Hãy cho người đàn ông bạn thích biết 'đèn xanh' đã bật bằng 8 dấu hiệu này

05/02/2018 - 07:30

PNO - Trò chơi 'đàn ông là thợ săn, phụ nữ là chiến lợi phẩm' đã xưa như trái đất nhưng vẫn luôn là 'quy tắc vàng' cho đến ngày nay. Nhưng để làm điều đó thành công, đôi khi ham muốn săn bắt cần phải được kích thích.

Và điều đó sẽ không thể nếu không có sự khôn ngoan của phụ nữ, bạn cần phải thật tinh tế, thật khéo léo để hé lộ cho "gã thợ săn" biết được bạn muốn được "săn"!

Làm thế nào để làm để anh ta hiểu được sự quan tâm của bạn dành cho anh ta, nhưng đồng thời giữ lại sự phấn khích và mong muốn tiến xa hơn? Hãy tham khảo những "chiêu thức" này.

1. Hãy mỉm cười

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ mỉm cười cuốn hút phái mạnh mẽ hơn những người trông quá bí ẩn hoặc tự tin. Khi mỉm cười, bạn gửi một tín hiệu cho người đàn ông: "Tôi hạnh phúc và tôi sẽ làm cho bạn hạnh phúc như vậy". Và ai có thể từ chối lời đề nghị đó? Vì vậy, hãy mỉm cười. Ngay cả khi nói chuyện với anh ấy qua điện thoại, bởi vì tâm trạng của bạn có thể cảm thấy cả khi cách xa.

2. Thể hiện sự quan tâm

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Phái mạnh (tuy nhiên, giống như người yếu đuối) rất thích khi người khác thể hiện sự quan tâm. Hãy hỏi anh ấy về sở thích, quan điểm, mục đích mỗi khi có dịp chuyện trò cùng nhau. Quan sát anh ấy một cách chân thành, tập trung và phát triển chủ đề mà anh ấy đang hào hứng một cách sinh động nhất. Nếu bạn không hiểu về chủ đề đó, đừng ngần ngại thừa nhận nó – điều đó có thể rất dễ thương, quan trọng là làm điều đó không phải với thái độ khinh thị, mà là quan tâm.

• Không thực sự quan tâm: "Em không biết vì sao người ta lại thích trò chơi đó, nó nguy hiểm!"

• Quan tâm nhiều hơn: "Em rất muốn biết vì sao người ta lại thích trò chơi đó, bởi vì nó có vẻ nguy hiểm lắm"

3. Yêu cầu giúp đỡ

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Hãy tạo ra tình huống mà người đàn ông ấy cảm thấy bạn cần tới anh ta. Trong thời đại của những phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, cơ hội cho phái mạnh thể hiện khả năng che chở và bảo vệ là rất ít.

Vì vậy, bạn đừng ngại trao cho anh ta cơ hội ấy. Mời anh đến nhà để treo giúp một cái kệ không phải lúc nào cũng hay, nhưng để nhờ anh ta xem xem cái xe vì sao kêu lọc xọc thì lại khá thích hợp. Bởi vì điều ấy đã "bật đèn" cho anh ta hiểu, trong số tất cả những người đàn ông xung quanh, anh đã được chọn

4. Cảm ơn chân thành

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Nếu yêu cầu giúp đỡ là một gợi ý, thì lòng biết ơn là một sự thừa nhận trực tiếp nhưng tinh tế rằng người đàn ông đó cuốn hút bạn. Hãy thay lời "cảm ơn" bằng cụm từ "Anh làm chuyện gì cũng tốt. Anh đã giúp em rất nhiều, em không thể làm điều đó nếu không có anh "

Thêm vào đó, khi bạn thể hiện lòng biết ơn, đó cũng là thời điểm lý tưởng để tiếp cận. Hãy đến gần, chạm vào nhau, nhìn vào mắt nhau. Mời anh ấy, như một dấu hiệu của lòng biết ơn, một tách cà phê hoặc một ly kem.

5. Giúp anh ấy cảm thấy mình mạnh mẽ

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Hãy thường xuyên nói rằng bên cạnh anh ta bạn cảm thấy an toàn và không sợ bất cứ điều gì. Bảo vệ phụ nữ là một thiên chức của phái mạnh, và khi kích hoạt nó, bạn đưa ra một thông điệp gián tiếp, nhưng rất rõ ràng cho một người đàn ông: "Tôi thích anh".

Không phải lúc nào cũng có thể nói về sự an toàn, vì vậy hãy "giúp đỡ" một người đàn ông có cớ để chăm sóc. Ví dụ, nhờ anh ta đưa về nhà, bởi vì trời tối hoặc vì trời mưa, và bạn không có xe hay áo mưa (ngay cả khi bạn có).

6. Hãy nói chuyện trực tiếp

Đàn ông thường không có khả năng hiểu những điều gợi ý, những ám chỉ xa xôi. Giả sử bạn muốn mời anh ấy đi xem phim. Hãy mời thẳng thắn! Đừng nói "Rạp đang có phim hay" sẽ chẳng giúp gì cho bạn, vì có nhiều người đàn ông sẽ chẳng hiểu nổi phụ nữ đang muốn gì khi nói như vậy.

7. Hãy cư xử thống nhất

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Khi giao tiếp với với một người đàn ông, đặc biệt là với người mà bạn muốn làm vui lòng, điều quan trọng là phải hành xử theo một cách duy nhất. Thông thường, nhiều phụ nữ vì mong muốn có vẻ bí ẩn hoặc do sự thay đổi tâm trạng nên họ thường xuyên thay đổi chiến lược hành động của mình, mà phái mạnh khá chậm hiểu, đôi khi sẽ lo lắng về điều đó.

Nếu ngày hôm qua bạn cho anh ta cảm nhận bạn thích anh ta, hôm nay bạn lại tỏ ra thờ ơ, ngày mai lại quan tâm, bạn sẽ tạo ra những phức tạp. Và chẳng ai muốn điều đó?

8. Đừng cố gắng trở thành một người bạn

Hay cho nguoi dan ong ban thich biet 'den xanh' da bat bang 8 dau hieu nay
 

Trong khi cố gắng thu hút sự chú ý của người đàn ông, phụ nữ đôi khi bắt đầu cư xử giống như người bạn thân của anh ta: lắng nghe chuyện về những cô gái khác, đưa ra lời khuyên và giúp đỡ. Hành vi này là trái với các quy tắc của trò chơi mà bạn đã bắt đầu, bởi vì không ai có nhu cầu đi săn một người bạn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến người đàn ông đó như một đối tượng tình cảm, đừng cố gắng xây dựng tình bạn.

Hãy rõ ràng trong hành động của bạn: nhìn vào anh ta, nói chuyện và hành động như một người phụ nữ đang bị anh ta buốn hút, chứ không phải là một người bạn thân.

Vài lời nói thêm

Trong khi kiên trì với chiến lược mà bạn đã lên kế hoạch, đừng lạm dụng nó trong chuyện khen ngợi, yêu cầu giúp đỡ và những điều khác. Người đàn ông có thể sẽ nghi ngờ việc bạn quan tâm đến anh ta hay là anh ta quan tâm đến bạn .

Nếu những điều bạn làm trên không có tác dụng thì sao? Có 2 lựa chọn: nói chuyện trực tiếp với người đàn ông về tình cảm của mình và ngừng lãng phí thời gian và tiếp tục nhìn xung quanh, bởi vì chắc chắn có nhiều thứ khác đáng để bạn quan tâm hơn.

                                                                                            Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI