Để chàng mê mẩn không bao giờ tìm bóng hồng khác

11/12/2019 - 12:43

PNO - Điều gì khiến chàng hạnh phúc và thỏa mãn hơn, từ đó trân trọng và yêu thương bạn dài lâu? Phụ nữ nào cũng khao khát nắm giữ bùa yêu...

Là phụ nữ, hẳn ai cũng muốn tìm được cho mình một người đàn ông lý tưởng để yêu thương, chia sẻ, đồng hành suốt quãng đời. Tuy nhiên, theo kết quả điều tra của một Viện nghiên cứu và phát triển xã hội, 43% đàn ông Việt Nam kết hôn - đã và đang ngoại tình. Thậm chí, số liệu thống kê khác từ báo chí, con số này cao tới 57%. Nghe qua, bạn có thấy khủng hoảng, lo lắng về người đàn ông của mình?

Đa phần phái yếu thích đầu tư vào thứ tài sản ngắn hạn dễ thấy - đó chính là nhan sắc. Nhưng điều này có đúng không? Làm thế nào để trở thành mẫu phụ nữ mơ ước của tất cả đàn ông trên trái đất này? Điều gì khiến chàng hạnh phúc và thỏa mãn hơn, từ đó trân trọng và yêu thương bạn dài lâu?

Phụ nữ nào cũng khao khát nắm giữ bùa yêu khiến mối quan hệ bền vững, có thể điều khiển chàng theo ý muốn của mình, để chàng mê mẩn không bao giờ muốn đi tìm bóng hồng khác. Làm sao mới đúng là người đàn bà thông minh, sở hữu một giá trị tinh thần vô hạn không bao giờ bị tàn phá bởi thời gian?

De chang me man khong bao gio tim bong hong khac
Hòa hợp trên giường chính là bí kíp để giữ chồng

 Tại sao đàn ông ngoại tình? Câu trả lời có thể khiến một người vợ như bạn bị sốc: 65% đàn ông sẽ rời bỏ vợ nếu bạn suốt ngày cằn nhằn. 44% đàn ông sẽ sẵn sàng ăn vụng vợ nếu bạn không chịu thổi kèn hoặc thổi kèn tệ hại (thổi kèn là tiếng lóng của "quan hệ tình dục bằng miệng", "oral sex" hay "blow job").

36% đàn ông sẽ léng phép đâu đó bạn nếu bạn... béo! Tuy nhiên, điều thực sự khiến nam giới cảm thấy phiền phức không phải là cân nặng, mà là bạn suốt ngày than phiền về cái sự béo của mình và không hào hứng đáp ứng "nhu cầu sinh lý" cho chàng. Do vậy, thay vì tập trung vào việc ăn kiêng quá mức, bạn hãy học cách sử dụng cơ thể mình tốt hơn nữa.

Nhiều chị em trưởng thành trong một gia đình trí thức, gia giáo ở Việt Nam, quen coi tình dục là chuyện tế nhị, khó nói, cần lảng tránh. Đa phần phụ nữ lớn lên mà không được trang bị một chút kiến thức nào về quan hệ vợ chồng từ bố mẹ hay trường học cả. Để rồi sau đó, lập gia đình với vốn kiến thức và kỹ năng "yêu" kém cỏi, lượm lặt đây đó từ các nguồn “không chính thống”.

Đặc biệt nhiều phụ nữ không hề thích các “động thái” chiều chồng (nếu không muốn nói là ghét cay ghét đắng). Tuy nhiên các ông chồng lại rất mê nếu vợ năng động, chịu khó “lao động” trên giường và luôn nài nỉ vợ “làm” việc này việc nọ cho mình.

Thái độ của các bà vợ lúc đó thường là nhăn nhó khó chịu và tỏ vẻ bực mình, cho là chồng đòi hỏi, coi vợ như nô lệ tình dục. Đó có lẽ là sai lầm lớn nhất mà nhiều chị em vẫn còn đang mắc phải hiện nay. Xem việc làm hài lòng chồng trên giường là sự phục dịch, miễn cưỡng đáp ứng, nhìn các yêu cầu ấy với con mắt xét nét, ghê tởm, thành kiến. Thậm chí cảm thấy bản thân bị xúc phạm, “đại hạ giá”, chồng chắc nghĩ hay đánh đồng mình với mấy con… bia ôm nên mới dám đề nghị như thế.

Cũng không hiếm chị em thẳng thừng: "Anh có thích thì ra đường mà biểu chúng nó làm cho, tui không phải hạng người như thế!".

Chồng bạn có thất vọng khi vợ phản ứng cực đoan như vậy? Đương nhiên. Anh ấy sẽ cam chịu, chấp nhận có nhiêu hưởng nhiêu, tranh thủ đào tạo thêm, được chăng hay chớ? Bực mình, cụt hứng? Cảm giác đó nhiều chứ không ít đâu nhé! Tranh thủ cơ hội “cải thiện” bên ngoài? Ừ thì cũng dám chứ chẳng phải không đâu, các bà vợ chớ nên ảo tưởng rằng, tôi biểu nhịn là ổng nhịn, đố dám hó hé vụng trộm ở đâu mà sợ! Đừng chủ quan vậy, bởi "kỹ năng chùi mép" của các ông bây giờ cao siêu dữ lắm.

De chang me man khong bao gio tim bong hong khac
Đàn ông luôn coi trọng người vợ nhiều "chiêu trò" trên giường

Bạn xuất thân ngoan hiền, bạn không làm được mấy chuyện “dơ bẩn” đó? Xin thưa, bạn ngại ngần khi chồng yêu cầu âu yếm chỗ này, chỗ kia cho anh ấy? Bạn e dè khi đề nghị hoặc nói ra ý thích muốn chồng làm gì cho mình?

Đối với sex, khi hai người làm cho nhau hạnh phúc thì mọi thứ đều không có gì làm “bẩn” hay kỳ cục hoặc kiêng kỵ cả. Mỗi người có quyền làm vua, làm nữ hoàng, làm... cave và thậm chí sẵn sàng làm nô lệ cho người kia trên giường. Cố gắng cảm nhận, làm vui lòng đối tác, như thế sex mới trọn vẹn, nóng bỏng và hấp dẫn. Hãy nhớ rằng, bất kỳ điều gì bạn làm trong giường ngủ của mình mà không gây ảnh hưởng tới xã hội đều là tốt cả, do bạn hoàn toàn quyết định.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI