Mập tròn là tướng phúc hậu, chị em đừng ham gầy mà phá đi tướng số trời cho

21/09/2017 - 12:00

PNO - Khi đọc qua những ý nghĩa của tướng số học liên quan đến cơ thể sau đây, những người phụ nữ đang lo lắng về cân nặng sẽ hiểu hơn được phần nào đối với vận may mình đang có.

Nhiều người phụ nữ than phiền về cơ thể của họ, và đặc biệt là họ có một tâm lý chung rất lo sợ khi nhắc đến vấn đề cân nặng. Thay đổi tư duy về chuyện bị ám ảnh bởi vẻ đẹp hình thể xung quanh chuyện “mập tròn” cần cả một quá trình rất dài. 

Map tron la tuong phuc hau, chi em dung ham gay ma pha di tuong so troi cho
Tròn trịa là tướng số phúc hậu. Ảnh minh họa

Đánh đổi tất cả để giảm được cân nặng

Gần như đó là một nỗi ám ảnh thường trực đối với phụ nữ. Chỉ cần bạn khẽ nhắc về cân nặng của họ, ví dụ như việc: “Dạo này em trông đầy đặn hơn” hay “Em tăng cân đúng không?” thì ngay lập tức họ sẽ suy nghĩ về điều bạn nói suốt cả ngày và dành quãng thời gian còn lại của nhiều ngày sau để tìm cách giảm cân. Đôi lúc, phụ nữ bị ức chế về tâm lý khá nhiều khi nhận được những lời chê hoặc đùa cợt như vậy.

Một ông chồng, chỉ muốn trêu chọc một chút về thân hình mũm mĩm của vợ mà ngay sau đó, cô vợ đã khóc lóc, tủi hờn. Cô còn kể ra một loạt các trò của ông chồng như rủ đi ăn khuya, thường xuyên mua đồ ăn vặt, rồi còn đẻ đến hai đứa con cho ông ấy, vậy thì “rút cuộc tôi béo là tại ai?”. Những chuyện như vậy xảy ra thường nhật, và phụ nữ thì xem đó là vấn đề nhạy cảm không muốn đề cập.

Sự mập mạp có iên quan trực tiếp đến tướng số của phụ nữ

Tuy nhiên, trong tướng số, người phụ nữ có thân hình đầy đặn, có da có thịt được xem là người tốt tướng. Đấy là nền tảng của một người có phúc khí. Nhiều quan niệm trước đây đều thống nhất rằng những người có phúc khí chính là những người hạnh phúc. Mình hạc xương mai có thể là chuẩn mực mà nhiều cô nàng hướng đến hiện nay. Nhưng đừng nghĩ về tướng số đó là điều tốt, vì trong quan niệm phong thủy về cơ thể con người, những người gầy, mỏng manh thường là những người phải chịu vất vả về tinh thần, vật chất trong cuộc sống.

Gương mặt tròn sẽ được đánh giá là phụ nữ phúc hậu và là người có nhiều cơ hội được sở hữu tình duyên như ý. Nhiều trường hợp cũng chỉ ra rằng, phụ nữ có khuôn mặt tròn, đầy đặn thường thành công hơn trong sự nghiệp so với những cô nàng mặt gầy và nhiều góc cạnh. Tính tình của phụ nữ mặt tròn, đầy đặn thường rất phóng khoáng, cởi mở, họ là nguồn vui cho những người xung quanh và rất hòa nhã, được mọi người yêu mến, quý trọng.

Trong tướng số, chúng ta đều có thể biết nhiều đặc điểm như gò má cao, mặt góc cạnh, khuôn nét chữ điền hay thái dương lõm vào đều là những đặc điểm không hề tốt trong tướng số. Do vậy, ngại gì một cô gái đầy đặn có gương mặt tròn khi đó chính là đặc điểm rất tốt về phong thủy và không dành cho người gầy.

Map tron la tuong phuc hau, chi em dung ham gay ma pha di tuong so troi cho
Vòng 3 đầy đặn cũng là tướng số phúc hậu. Ảnh minh họa

Vòng 3 của phụ nữ cũng khá nhạy cảm, nhưng cũng là một tướng số cực kỳ tốt khi nói về phong thủy. Người phụ nữ có vòng 3 đầy đặn không chỉ là người có cuộc sống thoải mái, tài vận tốt mà họ còn có rất nhiều cơ hội để dành được tài lộc cho bản thân. Tướng số này không chỉ trong một thời gian nhất định mà còn có thể kéo dài trong suốt cuộc đời của một người phụ nữ. Sở hữu vòng ba đầy đặn, là tướng vượng phu, phú quý và bản thân họ cũng sở hữu luôn đức tính thận trọng, chu đáo trong mọi việc xảy ra xung quanh mình.

Một đặc điểm nữa có ở những người phụ nữ mập mạp chính là ở đôi chân. Chân của phụ nữ tròn mập thường đầy đặn, đây là đặc điểm của những người có cuộc sống an nhàn, không chịu nhiều vất vả. Gần như những người có đôi chân bằng phẳng ngay từ khi sinh ra đã mang số sướng trong người.

Do vậy, đừng cố gắng để thay đổi vẻ mập mạp của bản thân, vì đó đều là những đặc điểm tướng số cực kỳ tốt mà một người phụ nữ có được đấy.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI