Làm vợ, lấy quyền gì mà đòi 'nằm trên'?

11/07/2018 - 18:00

PNO - Cứ ngỡ đêm hôm ấy sẽ là một đêm nồng cháy, mới mẻ của cả hai vợ chồng. Nào ngờ câu nói của anh khiến tôi như vỡ mộng, mọi cảm xúc vỡ tan như bong bóng xà phòng.

Từ ngày lấy chồng, tôi bớt “ngây thơ” hẳn. Việc tham gia vào các hội nhóm kín của các chị em dày dạn tình trường đã giúp tôi học hỏi được vô số điều mới mẻ. Cũng chính vì thế mà tôi khao khát được áp dụng với đời sống gối chăn của mình, nhằm giúp cả chồng và mình đều thỏa mãn, hài lòng.

Chồng tôi không phải là người có nhiều kĩ năng về chuyện ấy, thế nên tôi luôn tự nhủ sẽ chủ động thay đổi cách thức “giao ban”. May mắn một cái là anh cũng là người có nhu cầu khá cao nên tôi có lòng tin hơn vào việc sẽ cải thiện chuyện ân ái. Dù học hỏi nhiều, tuy nhiên mới chỉ là lý thuyết nên rất nhiều lần vui vẻ cùng anh mà tôi vẫn ngại ngùng không dám áp dụng. Một nửa tôi muốn mình biến thành cô gái hư hỏng của riêng anh, quậy và chiều anh tới bến. Nửa khác, tôi lại sợ anh đánh giá mình. Thế nên cứ trầy trật cả hai ba tháng rồi mà tôi vẫn chưa “xuất chiêu”.

Lam vo, lay quyen gi ma doi 'nam tren'?
Từ ngày kết hôn, tôi luôn chủ động cập nhật kiến thức về "chuyện ấy" cho mình - Ảnh minh họa

Mãi mới có dịp thích hợp để tôi “kỉ niệm” cùng chồng. Đó là một lần anh rủ tôi đi nghỉ mát nhân dịp anh mới được sếp thưởng. Tôi hào hứng và hồi hộp như lần đầu tiên. Trong vali đồ mang theo đến Phú Quốc lần ấy, tôi soạn sẵn một bộ đồ lót ren đen thật sexy, gợi cảm. Ngay từ lúc soạn đồ, tôi đã nghĩ ra đủ mọi cách quyến rũ anh và thầm tưởng tượng ra khuôn mặt bất ngờ của chồng mình.

Tối ấy, sau khi ăn tối, uống chút vang thì chúng tôi trở về phòng. Trong men say lâng lâng, tôi bắt đầu chủ động “đòi anh yêu”. Tất nhiên chồng tôi không từ chối. Chúng tôi quấn lấy nhau như mọi lần, thế mà đúng lúc tôi khẽ đẩy anh ra rồi đòi tấn công với tư thế “nằm trên” thì anh ngay lập tức nhăn mặt rồi vội vàng đẩy tôi xuống. Như người té từ trên cao, tôi ngơ ngác nhìn anh. Đáp lại sự bất ngờ của tôi, anh buông thõng một câu:

“Em làm gì thế? Làm vợ lấy quyền gì mà đòi “nằm trên”.

Tôi mất sạch hứng thú, phải mất vài giây tôi mới hiểu anh đang nói gì. Ồ, hóa ra anh không cho phép tôi yêu chồng mình theo ý mình muốn. Hóa ra anh tự ái đàn ông nên không muốn tôi “tấn công” anh theo cách này. Mọi tưởng tượng và sự dày công học hỏi của tôi coi như tan tành. Anh ngồi im một lúc, rồi như biết tôi đang giận, nên nói một câu: “Thôi, đi ngủ đi”.

Lam vo, lay quyen gi ma doi 'nam tren'?
Không ít người không chấp nhận chuyện "vợ nằm trên" như chồng tôi - Ảnh minh họa

Tôi khóc, thật sự ức đến phát khóc, vì chẳng thể ngờ chồng mình lại là người như vậy. Trước kia, tôi vì chưa biết gì chuyện gối chăn nên mới để anh chủ động hoàn toàn. Còn bây giờ, tôi đã là vợ anh, đã là người biết học hỏi để gìn giữ hạnh phúc gia đình, hạnh phúc hôn nhân, vậy mà anh nỡ nào đối xử với tôi như vậy.

Tôi cứ ngỡ mình sẽ hóa thành mèo hoang trong đêm nay, cứ ngỡ là vợ chồng thì phải bình đẳng trong mọi chuyện, kể cả khi trên giường. Vậy mà anh lại không nghĩ như tôi. Trên giường, chẳng lẽ còn phải phân biệt vai vế chồng vợ, chẳng lẽ không được bình đẳng? Chẳng lẽ chỉ có đàn ông là được chủ động, được “nằm trên”? Còn phụ nữ thì vẫn mãi phải nhún nhường “bên dưới” như một công cụ cho chồng thỏa mãn?

Tôi trở về, rời khỏi Phú Quốc ngay ngày hôm sau, mặc cho chồng giải thích, xin lỗi. Bản thân anh không hề biết rằng câu nói của anh đã khiến tôi tổn thương cũng như coi thường tôi đến thế nào. Chính suy nghĩ chỉ đàn ông mới được “nằm trên” đã khiến tôi “sôi máu”. Sau khi trở về thành phố, tôi ngay lập tức đi hẹn hò với đám bạn thân lâu ngày không gặp, cũng chẳng quên nhắn cho anh một câu: “Tốt nhất, người như anh nên nằm một mình”.

Lam vo, lay quyen gi ma doi 'nam tren'?
Sex cũng cần bình đẳng - Ảnh minh họa

Cũng từ sau lần ấy, chồng tôi thay đổi quan niệm và thái độ. Anh quan tâm, chăm sóc tôi hơn, cũng chịu khó mày mò, học hỏi thêm về chuyện chăn gối để bỏ đi suy nghĩ cổ hủ của mình. Tôi biết anh đang dần làm mới, nên cũng không còn giận dỗi, khó chịu nữa mà thay vào đó ủng hộ chồng hơn.

Giờ đây, chuyện ái ân của hai vợ chồng đã có rất nhiều điều mới mẻ, thế nhưng tôi vẫn không thể quên chuyến đi Phú Quốc nhớ đời đó. Nhờ vào đó mà tôi và chồng cải thiện cho nhau, thay đổi cho nhau nhiều hơn, cũng như thoáng hơn về tư tưởng. Vợ chồng không chỉ cần bình đẳng trong mọi mặt cuộc sống hàng ngày, mà ngay cả chuyện chăn gối, biết bình đẳng, tôn trọng nhau cũng là một cách giữ gìn hạnh phúc dài lâu.

T.P (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI