Lục điện thoại chồng, kinh hoàng phát hiện hàng loạt em gái nuôi

15/10/2019 - 18:00

PNO - 5 năm kể từ ngày kết hôn, tôi chưa bao giờ đụng vào điện thoại chồng. Nhưng lần đầu lục điện thoại của anh, cũng là lúc tôi phát hiện ra anh có những mối quan hệ không thể tưởng tượng nổi.

Thời điểm mới kết hôn, vợ chồng tôi rất khó khăn. Anh cùng hai người bạn góp vốn mở xưởng sản xuất vật liệu xử lí bề mặt trong xây dựng. Tôi thì gia công quần áo giao cho các cửa hàng thời trang. Cuộc sống dù thiếu trên, hụt dưới nhưng không khi nào vợ chồng lớn tiếng, mất lòng tin ở nhau.

Công việc làm ăn thuận lợi, từ một nhà xưởng vài chục mét vuông, anh và bạn đã mở rộng kho bãi, nhà xưởng lên tới cơ ngơi 500 trăm mét. Một năm sau đó, chồng tôi đã rút vốn mở công ty riêng. Lúc ấy, tôi cũng sinh thêm bé thứ hai nên tạm gác mọi việc, lùi về sau, thu vén cho gia đình.

Từ ngày anh ra làm chủ, kinh tế gia đình ổn hơn trước nhiều. Vợ chồng tôi đã mua được nhà, sắm được xe hơi. Thay vì phải chạy xe máy đến khắp các công ty, nhà xưởng của đối tác như trước thì từ nay đã có nhân viên làm. Chồng tôi chủ yếu điều hành và đi gặp các khách hàng lớn.

Luc dien thoai chong, kinh hoang phat hien hang loat em gai nuoi
Ảnh minh họa

Mỗi lúc rảnh rỗi, chồng cũng giúp đỡ tôi việc đưa con đi học, có lúc anh còn xắn tay vào bếp lo bữa tối cho cả nhà. Nói không quá thì chồng tôi là mẫu đàn ông lý tưởng của gia đình. Bạn bè tôi thường nhắc nhở vui rằng tôi nên để ý chồng, vì đàn ông có tiền sẽ dễ sinh tật.

Câu đùa vui của mọi người lại làm tôi suy nghĩ, mình lo trước cũng không thừa, chứ để lúc họa trúng đầu, thì né làm sao. Hôm ấy anh đi tiếp khách về say khướt. Tôi lấy vân tay anh mở khoá điện thoại. Lần đầu tiên sau 5 năm, tôi mới đụng vào điện thoại của chồng.

Tôi rà một vòng tất cả những ứng dụng nhắn tin trên điện thoại thì tá hoả, anh có em gái nuôi từ khi nào? Không phải một cô mà tới ba, bốn cô có nick là em gái nuôi. Người tôi bắt đầu nóng lên, tôi càng đọc, càng thấy không phải kiểu anh nuôi - em gái nuôi thông thường. 

Tôi điên cuồng tìm kiếm, đọc và chụp lại, gửi sang nick của tôi hết nội dung qua lại giữa họ. Họ xưng hô với nhau là anh trai, em gái, nhưng không có kiểu anh em nào nói chuyện như tình nhân thế này: "Anh về tới chưa, về tới nhắn tin em biết để em khỏi lo anh nhé", "Em ăn sáng chưa?" hay "Khuya rồi, em của anh ngủ ngon nhé.Mai gặp nhau nhé”. Anh còn đứng ra mua nhà cho một cô. Có cô anh đưa đi cùng trong những chuyến công tác dài ngày, rất nhiều hình chụp chung trong phòng khách sạn.

Tôi phát điên, không thể nào chịu đựng nổi. Anh đã tạo một lớp vỏ bọc quá tốt. Anh vẫn là người cha đón con đi học mỗi ngày. Những ngày không gặp đối tác anh vẫn về nhà đúng giờ với vợ con, đi công tác xa anh vẫn gọi điện, nhắn tin thường xuyên.

Luc dien thoai chong, kinh hoang phat hien hang loat em gai nuoi
Ảnh minh hoạ

Tôi đâu thể nào biết rằng, những ngày lễ anh gửi điện hoa cho vợ, cũng là lúc anh gửi những bó hoa y hệt đến từng cô em gái nuôi. Những món quà trong những chuyến đi công tác xa anh mang về cho mẹ con tôi cũng là do "em gái nuôi"  chọn.

Tôi tìm vào trang cá nhân từng người, họ đều là những cô gái sành điệu và trẻ, đẹp. Càng đọc cơn bực tức trông tôi càng dâng cao. Tôi kéo hình cưới trên tường xuống đập vỡ. Tôi gom sẵn đồ đạc trong nhà, chờ anh tỉnh dậy, tôi sẽ nói lý do gọi xe và đưa các con đi.

Và rồi anh giải thích về các nick "em gái nuôi: rằng, khi anh có một chút điều kiện thì anh muốn giúp đỡ người này, người kia. Đó cũng là cách anh trả ơn cho đời vì đã cho anh những gì như ngày hôm nay. Anh không có em gái nên anh khao khát có được tình anh em hơn bao giờ hết.

Tôi đưa ra tất cả các hình ảnh, đoạn nhắn nhạy cảm ra thì anh câm nín. Tôi quá thất vọng và cũng không ngờ được rằng người chồng mình tin tưởng lại nỡ đối xử với tôi như vậy. Thật kinh khủng khi những mối quan hệ vụng trộm được mã hoá bằng từ "em gái nuôi".

Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI