vợ như chồng tôi.

Sap den ngay to chuc dam cuoi ma toi lai buoc phai sinh con voi chong cu
Sắp tới đám cưới thì lại xảy ra chuyện kinh khủng...(Ảnh minh họa)

Nghe những lời ấy, tôi hãnh diện lắm. Thế nên, chẳng bao giờ tôi nghĩ chồng mình lại có thể lập “phòng nhì” ở bên ngoài. Thậm chí, “phòng nhì” đó còn có trước khi anh lấy tôi. Bằng chứng là con riêng của anh đã 7 tuổi. Tôi không hiểu vì sao họ không lấy nhau và cũng không hiểu vì sao, trong từng ấy năm, người phụ nữ kia chấp nhận làm nhân tình cho chồng tôi. Mọi chuyện vỡ lở khi người phụ nữ kia đến trả con cho chồng

Cô ta đã nuôi con cho chồng tôi bảy năm, giờ có người đàn ông muốn được xây dựng hạnh phúc với cô ấy nên cô phải trả con để lo cho mình. Tôi đã làm đơn ly hôn và bế con về ở với bố mẹ đẻ. Còn về phần Phong, chồng tôi, tôi nghe nói anh muốn cưới nhân tình nhưng cô ta không đồng ý và kiên quyết trả con cho anh.

Sau khi li hôn, tôi mất hai năm để lấy lại tinh thần. Phong vẫn qua nhà tôi hàng tuần để chơi cùng con gái. Anh ta cũng muốn bắt đầu lại nhưng tôi thì không. Phong vẫn ở một mình, cậu con riêng đã về ở cùng anh còn cô nhân tình đã có gia đình êm ấm.

Qua giới thiệu của bạn bè, tôi gặp Hiếu. Anh hơn tôi năm tuổi, cũng đã từng trải qua một lần đổ vỡ. Hiếu và vợ trước chưa có con nên anh không còn ràng buộc gì với cuộc hôn nhân đầu tiên. Tôi rất ưng điểm này vì tôi rất sợ nếu sau này tôi và Hiếu “quy về một mối”, lại có con anh, con em rồi cả con chúng ta nữa thì sẽ rất phức tạp. Con gái tôi rất quấn Hiếu. Thấy vậy, tôi yên tâm lắm. Hiếu là người chững chạc, đứng đắn, biết cách quan tâm đến người khác, sống một mình đã lâu nên công việc bếp núc anh đều thông thạo. Mẹ tôi nói: “Thằng Hiếu làm rể được đấy. Nó biết nội trợ thì những khi con bận, nó có thể giúp con một tay”.

Sap den ngay to chuc dam cuoi ma toi lai buoc phai sinh con voi chong cu
Muốn cứu con thì tôi buộc phải sinh con với chồng cũ (Ảnh minh họa)

Tôi cười, trong lòng cũng đã tính đến chuyện sẽ lấy Hiếu làm chồng. Yêu nhau được gần một năm, Hiếu ngỏ lời muốn kết hôn cùng tôi. Đương nhiên là tôi đồng ý. Khi bắt đầu bàn đến chuyện đi xem ngày lành tháng tốt để làm đám hỏi rồi đến đám cưới thì có biến cố đột ngột xảy đến. Con gái bỗng dưng xanh xao, trên người xuất hiện những vết bầm nhỏ. Tôi đưa con đi khám rồi bàng hoàng nhận kết quả từ bác sĩ rằng cháu bị ung thư. Bác sĩ nói phải cho cháu nhập viện. Quá trình trị liệu được lên chi tiết, đầy đủ. Mọi việc cho con nhập việc, chăm con ra sao đều do Hiếu và Phong lo còn tôi tuyệt nhiên không làm được gì, cả ngày chỉ ngồi khóc ròng.

Sau đó, chúng tôi quyết định đưa cháu con sang Singapore để chữa bệnh. Các bác sĩ cho biết, để chữa bệnh cho con gái tôi, họ sẽ cần máu từ dây rốn của trẻ sơ sinh để chiết xuất tế bào gốc. Đó là cách hiệu quả nhất, mang lại khả năng sống cao nhất cho con gái. Vì thế, bác sĩ khuyên tôi nên sinh thêm con rồi có thể chữa bệnh cho con gái nhờ máu cuống rốn của người em. Có rất nhiều thuật ngữ chuyên môn tôi không hiểu được, điều tôi hiểu rõ nhất là nếu muốn cứu con thì tôi phải quay lại với Phong và chúng tôi ngay lập tức phải sinh thêm con. Tôi và Hiếu sắp lấy nhau, sao tôi có thể sinh con với Phong? Nhưng con tôi cần phải sống. Cháu còn nhỏ như vậy, cớ sao lại mắc phải căn bệnh quái ác đến thế?

Vì Phong làm ra rất nhiều tiền nên chuyện chữa bệnh của con không phải lo đến chi phí, anh ta cũng nói để tôi suy nghĩ rồi quyết định. Thực lòng, tôi không biết phải làm sao. Hiếu không đưa ra ý kiến gì. Có lẽ anh thấy khó có thể chấp nhận được việc vợ sắp cưới của mình sẽ mang thai đứa con của chồng cũ. Tôi đã nghĩ đến chuyện làm phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào tử cung) để tôi không phải có bất cứ sự chung đụng xác thịt nào với Phong nữa nhưng tôi vẫn chưa bàn chuyện này với ai cả. Đầu tôi đang rất rối. Tôi mong sẽ nhận được lời khuyên từ phía mọi người bởi những người ngoài cuộc luôn là người tỉnh táo nhất, sẽ đưa ra được phương án tốt nhất cho hoàn cảnh của tôi. Xin mọi người hãy giúp đỡ tôi!

Nguyễn T. (Nha Trang)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI