Nhiều đêm, khi tôi đang hì hục 'lâm trận' thì chồng đã ngáy khò khò

05/12/2017 - 12:43

PNO - Và nhiều lúc nghĩ đến khao khát trong mình, tôi cũng thấy tủi thân vô cùng.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 4 năm, con gái đầu lòng cũng đã 2 tuổi, đáng lẽ chuyện ấy đang phải ở vào giai đoạn thăng hoa nhất. Tuy nhiên, chồng tôi dường như càng ngày càng lạnh nhạt với tôi trong chuyện ấy. Dù hàng ngày anh vẫn đi làm về đúng giờ, vẫn chuyện trò với con cái như bình thường.

Đã có nhiều đêm, tôi phải cố nén lòng mình lại để không bật khóc vì bị chồng bỏ bơ vơ một góc. Tôi mới 30 tuổi, anh mới 32 tuổi, sức trẻ căng đầy nhưng lại chỉ làm chuyện ấy khoảng một tháng một lần, hoặc nhiều lắm thì cũng chỉ hai lần, nếu tôi có đòi hỏi hay khơi gợi. Còn không, chồng cứ lên giường là ngủ, đến 10h đêm là tắt đèn rồi nằm quay lưng lại phía vợ con. Hỏi thì anh bảo, thế mới yên tĩnh và dễ ngủ.

Nhieu dem, khi toi dang hi huc 'lam tran' thi chong da ngay kho kho

Ảnh minh họa.

Tôi cảm thấy rất khó chịu, nhưng cũng chẳng biết nói sao. Dỗ dành được con đi ngủ thì chồng cũng đã say giấc từ đời nào rồi. Tôi suy nghĩ nhiều, băn khoăn không biết có phải do cơ thể mình thay đổi sau sinh và kỹ năng kém nên chồng mới không còn hứng thú đâu. Tôi hỏi chồng như thế, anh chỉ bảo: “Em đừng suy nghĩ linh tinh. Anh mệt và nhiều khi con còn thức nên anh không muốn thôi.”

Nhưng tôi vẫn cố thay đổi. Tôi chọn mua những bộ váy ngủ quyến rũ hơn, tập cho con ngủ sớm hơn. Và nhiều khi tôi cố tình thức chồng dậy giữa đêm để “hành sự” nhưng dường như vẫn chẳng cải thiện được gì cả. Tôi còn vì chồng mà đi tìm hiểu những cách thức chiều chồng trong chuyện phòng the trên mạng, đổi mới cả tư thế hay cách ve vãn chồng nhưng có đôi khi tôi còn hì hục mà ngước lên đã thấy chồng… ngáy khò khò từ đời nào rồi.

Tôi rất uất ức. Kiểu như mình cố gắng bao nhiêu cũng bất lực. Và khi vợ chồng không hòa hợp chuyện ấy nữa thì càng ngày càng trở nên xa cách. Tôi buồn, có ý phụng phịu, giận dỗi, anh cũng không thèm quan tâm. Tôi cứ ngồi nhìn mối quan hệ của vợ chồng ngày càng đi xuống như thế mà rất đắng lòng. Và nhiều lúc nghĩ đến khao khát trong mình, tôi cũng thấy tủi thân vô cùng.

Nhieu dem, khi toi dang hi huc 'lam tran' thi chong da ngay kho kho

Ảnh minh họa.

Tôi không biết sao chồng mình lại trở nên chán nản như vậy. Bởi trước đây, hồi mới cưới xong, tần suất chuyện ấy của hai vợ chồng vẫn khá ổn, khoảng 1 tuần/2-3 lần hoặc bất cứ khi nào một trong hai người có ý là đối phương hợp tác ngay. Còn bây giờ, anh thậm chí còn chẳng mặn nồng gì nữa.

Xin được nói thêm là tôi vốn ở nhà nội trợ, cả ngày chỉ biết vun vén cho gia đình và chăm lo chồng con. Vậy nên tôi rất buồn khi chuyện ấy không được viên mãn. Tôi muốn dốc hết sức hết lòng vì anh, muốn chiều chồng để chồng không có ý định đi đổi gió bên ngoài. Nhưng hiện tại thế này thì tôi lại càng lo lắng hơn, vì biết đâu chồng đã ngoại tình no xôi chán chè rồi thì về nhà mới lạnh nhạt với vợ.

Tôi cũng có những khát khao đàn bà rất riêng, cũng muốn được chồng cưng chiều nhưng có vẻ đó hoàn toàn là ước muốn rất viển vông khi ở trong hoàn cảnh này. Tôi không biết phải làm thế nào để cuộc sống vợ chồng có thể trở nên ngọt ngào, đầy say mê được. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Minh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI