Làm đẹp vùng kín - thiệt hơn từng milimet

07/10/2019 - 05:20

PNO - Không thể coi thường sự trở quẻ của vẻ ngoài vùng kín, bởi nạn nhân của nó là tình dục. Đặc biệt ở đây cú thôi sơn nhắm thẳng thị giác, một vị trí hoàn toàn có thể nốc-ao xác thịt từ cái nhìn đầu tiên.

Thưa bác sĩ, 

Vùng kín của tôi không như ý làm tôi phiền lòng. Tôi có nhóm bạn cùng cảnh ngộ, chia hai phe bất đồng về việc có nên phẫu thuật. Tôi biết có cô bạn lén chồng đi “dao kéo”, rốt cuộc chỉ sinh lục đục...

H.Thủy (TP.HCM)

Về lý, dáng vẻ cơ quan sinh dục có tiếng nói không mấy nặng cho thành bại chăn gối. Thế nhưng, lắm khi vẻ ngoài không như ý lại là “cái chết được báo trước” cho thứ mà chúng phụng sự.

Nhiều phụ nữ không bằng lòng tông màu quá sậm của vùng kín, rồi mang cả núi nặng nề lên giường. Cận cảnh thì sự tình cũng cùng cảnh ngộ với nhân dạng của đôi môi nhỏ, môi lớn, đồi vệ nữ…

Không thể coi thường sự trở quẻ của vẻ ngoài vùng kín, bởi nạn nhân của nó là tình dục. Đặc biệt ở đây cú thôi sơn nhắm thẳng thị giác, một vị trí hoàn toàn có thể nốc-ao xác thịt từ cái nhìn đầu tiên. 

Lam dep vung kin - thiet hon tung milimet

Ảnh minh họa

Tệ hơn, với một số thao tác cho “khúc dạo đầu” đòi hỏi sự tương tác cự ly gần, không khó hình dung cái chết tức tưởi của tình dục ngay từ khâu chuẩn bị. 

Không ít phụ nữ sẵn lòng bỏ công của nhờ dao kéo. Với khả năng của ngành thẩm mỹ, việc này như trở bàn tay khiến ông xã tha hồ mắt tròn mắt dẹt.

Vậy chỉ cần một ít ngân lượng, vài giờ trên bàn mổ là thiên hạ thái bình? Không may, sự đời ít khi đơn giản. Lời khuyên tỉnh táo luôn là cần suy tính thiệt hơn với quyền lợi thiết thân chứ đừng bùi tai vì sự nịnh bợ của vẻ bề ngoài dành cho chăn gối.

Đơn cử, việc xén gọn hai mép môi nhỏ không khó hơn một cuộc tiểu phẫu nhưng hai mép “thịt thừa” này lại là “kho vàng lộ thiên” với không ít đầu dây thần kinh cảm giác, với chức năng gì thì không cần là... phụ nữ cũng hiểu. “Tất đấc tấc vàng” ở đây được tính tận mi-li-mét vuông.

Một số gói làm mới, chẳng hạn giúp vùng kín có da có thịt hơn phải chấp nhận sự có mặt của vật thể lạ như botox, silicon... Trớ trêu, lắm khi những quý nhơn này lại vô tình cản trở “việc nhà” của gia chủ. Đơn cử, âm hộ, đồi vệ nữ có can thiệp nhân tạo tuy hồng hào hẳn ra nhưng độ đàn hồi (ảnh hưởng đến cảm giác) khó tránh mai một ít nhiều. 

Bạn có thể làm bất cứ điều gì với cơ thể mình nhằm mục đích mưu cầu hạnh phúc nhưng với một đối tượng đặc biệt như vùng kín, coi vậy không phải vậy, nhất là khi có ông chồng - người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI