Chứng kiến anh đổ gục và khóc vì bất lực, tôi lại càng muốn ôm anh

18/05/2017 - 10:53

PNO - Gia đình và bạn bè ngăn cản, nhưng tôi vẫn quyết định sẽ làm vợ anh, dù biết rằng anh gần như bất lực và vô sinh!

Cuộc hôn nhân đầu của anh đã tan vỡ chỉ vì vợ anh không chịu được cảnh không con. Là bạn thân của cả hai vợ chồng anh, lúc đó, tôi trở thành nơi để anh tâm sự, để anh gục lên vai và khóc trước sự thất bại của mình.

Không ngờ, lại có một ngày tôi lại yêu anh. Dù anh né tránh cách nào đi nữa, tôi vẫn nhất quyết ở bên cạnh chăm sóc anh, yêu anh. Anh giận đến mức quăng tôi lên giường để... chứng minh anh bất lực. Cảm giác khi chứng kiến anh đổ gục xuống và khóc như một đứa trẻ lại càng khiến tôi muốn ôm anh vào lòng, ôm anh đến hết cuộc đời này.

Anh lẩn trốn, tôi đi tìm. Mãi rồi anh cũng xiêu lòng. Tôi nói tôi muốn ở bên anh, không cần tình dục. Anh nói rồi em cũng sẽ phản bội anh, để cứu vớt cảm xúc của chính em. Tôi nói mình sẽ cùng nhau chữa bệnh. Anh nói anh đã cố gắng gần 10 năm trời. Tôi hỏi anh có yêu tôi không. Anh không trả lời, anh hôn tôi thay câu trả lời.

Chung kien anh do guc va khoc vi bat luc, toi lai cang muon om anh
Tôi vẫn muốn làm vợ anh, dù biết đó là cuộc hôn nhân không tình dục

Tôi làm anh sung sướng bằng đủ một cách, bù lại, anh cũng vuốt ve và dùng mọi cách để tôi thỏa mãn, ngoại trừ việc quan hệ một cách thực thụ. Anh là người đàn ông tinh tế và quan tâm tôi đúng như cách mà tôi mong muốn. Tôi đề nghị làm đám cưới, nhưng anh muốn suy nghĩ thêm.

Biết chuyện, cô bạn của tôi - vợ cũ của anh đã tìm tôi nói chuyện. Cô ấy khuyên tôi suy nghĩ kỹ. Nhưng tôi tin mình đã có lựa chọn khiến trái tim hạnh phúc. Cô ấy nói hạnh phúc không chỉ ở trái tim, mà còn trong từng tấc da thịt trên cơ thể. Cô ấy nói hôn nhân phải có tình dục. Tôi nói tôi cần tình yêu hơn tình dục, nếu tiến tới hôn nhân.

Ba mẹ tôi phản đối chuyện cưới xin, dù họ rất thương anh, hay đúng hơn là thương hoàn cảnh của anh. Bạn bè tôi cũng không ủng hộ. Anh không nói gì, nhưng anh cần tôi bên cạnh.

Chung kien anh do guc va khoc vi bat luc, toi lai cang muon om anh
Anh nói tôi sẽ phản bội anh để cứu vớt cuộc sống của chính tôi?

Vốn dĩ, cuộc sống của chúng tôi bình thường như bao người khác. Chúng tôi cũng yêu nhau một cách bình thường như bao người khác. Hẹn hò, hôn nhau, xem phim và luôn nhớ về nhau. Nhu cầu xác thịt cũng đầu sống hoài sống mãi trong người? Hơn nữa, bệnh của anh là bệnh tâm lý, biết đâu anh sẽ chữa trị được?

Dù sao đi nữa, tôi vẫn nghĩ tìm một người đàn ông tâm đầu ý hợp, cùng sống với mình tới đầu bạc răng long còn khó hơn tìm một người lên giường với mình. Nên, tôi vẫn muốn làm vợ anh!

Ý Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI