'Hạt đậu hạnh phúc' sao có vẻ... kỳ kỳ

30/09/2017 - 13:00

PNO - Lúc gần gũi, chồng tôi bảo xem thử, tôi mới biết 'âm vật' (AV) của mình hơi dài và to, trông có vẻ… kỳ kỳ.

Lúc gần gũi, chồng tôi bảo xem thử, tôi mới biết “âm vật”  (AV) của mình hơi dài và to, trông có vẻ… kỳ kỳ. Chồng tôi cũng nhận xét là “thấy sao sao ấy”. Tôi đã đi khám, BS kết luận bình thường. Cảm giác khi quan hệ cũng không có gì lạ. Vậy tôi có bị gì không?

K.Khánh (TP.HCM)

AV to cỡ hạt đậu, nằm ở chóp hai môi nhỏ, cương to khi được kích thích, được xem là mỏ vàng khoái cảm của phụ nữ, có khi ăn đứt cả điểm G. AV được cơ cấu gần như một dương vật phiên bản nữ. Về kích cỡ, AV cũng có cảnh “người ăn không hết kẻ lần không ra”, dao động trong khoảng từ hạt đậu đến hạt cà phê. Nếu “tướng tá” vượt khung lên đến cỡ hạt nhãn, hoặc thuôn dài như một dương vật thì phải nghĩ đến chứng AV phì đại, thường gặp ở bé gái dị dạng lưỡng tính cơ quan sinh dục, người lưỡng tính giả nữ…

'Hat dau hanh phuc' sao co ve... ky ky
Ảnh minh họa

Với những trường hợp AV to đơn thuần, không có bất thường nào khác, thì thường là do đột biến cơ địa, cũng có khi do kỹ thuật ăn nằm. Chẳng hạn, với một số phụ nữ nhạy cảm khi được kích thích và cộng hưởng quá mạnh có thể khiến đoạn thân AV (“hạt đậu” nhìn thấy chỉ là đầu AV, phần còn lại ẩn sâu bên trong) trồi ra ngoài một đoạn, trông hao hao như dương vật tí hon. Cú nhảy vọt này dễ gây “giật mình” cho cả chủ nhân lẫn người có quyền và nghĩa vụ liên quan, bởi nhìn như có… hai bộ phận sinh dục. Một tình huống khác, bình thường AV được chụp một chiếc mũ da (chóp của hai mép môi nhỏ) khi cương to hoặc bị táy máy, AV có thể lộ hẳn ra ngoài trông lạ so với lúc bình thường.

Tóm lại, nếu sự tình chỉ nằm ở vấn đề kích cỡ đơn thuần thì vợ chồng bạn có thể yên tâm. Chỉ cần giải quyết khúc mắc ở cái nhìn. Nếu sau khi làm công tác tư tưởng mà chồng bạn quẳng được gánh lo, vui vẻ quay lại chuyện giường chiếu thì quá tốt; nếu không hai bạn phải chịu khó bỏ chút công sức.

Trường hợp AV cương quá thể ngay từ khâu “làm nóng” thì hơi khó can thiệp, nhưng nếu “hạt đậu hạnh phúc” chỉ to chuyện khi được kích thích mạnh thì xử lý dễ hơn. Chồng bạn có thể chia nhỏ các pha đầu tư với những khoảng nghỉ để giúp AV có thời gian buông xả. Làm sao để vừa hạ hỏa AV vừa không làm thiệt thòi quyền lợi của đối tác là bài toán phải được chồng bạn khéo léo tìm lời giải. Ngặt nhất là phải bỏ qua nguồn lợi “mỏ vàng”, nên cần bàn bạc thống nhất với đối tượng thụ hưởng.

Không nên đánh giá thấp cảm giác “thấy sao sao ấy” của chồng bạn, vì nó hoàn toàn có thể làm nguội máy, bóp chết khả năng cương. Phẫu thuật thu nhỏ AV là giải pháp cuối cùng có thể tính đến, nhưng đa phần sẽ được bác sĩ bàn ra, bởi đây là “phước phần” của riêng một người phụ nữ, không dưng sao lại bỏ phí. 

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI