Muốn chung thủy với vợ nhưng vì bạn rủ nhiệt tình quá lại đâm ra nghiện

05/10/2017 - 16:00

PNO - Những cô gái ấy sở hữu kỹ năng rất tuyệt vời mà ở vợ tôi không tài nào tìm ra, dù tôi vẫn yêu vợ thương con.

Tôi 36 tuổi, vốn là một công chức bình thường, lương cũng chỉ đủ ăn mà thôi nên chẳng bao giờ nghĩ gì đến chuyện chơi bời gì cả. Tính tôi trước cũng thích ăn cơm vợ nấu, đi làm về nhà đúng giờ và tối lại thì kèm các con học bài. Thế nhưng vì thói quen như vậy mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp cứ chế giễu tôi là sợ vợ.

Nhiều lần bạn rủ đi massage đổi gió, tôi từ chối thì đều nhận được những lời khích bác kiểu như: “Là đàn ông mà quá kém, chưa thử thì chưa sống trọn vẹn với đời đâu!”. Tôi không biết làm thế nào, cũng chỉ cười cười cho qua. Nhưng đúng là cũng thấy nhục thật, nhất là mỗi khi lại bị mang ra cười cợt, chế giễu về việc hèn nhát, bám váy vợ khi đám bạn ngồi nói chuyện với nhau.

Muon chung thuy voi vo nhung vi ban ru nhiet tinh qua lai dam ra nghien

Ảnh minh họa.

 

Để rồi dần dần, tính sĩ diện trong tôi nổi lên. Trong một lần liên hoan riêng cùng mấy anh cơ quan, khi uống rượu ngà ngà say, tôi đã đập bàn bảo thử thì thử chứ sợ gì! Tối hôm đấy, tôi được dẫn đến một nhà nghỉ khá sạch sẽ và anh đi cùng giới thiệu cho tôi một cô gái đã đặt hàng từ trước đó. Tôi không nhớ nhiều về cảm giác, chỉ biết rằng mình đã được thỏa mãn bằng một cách mà trước nay vợ chưa từng làm cho.

Sau khi tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm một mình trên giường, cô gái ấy đã bỏ đi từ đời nào. Hỏi ra thì mới biết là tôi được “bao”, không phải trả tiền vì đã dám dũng cảm thử chơi bời một lần.

Sau lần ấy, tôi được bạn bè tín nhiệm hơn và thoải mái hơn khi nói chuyện đàn ông với nhau. Dường như mọi người xung quanh tôi đều mặc định đàn ông đi gái là chuyện bình thường, và tôi chỉ càng bản lĩnh hơn khi dám thử làm chuyện này. Và thử được một lần rồi thì lần hai, lần ba cũng không có gì đáng ngại cả.

Tôi được hướng dẫn để đưa vào con đường đi hoa theo từng bước rất cụ thể. Có sẵn thằng bạn giúp tôi gửi đường link các trang web chuyên tìm “đối tác” hay cũng có anh bạn đồng nghiệp chỉ cần ới là chuyển tiếp số điện thoại của một em được giới thiệu là “ngon vô cùng”. Những cô gái ấy sở hữu kỹ năng rất tuyệt và đều là “hàng tuyển” nên có thân hình nuột nà mà mới chỉ tưởng tượng là đã thấy mê, khác hẳn với người vợ sồ sề qua hai lần sinh nở của tôi.

Vợ vốn rất tin tưởng tôi nên chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại hay nghi ngờ gì các mối quan hệ xung quanh. Tôi cũng bắt đầu trở nên ranh mãnh hơn khi chỉ đi giải quyết nhu cầu vào các giờ nghỉ trưa hoặc chiều chiều rảnh việc thì anh em rủ nhau đi tìm niềm vui một chút. Đến hết giờ làm, tôi vẫn về với vợ con như bình thường. Đương nhiên là vẫn sạch sẽ, tinh tươm và chỉnh tề.

Muon chung thuy voi vo nhung vi ban ru nhiet tinh qua lai dam ra nghien

Ảnh minh họa.

 

Tôi như lạc vào chốn bồng lai mỗi khi được yêu chiều trong nhà nghỉ. Tôi quên hết tất cả và cứ bị ám ảnh bởi câu nói: “Là đàn ông phải thế!” mỗi khi có một chút nào đấy tội lỗi với vợ con. Mỗi tuần, hoặc nửa tháng tôi lại lên lịch cho việc thỏa mãn bản thân một lần, như một sở thích một khó bỏ dù tôi thực lòng rất muốn chung thủy với vợ. 

Đôi khi tôi cũng thấy lo, vì nếu vợ phát hiện ra góc khuất này thì chắc gia đình tôi sẽ tan nát mất. Nhưng rồi tôi lại nghĩ, nếu như cuộc đời tôi chưa từng được nếm qua những điều hay ho ấy thì có lẽ cũng tẻ nhạt thật. Mà dù thế, tôi tuyệt nhiên không có tình cảm, không nhắn tin à ơi qua lại với bất kỳ cô gái nào cả, tôi nghĩ mình đơn giản chỉ đang thỏa mãn bản thân thôi.

Tôi thấy mình mâu thuẫn là vậy, nhưng lại không biết cách để giải quyết. Có phải, đàn ông gái gú là chuyện bình thường? Và chuyện này có dễ dàng chấp nhận được hay không?

Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI