Khó chịu vì tiếng óc ách

22/04/2018 - 18:00

PNO - Thật khó chịu với âm thanh này mỗi khi vợ chồng gần gũi mà tôi không biết phải làm sao để tiết chế...

Chuyện vợ chồng của chúng tôi có thể xem là khá ổn, tuy nhiên có một chi tiết nhỏ là khi gần gũi thì “chỗ kín” của tôi phát ra những tiếng óc ách rất khó chịu (chồng tôi cũng thấy thế). Tôi biết đây là tình tiết bé như con kiến nhưng vẫn đau đầu vì nó ít nhiều ảnh hưởng đến chuyện chăn gối.

 H. Phiên (TP.HCM)

Tùy cảm nhận, có đôi hoàn toàn không thấy phiền, thậm chí xem tình tiết này là ít “muối” nêm vào cho cuộc vui thêm mặn mà, nhưng cũng không ít cặp đôi cực kỳ khó chịu với những tiếng động này. Với người nhạy cảm, chúng còn là tội đồ khơi gợi những suy nghĩ hệ lụy, chẳng hạn gợi cảm giác… tham lam, khát tình của phụ nữ.

Kho chiu vi tieng oc ach
Ảnh minh họa

Nguồn cơn dễ nghĩ của tiếng động óc ách này là sự xuất hiện dồi dào của dịch âm đạo, còn gọi là dịch bôi trơn hay “tinh dịch” của phụ nữ. Lượng dịch thay đổi tùy người, tùy thời điểm. Có cô chỉ tiết ra vừa đủ xài nhưng cũng có cô ở mức dầm dề.

Tuy vậy, không phải do dịch nhờn, tiếng óc ách lắm khi phát ra từ những chi tiết khác của cửa mình như niêm mạc âm đạo nhiều ngóc ngách, các lớp cơ vòng âm đạo co bóp tạo cộng hưởng… Ngược lại, có khi trách nhiệm lại đến từ ông chồng, cụ thể từ cơ cấu tự nhiên của “phương tiện” đàn ông, từ chiếc bao cao su đang dùng hay từ động tác, tư thế ăn nằm.

Vấn đề đặt ra là có nên nghĩ tới việc triệt tiêu những tiếng óc ách này nếu nó gây khó chịu? Không phải cân đếm nhiều cũng có thể trả lời ngay là không nên. Trước tiên, dồi dào dịch bôi trơn là cái phước cho hạnh phúc vợ chồng của cả ông lẫn bà. Hãy nghĩ đến tình cảnh của những phụ nữ bị khô kiệt âm đạo phải trầy trật trong cuộc vui thì mới biết đá biết vàng về sự may mắn trời cho này.

Ở tình huống khác, nếu “thủ phạm” gây tiếng động là từ hình thể tự nhiên của âm đạo thì chẳng lẽ phải đưa bà lên bàn mổ để sửa lại thiết kế chỉ vì lỗi nhỏ như con kiến? Thêm vào, nếu chỉ có bà hay ông không ưng thì việc triệt tiêu chúng không còn là quyết định của một phía.

Thực tế có không ít đấng mày râu lấy làm khoái chí khi biết mình là tác giả của những tiếng óc ách, bởi chúng chẳng khác chiếc huy chương tuyên dương ông rằng mình đang có “nội công” thâm hậu.

Trường hợp tiếng óc ách không đại diện cho dịch nhờn, sự sung mãn, mà chỉ vô tình sinh ra từ tư thế, động tác thì đây là chi tiết có thể tác động bằng cách đơn giản là thử và chọn ra thế ít ồn ào nhất, hoặc nếu không nỡ bỏ qua kiểu thế yêu thích thì có thể "biên tập" lại.

Bao cao su (nam và nữ) cũng là một giải pháp tình thế hữu hiệu bởi chúng có thể giúp xóa đi những nhấp nhô, lồi lõm nơi phương tiện của cả ông và bà, từ đó kéo giảm hoặc làm biến mất hẳn tiếng óc ách.

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI