'Giải hạn' cho vợ để cuộc vui nồng nàn

17/09/2019 - 18:00

PNO - Tinh thần của kế hoạch chữa khô, giải hạn cho các bà là: “tự nhiên trước - nhân tạo sau”. Trường hợp phải nhờ đến gel bôi trơn thì việc giải tỏa tâm lý là cần thiết.

Vợ tôi bị khô âm đạo nên chuyện vợ chồng gặp khó khăn. Chạy chữa không khỏi, phải dùng gel bôi trơn nhưng cô ấy vẫn phiền lòng, thậm chí sinh mòi “lãnh cảm”. Tôi phải làm sao?

N.Thương (TP.HCM)  

Đúng là tình dục đôi khi lâm cảnh “đạn bắn không chết, lại chết vì vũng trâu đằm” vì túng quẫn một thứ chỉ gánh mỗi việc bôi trơn. Sự số thiếu nhờn “tạo nghiệp” cho bà đã đành, ông cũng liên đới nặng. Việc bà và ông dìu nhau vào cấp cứu do cố chịu đấm ăn xôi trong cảnh túng thiếu không hiếm.

'Giai han' cho vo de cuoc vui nong nan

Ảnh minh họa

Tựu trung, nếu không do mãn kinh, thủ phạm gây khô âm đạo, thiếu nhờn sớm ở phụ nữ tập trung vào vài yếu tố: bệnh phụ khoa, rối loạn nội tiết, tác dụng phụ của thuốc và cả… stress. Giải pháp là gỡ từng thứ một. Trường hợp không tìm thấy hoặc tìm thấy thủ phạm nhưng vô phương thì chước cuối cùng là cậy đến chất nhờn nhân tạo (glycerine...) hoặc lúc ngặt nghèo có thể dùng tạm lòng trắng trứng, nước bọt…

Thật ra, về khoản bôi trơn, bà là tay hòm chìa khóa chính nhưng ông cũng góp giải hạn một ít gọi là với chút chất nhờn (không phải tinh dịch) tiết ra ở đầu lỗ sáo trước mỗi cuộc vui. 

Đầu tiên, với những ca lửng lơ dư không ra dư, thiếu không ra thiếu thì chỉ với việc ông mạnh tay đầu tư “khúc dạo đầu” lắm khi đủ giúp bà vượt qua khó khăn. Nhiều ca cắc cớ, tuyến tiết nhờn của bà bị “đoản mạch” bất tử vì ấm ức chi đó với đức ông chồng thì việc bóng tùng cội bách sửa sai cũng có thể giúp giải quyết vấn đề mà không tốn một viên thuốc.

Giải pháp thứ hai mang tinh thần san sẻ, nghĩa là thay vì bà, ông sẽ là người đứng mũi chịu sào với chất nhờn nhân tạo. Kế hoạch giải hạn này hữu ích trong trường hợp bà gặp phải “tâm tư” mỗi lần lên giường lại phải lôi lọ thuốc nhờn ra thoa thoa xức xức trước mặt chồng. Cũng hợp cảnh hợp tình là ông có thể thay lọ nhờn bằng loại comdom chuyên dụng. Thực tế, việc tự “vô dầu” của các ông gọn nhẹ, ít ảnh hưởng tâm lý hơn các bà nên đây là một giải pháp sáng giá cho tình cảnh.

Tinh thần của kế hoạch giải hạn cho các bà là “tự nhiên trước - nhân tạo sau”. Trường hợp phải nhờ đến gel bôi trơn thì việc giải tỏa tâm lý là cần thiết. Chung quy cũng là bôi trơn, chỉ khác “cây nhà lá vườn” và “đồ đóng hộp”. Với cả hai, ông chồng đều được trao cơ hội có phúc cùng hưởng có họa cùng chia với vợ. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI