Đàn bà quyến rũ nhờ chuyện ấy

26/05/2019 - 11:30

PNO - Giây phút nào khiến cho nam giới cảm thấy đàn bà yếu đuối và nữ tính nhất? Dễ được cưng chiều, chấp thuận mọi yêu sách nhất? Chẳng phải là trên giường sao?

Nam giới nhiều người len lén bảo, phụ nữ quyến rũ nhất lúc vừa ngủ dậy. Da căng, má phính, tươi tắn hồng hào, nhìn là… muốn cắn. "Nên nếu anh nói, em thật sự hớp hồn anh vì chuyện đó, em có tin không, hở vợ yêu dấu?".

Dan ba quyen ru nho chuyen ay
Trong mắt đàn ông, vợ quyến rũ nhất là khi... trên giường

Đàn bà có cần đỏ mặt xấu hổ không khi nhận được câu khen ngợi kiểu ấy? Đàn bà có phải cố tình che đậy sự đủ đầy viên mãn trong tình dục của mình? Đàn bà có nên chối bỏ rằng, mình không hề quan tâm tới sex, mình không mong là người hấp dẫn trong cái mảng trần tục “xấu xa” đó? Mình thà đẹp một cách “thiếu ăn”, mình chỉ muốn da trắng đáng đẹp, chứ không hề ham hố được chàng trầm trồ là, em gợi tình biết bao nhiêu!

Thực tế là, phụ nữ có gợi cảm hấp dẫn thật nhiều, xuất hiện chỉn chu sành điệu ở đâu đi nữa, thì cũng chỉ muốn mình đẹp đẽ rực rỡ nhất trong mắt người đàn ông của mình. Mà thật sự, đàn ông ít quan tâm tới các tiểu tiết bề ngoài đó lắm. Họ thấy bạn đẹp khi bạn là đàn bà của họ, hòa nhịp yêu đương da diết kia. Nên đàn bà, nếu chăm chút nhan sắc, tỉa tót dung nhan, đầu tư váy áo này nọ, để cuối cùng làm đẹp cho ai, ganh đua với ai, mong làm hài lòng ai? Chẳng phải, chỉ muốn vừa lòng tình lang đấy thôi…

Sau giây phút ái ân, đàn bà tươi tắn, gợi tình, nũng nịu như một con cọp nhỏ đã được thuần hóa, ngủ vùi trong tay chồng. Hạnh phúc lấp lánh trên nét mặt viên mãn. Một người đàn bà muốn được xếp vào dạng cuộc sống đáng mơ ước thì chẳng thể nào thuộc diện khô cằn, thiếu “vitamin C” được, đúng không nào? Tình dục với phụ nữ cũng tựa như cơn mưa rào tưới tắm lên mảnh ruộng, dẫu có khô cằn thế nào thì ngay lập tức cũng sẽ trở nên màu mỡ ngọt ngào, nảy nở đươm hoa, nhỉ!

Khi nàng vừa thức dậy, mái tóc rối bù lả lơi, đôi mắt ngái ngủ nửa đàn bà nửa ngơ ngác, vừa đáng yêu vừa gợi tình. Khoảnh khắc ấy, đàn ông thấy mình vừa có lỗi vì gây ra tình trạng “khó cưỡng” ấy, vừa cảm giác bản thân họ mạnh mẽ, chỉ muốn dỗ dành âu yếm tình nhân còn đang ở trạng thái lơ tơ mơ của mình. Đàn bà khô khan, nói “không” với gần gũi, viện cớ này nọ để từ chối việc “vô bổ” là sex, thì lập tức trở nên khó nhằn trong mắt chồng! Bạn không tin ư? Cứ thử hỏi các chị em đang tràn đầy sinh lực, yêu đời phơi phới xung quanh mà xem, có phải họ thấy mình quyến rũ vì sex đều đặn, hăng hái và nồng nàn hay không nào!

Giây phút nào khiến cho nam giới cảm thấy đàn bà yếu đuối và nữ tính nhất? Dễ được cưng chiều, chấp thuận mọi yêu sách nhất? Vô cùng đàn bà nhất, đáng để bảo bọc, nghe lời, chiều chuộng? Nói thì có thể hơi phô, và ít  nhiều chị em “đạo đức” phản đối, nhưng xin thưa, địa điểm ấy chính là… trên giường. Đêm đêm vợ thủ thỉ bên tai, chồng cứ thế mà ngoan ngoãn thi hành. Đơn giản thế thôi. Đàn bà quyền lực nhất khi họ được là chính mình, thuộc về người đàn ông của mình. Thực tế ấy, có thể khó nghe, nhưng chẳng thể nào chối cãi.

Dan ba quyen ru nho chuyen ay
Yêu giúp phụ nữ đẹp hơn, quyến rũ hơn

Đâu nhất thiết phải ép mình ép xác, rằng mình phải giữ chồng bằng tứ đức công dung ngôn hạnh, cộng với bản lĩnh của đàn bà @, mà không thêm vào đấy một ý nho nhỏ là, mình quyến rũ chồng bằng sex đấy…Hãy cứ yêu như thể mai này không còn cơ hội bên nhau nữa. Đời được mấy tí. Sao phải cấm đoán, hà tiện với nhau, để chồng chịu cảnh cám treo heo nhịn đói, để vợ ấm ức vì chồng không biết là mình đang làm nư thế thôi, chẳng lẽ bây giờ lại làm lành, khèo trước thì coi sao được!

Ngọc Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI