Có gì khác biệt khi 'yêu' với người thương?

28/06/2018 - 19:00

PNO - Hạnh phúc trong ái ân không hẳn đến từ những khoái lạc. Đôi khi chỉ đơn giản là nhận mình được yêu thương, nâng niu và trân trọng!

Phụ nữ nhạy cảm và tinh tế là điều không phải bàn cãi. Vì họ nhạy cảm nên đôi khi họ vui những niềm vui rất nhỏ bé và buồn những nỗi buồn rất mênh mang. Chỉ một đêm thôi cũng mang lại hàng loạt cảm xúc khác nhau. 

Co gi khac biet khi 'yeu' voi nguoi thuong?
Đàn ông biết yêu thương thôi cũng đủ làm người phụ nữ say đắm - Ảnh minh họa

Chị H.K chia sẻ: Lý do mình quyết định lấy chồng mình bây giờ là vì thấy anh ấy thương mình quá đỗi, nhất là trong chuyện gối chăn. Trước anh, chị cũng từng yêu một vài người đàn ông, nhưng không ai đem đến cho chị cảm giác như vậy. Lần đầu "gặp nhau", chồng chị thủ thỉ “Em có đau không”, “Em cảm thấy thế nào”... 

Sau đó, anh mang cho chị một cốc nước ấm. Chị bất ngờ quá đỗi, vì bao nhiêu năm nay, chưa ai làm vậy với chị. Không phải ai cũng thương mình và thể hiện cái niềm thương ấy. Có lẽ vì thế mà anh chinh phục được chị. Cho đến bây giờ, đã mấy năm chung sống, anh vẫn nhẹ nhàng, tâm lý. Vì thế, chị hạnh phúc nhờ những yêu thương của chồng. Đàn ông biết yêu thương thôi cũng đủ làm phụ nữ chìm đắm rồi”.

Co gi khac biet khi 'yeu' voi nguoi thuong?
Là vợ chồng, việc thể hiện tình yêu thương là rất quan trọng - Ảnh minh họa

Vợ chồng ái ân, việc thể hiện tình yêu thương là rất quan trọng. Một cái ôm, một cái gối đầu kéo vào lòng cũng khiến bạn đời cảm thấy mình được trân trọng. Họ sẽ âm ỉ niềm vui ấy cả ngày, cả tháng trời. Họ thấy được bao bọc, được trân quý chứ không phải chỉ lên giường vì nhu cầu.

Người thương sẽ tinh tế mà chẳng bao giờ chê cười vợ mình, không phàn nàn hay so sánh cơ thể của người phụ nữ mình yêu, càng không có sự phán xét quá khứ.

Cũng chính vì thế mà phụ nữ cần chọn một người đàn ông thương mình để sống cùng, để dù có "yêu" cũng không rơi vào cảnh tủi thân, buồn bã. Vợ chồng sống với nhau cả cuộc đời, hạnh phúc cũng là bởi vì yêu quý cơ thể nhau, thấu hiểu nhau và yêu thương nhau mà thôi.

Thùy Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI