Chuyện ấy nhẹ nhàng sao anh vẫn chấn thương?

08/09/2019 - 16:55

PNO - Với vai trò đầu sóng ngọn gió, hiển nhiên “chỗ ấy” của các ông dễ sinh nghề tử nghiệp hơn cả.

Thưa bác sĩ,

Chồng của bạn tôi bị “té” trật cột sống. Sau này, bạn tôi thú thật là do ông xã ... “yêu” hăng quá.  Tôi hỏi thì cô ấy nói là ông xã không bạo dâm hay khổ dâm gì cả...

Th.Huỳnh (TP.HCM)

Chuyen ay nhe nhang sao anh van chan thuong?
 

Chồng bạn có thể bị chấn thương trên giường dù trời sinh lành như đếm? Câu trả lời là có. Không hiếm phòng cấp cứu bệnh viện được tiếp đón những ca bươu đầu sứt trán có chữ ký phòng the nhưng dễ hiểu, lời khai bệnh thường được nói trại đi, khiến người ta dễ cảm rằng chỉ có mấy cặp đôi đổ đốn mới gây “đổ máu” trên giường.

Nạn nhân đầu tiên và hệ trọng nhất là cột sống. Cong ưỡn người ra trước hay sau, vặn cổ thái quá là những động tác “chuyển tải” khoái cảm kịch trần nhưng nguy cơ chấn thương không nhẹ. Xoàng thì sái cổ, giãn cơ; nặng thì thoát vị đĩa đệm, gãy gập tổn thương tủy sống...

Tư thế cũng là thủ phạm tiềm tàng. Không kể bạo dâm, khổ dâm, một tư thế phổ thông không làm đau con kiến vẫn có thể làm người trong cuộc ôm hận. Ông chồng một đêm đổi thế nhấc bổng bạn đời lên nhưng không lường được “tải trọng” rồi vì gắng gượng không để bà rơi tự do mà đành chịu ngã gập sống lưng. 

Hiếm hơn là chấn thương đến từ những hung khí vô tình như móng tay, hàm răng, thậm chí nhẫn hột xoàn, trâm cài tóc...

Với vai trò đầu sóng ngọn gió, hiển nhiên “chỗ ấy” của các ông dễ sinh nghề tử nghiệp hơn cả. Những yếu tố nguy cơ trên đều có thể gây hại cho chàng. Cùng là kiểu nhấc bổng, nếu không khéo, ông có thể tự tiện ngang của nả của mình. Cả với sơ sẩy như hoán chuyển vị trí ông bà quá gấp cũng có thể đưa giàn “khí tài” của ông đang trong trạng thái cương cứng rơi vào thế trên đe dưới búa.

Như đã nói, các ông thường sứt đầu mẻ trán nhưng thỉnh thoảng các bà cũng lâm nạn. Hầu hết là chấn thương xước, rách, chảy máu nhũ hoa, âm đạo... Những phụ nữ có cấu tạo âm hộ, âm đạo, túi cùng, cổ tử cung, tử cung ngược ngạo dễ rước họa từ các động tác, tư thế tình dục phi truyền thống.

Những kiểu tai nạn trên, chúng ta biết để phòng chứ lên giường mà nơm nớp lo gãy tay, trật cổ thì còn gì là vui.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI