Một nửa của bạn là ai?

15/07/2019 - 05:30

PNO - Có khi nào bạn băn khoăn về sự chọn lựa của mình trong tình yêu hôn nhân, thậm chí hay hối tiếc, muốn... chọn lại. Một chút trắc nghiệm vui giải trí cuối tuần xem có phải người ấy đang ngay bên hay không.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Hợp với cung: Cự Giải, Ma Kết

Không thích hợp nhất với cung: Thiên Bình

Người sinh ra ở cung Bạch Dương có yếu tố lửa rất mạnh, thường biểu hiện là người hướng ngoại, tràn đầy năng lượng. Vì thế, họ cần một nửa bên cạnh là người có thể đồng hành, giúp họ cảm nhận sự bình yên, cân bằng. Sự cởi mở, sâu sắc của Cự Giải, Ma Kết có thể tạo cảm giác dễ chịu, là điều Bạch Dương cần vì bản thân họ cũng cần những phút giây hướng vào trong thay vì chỉ thể hiện bên ngoài. Cung Thiên Bình không thích hợp với Bạch Dương vì mối quan hệ này thường thể hiện sự đối đầu, khó dung hòa sự khác biệt. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Hợp với cung: Bảo Bình, Sư Tử

Không thích hợp nhất với cung: Hổ Cáp

Những người sinh ra ở cung Kim Ngưu có cả yếu tố hướng nội và hướng ngoại. Cung không thích hợp với Kim Ngưu trong chuyện tình cảm là Hổ Cáp nhưng đây cũng là cung mà Kim Ngưu dễ rung động. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ khó hòa hợp với cá tính “cứng đầu” và lòng đam mê quá dữ dội ở Hổ Cáp. Để có một mối quan hệ lâu dài,

Kim Ngưu nên chọn Bảo Bình hoặc Sư Tử.

Mot nua cua ban la ai?
Hình minh họa

Cung Song Tử (21/5-20/6) 

Hợp với cung: Song Ngư, Xử Nữ

Không thích hợp nhất với cung: Nhân Mã 

Song Tử dễ bị thu hút bởi óc nhanh nhạy của Xử Nữ và tâm hồn bay bổng của Song Ngư, nhưng nếu không đủ thẳng thắn, chân thành dành cho nhau, những cặp đôi này đều dần cảm thấy mệt mỏi trước thái độ vô tâm của đối phương. Trong cặp đôi Song Tử - Song Ngư hay Song Tử - Xử Nữ, người chịu tổn thương thường là Song Tử. Nhân Mã với Song Tử lẽ ra là một cặp đôi thú vị vì đều là những người thông minh, thích du lịch, họ lại khó có thể ngồi xuống để cùng ra quyết định. Vì thế, hy vọng chuyện tình cảm có những cam kết, gắn bó lâu dài giữa Song Tử và Nhân Mã có vẻ rất khó khăn.

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Hợp với cung: Bạch Dương, Thiên Bình

Không thích hợp nhất với cung: Ma Kết

Cự Giải là người cởi mở và dễ bộc lộ cảm xúc trong khi Ma Kết có tính cam chịu. Khi họ ở cạnh nhau, nếu không đủ sự chia sẻ, mối quan hệ dần nhạt nhòa, đặc biệt là Cự Giải sẽ có cảm giác mình bị đẩy ra xa khỏi vòng tròn quan hệ tình yêu với Ma Kết. Sự sâu sắc của Cự Giải khi gặp năng lượng tràn đầy của Bạch Dương sẽ tạo ra những phản ứng mạnh mẽ trong tình yêu, giúp họ dễ thu hút đối phương. Trong khi đó, Thiên Bình có khuynh hướng yêu thích những hoạt động xã hội. Với năng lượng tích cực ấy, Thiên Bình rất dễ “bén duyên” với Cự Giải.

Mot nua cua ban la ai?
Hình minh họa

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Hợp với cung: Kim Ngưu, Hổ Cáp

Không thích hợp nhất với cung: Bảo Bình 

Cả Kim Ngưu và Sư Tử đều “cứng đầu”, có tham vọng và luôn biết cách đạt được điều họ muốn. Chính tính cách này sẽ gây ấn tượng mạnh với đối phương. Trong khi đó, với Sư Tử, Hổ Cáp cũng có sức hút mạnh mẽ nhưng ở Hổ Cáp lại có sự quyết liệt mà đôi khi sẽ khiến Sư Tử cảm thấy Hổ Cáp không cần mình. Với Bảo Bình, Sư Tử sẽ cảm nhận đối phương có một sự độc lập cao và khó tạo cảm giác hòa hợp cho Sư Tử. 

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Hợp với cung: Nhân Mã, Song Tử 

Không thích hợp nhất với cung: Song Ngư  

Xử Nữ dễ bị cuốn hút bởi Nhân Mã và Song Tử. Tuy nhiên, những mối quan hệ này đôi khi gây khó khăn cho Xử Nữ vì cả Song Tử và Nhân Mã đều có sự linh hoạt trong suy nghĩ, có khả năng chú ý cao đến chi tiết. Nếu Xử Nữ quen với tính cách này ở Nhân Mã và Song Tử, mối quan hệ có thể được xem là hoàn hảo. Xử Nữ là người nói và Song Ngư là “kẻ mộng mơ” nên khó để họ có thể duy trì mối quan hệ gắn bó bởi sự kỳ vọng ở đối phương là hoàn toàn khác biệt so với thực tế. Tuy nhiên, không hẳn sự kết hợp nào của Xử Nữ và Song Ngư cũng thất bại. Nếu họ có thể lấy thế mạnh của đối phương bù đắp cho mình thì có thể viết nên một kết thúc có hậu. 

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Hợp với cung: Cự Giải, Ma Kết 

Không thích hợp nhất với cung: Bạch Dương   

Sự cởi mở, sâu sắc của Cự Giải có thể tạo cảm giác dễ chịu cho Thiên Bình. Trong khi đó, Ma Kết vốn nhiều cảm xúc và đặc điểm này có thể kết nối rất tốt với Thiên Bình. Cung Thiên Bình không thích hợp với Bạch Dương vì mối quan hệ này thường thể hiện sự đối đầu, khó dung hòa sự khác biệt. Bạch Dương vốn quyết đoán, cá tính mạnh nên có thể xem là họ quá “dư năng lượng” cho một Thiên Bình luôn hướng đến sự cân bằng. 

Mot nua cua ban la ai?
Hình minh họa

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Hợp với cung: Sư Tử, Bảo Bình

Không thích hợp nhất với cung: Kim Ngưu

Hổ Cáp và Sư Tử được ví như hai tâm hồn song sinh vì đều mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, nhưng mặt khác, cặp đôi Hổ Cáp - Sư Tử cũng nên cẩn trọng bởi chính sức hút này cũng có thể là nguyên nhân khiến họ rời xa bởi sự quá giống nhau, chẳng ai chịu nhượng bộ ai. Hổ Cáp cũng rất hợp với Bảo Bình bởi họ sẵn sàng bảo vệ chính kiến, nhưng cá tính ương bướng của cả hai vừa là sức hút vừa có thể là nguyên nhân khiến họ chia tay. Đối với Kim Ngưu, ban đầu mọi chuyện có vẻ êm đềm vì Kim Ngưu có vẻ chịu đựng Hổ Cáp nhưng sau này, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng xấu. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Hợp với cung: Xử Nữ, Song Ngư

Không thích hợp nhất với cung: Song Tử

Nhân Mã là con người của hành động còn Xử Nữ và Song Ngư muốn suy nghĩ nhiều hơn hành động. Vì vậy, cặp đôi Nhân Mã - Xử Nữ hay Nhân Mã - Song Ngư thường gắn kết một cách êm đềm nếu biết “chia việc” cho nhau. Nhân Mã với Song Tử lẽ ra là một cặp đôi thú vị vì đều thông minh, thích du lịch nhưng họ khó tìm được tiếng nói chung.  

Mot nua cua ban la ai?
Hình minh họa

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Hợp với cung: Bạch Dương, Thiên Bình 

Không thích hợp nhất với cung: Cự Giải

Sự cởi mở, sâu sắc của người thuộc cung Ma Kết có thể tạo cảm giác dễ chịu, là điều Bạch Dương mong đợi. Ma Kết là người nhiều cảm xúc. Đặc điểm này có thể kết nối rất tốt với Thiên Bình. Mối quan hệ giữa Ma Kết và Cự Giải gặp khó khăn bởi họ khó chạm được nội tâm của nhau khi Cự Giải là người thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài còn Ma Kết không thích điều đó. Ma Kết chỉ muốn giữ lấy cảm xúc cho riêng mình. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Hợp với cung: Kim Ngưu, Hổ Cáp

Không thích hợp nhất với cung: Sư Tử

Bảo Bình dễ có sự thu hút đối với Kim Ngưu và Hổ Cáp. Tuy nhiên, trong mối quan hệ Kim Ngưu - Bảo Bình, nếu Bảo Bình chấp nhận lối tư duy, thái độ cứng rắn của Kim Ngưu, cặp đôi sẽ hạnh phúc. Trong quan hệ Bảo Bình - Hổ Cáp, nếu có thể cùng trao đổi khi cả hai đều muốn giành phần thắng, quan hệ của họ sẽ trở nên gắn kết hơn. Với Bảo Bình, Sư Tử sẽ cảm nhận đối phương có một sự độc lập dường như tách biệt và khó tạo cảm giác hòa hợp cho Sư Tử. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3)  

Hợp với cung: Song Tử, Nhân Mã 

Không thích hợp nhất với cung: Xử Nữ

Điều Song Ngư cần nỗ lực trong mối quan hệ với Song Tử là cố gắng hiểu những ngôn ngữ không lời của Song Tử. Trong mối quan hệ với Nhân Mã, Song Ngư cần hiểu Nhân Mã có rất nhiều nhiệt huyết và cần hành động thực tế thay cho lời nói. Xử Nữ là người nói và Song Ngư là “kẻ mộng mơ” nên rất khó để họ duy trì mối quan hệ gắn bó bởi sự khập khiễng giữa kỳ vọng và thực tế. Mặc dù vậy, nếu họ biết bù đắp cho nhau thì vẫn có thể mang lại một kết thúc mỹ mãn. 

Hoàng Di (theo Horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI