Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

06/02/2019 - 12:00

PNO - Nếu không thì nhớ lì xì cho mình thật nhiều sức khỏe, thuận lợi và lạc quan để mình tận hưởng sự độc thân vui vẻ của mình cho đến khi nào anh người yêu đạt tiêu chuẩn của mình xuất hiện nhé!

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình năm nay 36 tuổi, là một người mẹ đơn thân. Mình sống độc lập cùng con gái nhỏ và có nhà ở thành phố. Trên mình còn ba mẹ, dưới mình có em trai, họ cũng ở cùng thành phố này và mình luôn sắp xếp về thăm họ mỗi tuần. Nhìn chung, gia đạo mình đàng hoàng, nhà cửa mình yên ổn. Mình cần một anh người yêu có hoàn cảnh từa tựa như vậy.

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình không phải hot girl, chân mình không dài, trình độ photoshop mặt mũi của mình chỉ tầm trung nhưng mình sáng sủa, dễ nhìn, ăn mặc chỉnh chu, lịch thiệp. Mình hơi dư cân nhưng không béo phì. Mình không sang chảnh nhưng rất có thần thái. Nói nôm na, mình không phải hoa hậu nhưng mình rất giỏi trong việc chăm sóc bản thân và vẻ ngoài của mình chưa ai phàn nàn (ít ra là trước mặt mình). Mình cần một anh người yêu đẹp trai cũng được, không đẹp trai cũng không sao, nhưng không luộm thuộm, không xỏ quần nọ với áo kia, phải sạch sẽ và thơm tho (chỉ cần tắm sạch, không cần dùng nước hoa).

Nay tet, li xi cho minh anh nguoi yeu duoc khong?
Anh ấy không cần đẹp trai nhưng không được lùi xùi hay luộm thuộm. Ảnh minh họa.

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình không phải quý bà, không có hột xoàn, xe hơi và biệt thự. Mình chỉ có một chiếc xe máy, một ngôi nhà trong hẻm nhỏ, một công việc làm công ăn lương đàng hoàng, tươm tất, đủ lo cho bản thân và gia đình. Mình không cần một anh người yêu đại gia hay tai to mặt bự nhưng anh ấy phải có công việc ổn định, tài chính độc lập, lo được cho anh ấy, cho người thân anh ấy và cho mối quan hệ của mình và anh ấy (nếu có). Chúng mình sẽ cùng đi ăn, đi chơi, xem phim và du lịch. Yên tâm, mình không để anh ấy phải trả hết đâu nhưng mình cũng không muốn bị từ chối các nhu cầu vun đắp mối quan hệ của cả hai bởi lý do: “Anh cần phải tiết kiệm”. Tóm lại, anh ấy có thể không giàu nhưng anh ấy cũng đừng nghèo.

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình nấu ăn tạm ổn, mỗi ngày đều nấu cơm sáng và cơm tối ở nhà, trưa dùng cơm mang theo đến công ty. Mình biết rửa chén, ủi đồ, dọn dẹp nhà cửa, dù mình thuê người giúp việc theo giờ hàng tuần để có thêm thời gian chăm con và đọc sách. Những thứ mình không biết là sửa bóng đèn, vệ sinh máy lạnh, khoan tường và các thứ tương tự khác. Mình cần một anh người yêu có thể hỗ trợ mình các công việc ấy, thay vì lóng ngóng: “Những thứ này ở nhà, ba anh làm!”.

Nay tet, li xi cho minh anh nguoi yeu duoc khong?
Anh ấy cần biết sửa bóng đèn, vệ sinh máy lạnh, khoan tường và các thứ tương tự khác. Ảnh minh họa.

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình có một cô con gái 9 tuổi và năm nay mình đã U40, nói vậy để hiểu mình không sẵn lòng sinh thêm con nữa. Mình cần một anh người yêu không có ý định sinh (thêm) con và có thể cư xử với con mình tử tế, lịch sự, nhã nhặn và đúng mực. Mình hứa mình cũng sẽ cư xử lại với con anh ấy y như thế (nếu có).

Này tết, lì xì cho mình anh người yêu được không?

Mình khó chịu, khó tính và khó chiều. Nhưng bù lại, mình tử tế, biết điều và biết nghĩ cho người khác. Mình cần một anh người yêu có thể không lãng mạn nhưng phải biết quan tâm, có thể hút thuốc nhưng đừng nghiện, có thể uống bia nhưng không say xỉn, có thể ngoại giao rộng nhưng không lăng nhăng, có thể yêu mình ít thôi nhưng phải cùng chí hướng với mình thật nhiều.

Nay tet, li xi cho minh anh nguoi yeu duoc khong?
Anh ấy có thể yêu mình ít thôi nhưng phải cùng chí hướng với mình thật nhiều. Ảnh minh họa.

Này tết, mình yêu cầu nhiều vậy, cậu có lì xì cho mình anh người yêu được nữa không? Nếu không thì nhớ lì xì cho mình thật nhiều sức khỏe, thuận lợi và lạc quan để mình an tâm tận hưởng cái sự độc thân vui vẻ của mình cho đến khi nào anh người yêu đạt tiêu chuẩn của mình xuất hiện nhé!

Yêu cậu nhiều lắm, tết ơi!

Cao Bảo Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI