Làm sao phát hiện chồng vừa 'ăn vụng'?

11/01/2019 - 18:00

PNO - Không biết có lẩn thẩn không, nhưng tôi thật sự muốn biết làm sao để nhận ra đàn ông vừa mới “ăn vụng”?

Chồng tôi rất đào hoa. Dù tin tưởng “sức hút” của mình nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy bất an. Gần đây, nhiều lần ông xã đi làm về, tôi thử đòi hỏi thì anh ấy lộ vẻ miễn cưỡng, mỏi mệt giống như vừa “xong” với ai đó. Không biết có lẩn thẩn không, nhưng tôi thật sự muốn biết làm sao để nhận ra đàn ông vừa mới “ăn vụng”?

Th.Dung (TP. HCM)

Trước tiên xin thanh minh, mệt mỏi, miễn cưỡng là những dấu chứng có giá trị “pháp lý” rất yếu để quy kết một người đàn ông vừa mới hao binh tổn tướng đâu đó và tất nhiên càng vô giá trị nếu lấy đó chụp mũ tội lừa dối vợ.

Lam sao phat hien chong vua 'an vung'?
Ảnh minh họa

Một người đàn ông vẫn có thể miễn cưỡng, mỏi mệt bởi một lý do chẳng dính tẹo nào với tình dục như một trận cãi nhau với sếp, một vụ kẹt xe trên đường... Cái này trẻ con cũng hiểu nhưng ai đó, đang trong tâm thế nghi hoặc, đang ngùn ngụt lửa ghen thì rất dễ xổ toẹt nguyên tắc “suy đoán vô tội”.

Cả khi trúng phóc là ông chồng vừa tòm tem đâu đó thì sự miễn cưỡng cũng không thể là cơ sở đấu tranh đáng tin, bởi với một người đàn ông trẻ khỏe, dù “long trời lở đất” thế nào thì quãng nghỉ giữa hai hiệp, hiệp đầu là chui, hiệp hai là chính, cũng đủ để ông hồi phục thể lực. Không cần đa mưu túc trí lắm đàn ông cũng thừa biết tảng lờ với vợ sau khi “lăn xả” với bóng hồng khác là một hành động cực kỳ khinh suất. Do vậy, dù thở không ra hơi cũng không quá khó để ông thực hiện động tác xóa dấu vết.

Khổ cho cánh đàn ông, thực tế, không chỉ chiêu này, các bà còn “sáng tạo” ra không ít kiểu bắt thóp tại trận chồng qua mùi nước hoa, vết son môi, thậm chí qua... hóa đơn thanh toán karaoke, vé gửi xe khách sạn và các kiểu tin nhắn có hàm lượng tình báo cao như: “Anh về nhà chưa?”, “Hẹn gặp lại”, “Ngủ ngon nhé”... Tất thảy, như nhau, có chất lượng tố cáo thấp và rất dễ khiến một ông chồng chính chuyên hàm oan kêu trời không thấu.

Tất nhiên không phải mọi dấu chứng trên đều tào lao, thi thoảng chúng vẫn có thể khiến một người đàn ông “tra tay vào còng” nhưng với độ tin cậy một trúng chín trật thì hầu hết chúng chỉ khiến tình hình thêm rối chứ chẳng giúp ích gì cho các bà. Chồng ngán ngẩm, không khí gia đình ngột ngạt, lắm khi bấy nhiêu đã đủ đánh đổ hạnh phúc gia đình trước khi nghi án “chán cơm thèm mì vịt tiềm” của ông kịp sáng tỏ.

Nhân chuyện này, một lần nữa, xin nhắc các bà các cô đã và đang có ý định “bắt ghen” trên giường, với bất kỳ hình thức nào, rằng đây luôn là hạ sách, trúng ít mà trật thì nhiều.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI