Công việc nào hấp dẫn 12 cung Hoàng đạo?

22/06/2019 - 05:30

PNO - Trong khi Bạch Dương có khả năng lãnh đạo thì Ma Kết lại tối giản trong cách thể hiện bản thân; Bảo Bình sẽ là những nhà phát minh, sáng chế hoặc nghiên cứu phát triển sản phẩm...

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Bạch Dương mang trong mình tố chất của một người yêu thích sự năng động. Công việc buộc họ phải ngồi một chỗ sẽ khiến họ cảm thấy chán ngắt. Bạch Dương còn là người có khả năng lãnh đạo. Vì thế, công việc trong mơ của họ là vị trí mà ở đó họ được thể hiện đúng giá trị, có cơ hội cống hiến, mạo hiểm và được coi trọng. Việc cực nhọc đến đâu, nếu đáp ứng hai yếu tố trên, họ cũng tình nguyện gắn bó. 

Cong viec nao hap dan 12 cung Hoang dao?
Ảnh minh họa

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Tính cách đặc trưng của Kim Ngưu là kiên định và công việc khiến họ cảm thấy dễ chịu phải mang tính ổn định cao, nếu có thay đổi cũng cần một chu kỳ đều đặn. Họ hiếm khi cảm thấy buồn chán với đời sống văn phòng vì sự ổn định khiến họ có cảm giác luôn an tâm.

Nhưng Kim Ngưu không phải là kiểu người khô khan. Họ thường có hứng thú với cái đẹp, với sự trình bày, thiết kế sáng tạo. Trong Kim Ngưu luôn có sự song hành của tính cách hướng nội và hướng ngoại. 

Cung Song Tử (21/5-20/6) 

Song Tử là người có khả năng giao tiếp, ngôn ngữ tốt bẩm sinh. Họ có khuynh hướng phù hợp với công việc viết lách, sáng tác nhạc. Tuy nhiên, không phải người nào thuộc cung Song Tử cũng có khuynh hướng chọn công việc này.

Họ có thể chọn bất kỳ công việc nào miễn là lựa chọn đó tạo sự thoải mái, linh hoạt cho họ. Chính nhờ khả năng tư duy ngôn ngữ, giao tiếp tốt, họ có thể tạo những mối quan hệ và dễ hòa nhập trong nhiều môi trường khác nhau. 

Cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Quan tâm, mang đến niềm vui cho người khác hoặc hỗ trợ, giúp đỡ mọi người là điều tạo nên năng lượng tích cực cho Cự Giải. Nếu phải làm công việc mà họ chẳng thể kết nối được các mối quan hệ xung quanh, Cự Giải sẽ dần mất đi động lực làm việc.

Với khuynh hướng này, Cự Giải rất thích hợp với công việc giáo dục, chăm sóc trẻ hoặc chăm sóc người già. Cự Giải cũng có thể làm những công việc khác, miễn sao họ có thể chia sẻ, gây ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) 

Sư Tử chính là người của công chúng bởi họ luôn muốn thể hiện và tự hào về bản thân. Sư Tử sẽ ngày càng hoàn thiện nếu họ được làm việc, đóng góp trong một nhóm. Họ trao đi năng lượng tích cực và xứng đáng hãnh diện về những gì mình đã làm. Càng hài lòng về bản thân, Sư Tử càng có động lực tiếp tục thể hiện chính mình. Sư Tử thích hợp làm việc trong một nhóm gắn kết và đó sẽ là nền tảng cho họ tỏa sáng nhưng vẫn giữ được sự cân bằng. 

Cong viec nao hap dan 12 cung Hoang dao?
Ảnh minh họa

Cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ là người có óc tổ chức, rất chỉn chu và luôn có khuynh hướng nỗ lực chu toàn công việc mà không cần hô hào bất cứ điều gì. Vì thế, công việc tạo cho họ cơ hội làm đúng khả năng của mình chính là việc quản lý dự án. Họ sẽ biết cách điều phối, sắp xếp mọi thứ thật nhịp nhàng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, yên bình chính là nơi Xử Nữ cần tìm tới. Đó là nơi họ có thể phát huy tối đa thế mạnh bản thân.  

Cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có sở thích rất phong phú và họ thể hiện được sự chuyên nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực nào họ muốn tập trung. Họ là nhân tố rất được yêu quý trong tập thể. Giá trị sống mà Thiên Bình lựa chọn là sự công bằng. Họ sẽ quyết định gắn bó với một mối quan hệ, một công việc nếu họ đánh giá rằng ở nơi ấy, họ được đối xử công bằng. 

Cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Hổ Cáp thường là những người có diện mạo ưa nhìn, duyên dáng và có khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Là người sống có lý tưởng và quyết đoán, họ có thể phân tích được tình huống gặp phải, từ đó tìm cho mình con đường, sự lựa chọn phù hợp nhất. Hổ Cáp phù hợp với vị trí công việc cần sự kết nối, hợp tác đồng thời cũng là người vạch chiến lược khá điềm tĩnh, đầy cân nhắc. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Cảm hứng làm việc của Nhân Mã đến từ những công việc mang tính sáng tạo, mới mẻ và chính họ là người đòi hỏi sự thay đổi chứ không phải là người bị động, tránh né thay đổi. Nhu cầu khám phá, thử sức ở Nhân Mã dường như không có giới hạn. Nhân Mã có thể làm bất cứ công việc nào họ thấy hứng thú, miễn đó là công việc khiến họ cảm nhận mình có ích cho mọi người. Công việc giảng dạy, tham vấn, hướng dẫn có lẽ sẽ thỏa mãn được nhu cầu của Nhân Mã. 

Cong viec nao hap dan 12 cung Hoang dao?
Ảnh minh họa

Cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết là kiểu người yêu thích sự tối giản. Vì thế, triết lý của họ về công việc rất đơn giản: cống hiến trọn vẹn, dù đó là công việc đơn giản đến đâu. Họ thích ổn định, chỉ cần có hiệu suất tốt, thu nhập khá. Họ tối giản cả trong cách thể hiện bản thân, có sao nói vậy và họ thích hợp với môi trường làm việc mà mọi người chỉ đánh giá qua mức độ chú tâm đến công việc là đủ. 

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bảo Bình là người luôn suy nghĩ rất xa. Có khi chưa bắt tay thực hiện một công việc mà họ đã nghĩ hẳn 10 bước tiếp theo sẽ làm gì. Với lối tư duy như thế, Bảo Bình rất hứng thú với những công việc mang tính sáng tạo vì đó là nơi họ có thể nghĩ ra hàng trăm thứ mà không lo sợ bị hối thúc quay trở về với thực tế. Chỉ cần nâng cao năng lực hiện thực hóa những ý tưởng, Bảo Bình sẽ là những nhà phát minh, sáng chế hoặc một nhân tố không thể thiếu ở bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của các công ty. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư là người có óc quan sát và khả năng thấu hiểu người đối diện rất tốt. Họ có khuynh hướng coi trọng giá trị và sứ mệnh hơn là đánh giá mọi thứ qua vẻ ngoài hoặc khả năng tài chính của một ai đó. Song Ngư hứng thú với công việc mà ở đó, họ được là chính họ và các giá trị họ theo đuổi được tôn trọng. Họ sẽ rút lui nếu công việc buộc họ phải đánh đổi những giá trị của bản thân hoặc phải chạy theo những điều phù phiếm. 

Hoàng Di (theo Man Repeller)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI