Cô đơn cùng cực khi sống cùng người chồng 10 năm chỉ áp dụng duy nhất... một quy trình trên giường

08/05/2018 - 19:00

PNO - Phá vỡ kén như nào để có thể bứt ra được, thật sự đến lúc này chị vẫn không tìm được câu trả lời! Lấy chồng được chục năm rồi, nhưng chưa bao giờ chị biết “đỉnh” là gì.

Chị năm nay 35 tuổi, có một gia đình ổn về mọi thứ trong mắt những người xung quanh. Kinh tế khá giả, con cái nếp tẻ đủ cả, nội ngoại hai bên không bao giờ có tiếng vào lời ra về cách ứng xử của dâu rể. Chồng chị là một người đàn ông hiền lành, không la cà nhậu nhẹt, không quên mình trong những cuộc vui chơi bạn bè, quanh năm chỉ biết cắm mặt vào bàn sách nghiên cứu, sáng đến trường dạy học, chiều hết giờ là mang cặp về nhà.

Nhìn qua mọi thứ đều êm ấm như thế, nhưng nó chỉ như một vỏ bọc cho những cô đơn tận sâu tâm can của chị mà thôi. Bởi trong con người chị, luôn có một khát khao mãnh liệt của việc được trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa, hoang dã của một người đàn bà. Ấy thế nhưng, chồng chị chẳng khác gì một tảng đá lạnh lùng, trăm lần như một, chục năm vẫn chỉ một... quy trình trên giường. Anh như thể nghĩ mọi lần ái ân chỉ là một nhiệm vụ mà thôi!

Co don cung cuc khi song cung nguoi chong 10 nam chi ap dung duy nhat... mot quy trinh tren giuong

Ảnh minh họa.

Những lần gần vợ, anh luôn chỉ chủ động ở một tư thế, anh "ở trên", chị "ở dưới", cho đến khi xong việc. Khúc dạo đầu bị cắt, mong muốn của chị là điều xa xỉ, anh xong việc là nằm vật ra giường, ngáy o o. Chị đã rất nhiều lần nói bóng gió về nguyện vọng, về những điều mình muốn nhưng anh vẫn không hề tiếp thu. Thậm chí chị còn gởi anh đọc những bài báo về phòng the, những bài tâm lý đàn bàn hay bạo dạn hơn, tìm cả “phim đen”, rủ chồng xem nhưng rốt cuộc anh vẫn không hề thay đổi.  

Có những lần chị mạnh dạn "chủ động" liền bị anh nhìn như người cõi lạ nên bỗng dưng ngại ngần... thôi thì như cũ. Trong mắt anh, mọi thứ đều phải có nguyên tắc, kể cả chuyện ấy. Anh là chủ gia đình, anh chủ động. Đàn bà là chị, cứ phải nhu mì e ấp chờ được "hưởng" thôi. Thế nên đừng hòng bắt anh phải làm trái với những chuẩn mực mà mình đề ra. Quả thật, nước mắt chị cũng đã rơi vì tủi biết bao nhiêu đêm.

Sống cùng với một người chồng khô khan như vậy, chị thấy thật sự bí bách. Nhiều khi, chị cảm thấy ngột ngạt trong chính ngôi nhà mình. Hai vợ chồng lúc nào cũng nói chuyện theo kiểu xã giao, không biết nói một lời tình cảm là gì. Có hôm chị nổi hứng nhắn nhớ anh, yêu anh... cũng chẳng hề nhận lại sự hồi đáp từ anh. Đôi khi nhìn chồng người ta quan tâm vợ từ những điều nhỏ nhặt, làm việc gì cũng để ý đến cảm xúc của vợ, vợ đứng bếp cũng lại gần ôm hôn, chị lại thấy chạnh lòng.

Co don cung cuc khi song cung nguoi chong 10 nam chi ap dung duy nhat... mot quy trinh tren giuong

Ảnh minh họa.

Dù chị vẫn còn yêu anh rất nhiều, người chồng và cũng từng là người thầy giáo hơn chị gần một giáp khi đứng trên giảng đường đại học. Khi ấy, chị từng say mê cái vẻ lạnh lùng của anh, cứ thẩn thơ trong mỗi tiết giảng của anh. Thậm chí chị còn chủ động tấn công và khiến anh “đổ gục” trước một cô nàng sinh viên mạnh dạn, cá tính. Rồi anh chị yêu nhau, cũng bình lặng, không màu mè, không lãng mạn vì sợ những lời đàm tiếu. Chị đã nghĩ, sau này khi về chung một nhà, chị sẽ thay đổi tất cả những điều đó...

Thế nhưng, có phải sự nghiêm nghị, cứng nhắc của một người thầy giáo đã ngấm sâu vào con người anh? Có khi nào khoảng cách giữa hai thế hệ quá lớn khiến anh và chị không thể đồng điệu, hòa hợp với nhau được? Hay cái sai của chị là không tìm hiểu kỹ càng những trắc trở trong hôn nhân, không coi chuyện ấy cũng là một yếu tố hàng đầu quyết định hạnh phúc? Thật sự trong chị luôn là những dằn vặt, những câu hỏi và hàng ngàn những cô đơn, tủi thân đến cùng cực như thế!

Phá vỡ kén như nào để có thể bứt ra được, thật sự đến lúc này chị vẫn không tìm được câu trả lời! Lấy chồng được chục năm rồi, nhưng chưa bao giờ chị biết “đỉnh” là gì.

N.M (Đà Nẵng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI