Những điều ở đàn ông khiến bất cứ nàng nào cũng tò mò

11/07/2017 - 16:23

PNO - Trong đời sống chăn gối, đàn ông có những suy nghĩ, hành động hoàn toàn khác với phụ nữ, ít nhất, họ có những điều quan tâm hoàn toàn khác nhau.

Họ lo lắng về kích thước "cậu bé" của mình hay rất nhiều người thích xem những bộ phim “nóng” với vợ…. Vì sao lại có chuyện đó?

Vì sao đàn ông thích xem phim “nóng”?

Vấn đề ở chỗ nhu cầu tình dục của đàn ông được đánh thức rất sớm, từ lúc họ chỉ 4-5 tuổi, vì thế nguồn gốc những cảm xúc ấm áp và âu yếm ở tuổi này đối với một cậu bé chỉ có duy nhất từ mẹ của mình. Ngay từ ngày còn bé, các cậu bé đã luôn thắc mắc rằng “Bọn con gái trông như thế nào, cái chỗ để đi… tè ấy”, và chúng thường thắc mắc về điều ấy rất lâu.

Và vì thế sự thích thú đối với phim “nóng” hoàn toàn không có dính líu gì đến kinh nghiệm hay khả năng tình dục của đàn ông. Nó đơn giản chỉ là sự tò mò đối với cơ thể và bộ phận nhạy cảm của phụ nữ cũng như do bị cấm cản thỏa mãn trí tò mò mà thôi.

Nhung dieu o dan ong khien bat cu nang nao cung to mo
Ảnh minh họa

Tại sao một số người đàn ông quá lo lắng về kích thước của cậu bé của mình?

Trong các suy nghĩ thông thường, trong nhận thức riêng của đàn ông, kích thức của dương vật có liên quan đến vấn đề nam tính. Thực tế, điều này hoàn toàn không phải như vậy. Đàn ông nam tính hay không là bản chất được sinh ra một cách tự nhiên, họ có thể rất gợi cảm, mạnh mẽ nhưng đồng thời họ cũng có thể có một dương vật nhỏ. Nhưng người ta vẫn cứ tin rằng nam tính phụ thuộc vào vấn đề tình dục, và tình dục thì phụ thuộc vào kích thước của "cậu bé".

Bên cạnh đó, người ta cho rằng bộ phận tạo nên những khoái cảm ở phụ nữ nằm rất xa trong âm đạo và muốn đánh thức nó dậy thì cần phải có dương vật lớn. Trong thực tế, có đến 99% phụ nữ có điểm G đặt gần lối vào âm đạo. Hơn nữa, đa số phụ nữ không thích dương vật lớn, vì nó có thể gây ra đau đớn.

Thêm vào đó, khi bộ phận này càng dài thì nó hoạt động càng kém! Do đó, một người đàn ông lo lắng vì "cậu bé" của mình nhỏ, thì đó là bởi vì anh ta nghĩ rằng nó khiến anh ta không đủ nam tính hoặc không thể làm tròn trách nhiệm tình dục với vợ.

Nhung dieu o dan ong khien bat cu nang nao cung to mo
Ảnh minh họa

Người ta gọi đó là hiện tượng "chán quan hệ", thường xảy ra ba năm sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Sau một thời gian dài chung sống người phụ nữ trở thành một người mẹ thứ hai của chồng và vì thế mà cô ấy không còn có khả năng tạo nên cảm xúc hào hứng mạnh mẽ.
Tại sao, sau vài năm chung sống, người chồng thường không còn hứng thú với vợ mình?

Ở phụ nữ, mọi điều lại ngược lại. Nếu sống càng lâu với một người đàn ông thì có thể bạn sẽ có khoái cảm tình dục với anh ấy mạnh hơn là với một người đàn ông mới.

Đàn ông có lãnh cảm hay không?

Thuật ngữ "lãnh cảm" không áp dụng cho nam giới. Nhưng có những người đàn ông "lạnh". Người ta cho rằng phụ nữ lãnh cảm là người không thể đạt được cực khoái. Điều này là sai. Phụ nữ lãnh cảm là người không cảm thấy ham muốn, nhưng vẫn có thể có được cảm giác cực khoái.

Không có người đàn ông nào không thể đạt được cực khoái, nhưng cơ chế tâm lý và hormone tạo nên sự say mê thì có thể bị hư hỏng. Ở người đàn ông "lạnh" có hiện tượng hoặc là không đủ testosterone trong máu, hoặc đơn giản là anh ta sợ thất bại trên giường. Nhưng kiểu đàn ông này rất hiếm. 

(lược dịch)   

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI