Chồng tung ảnh nóng của vợ lên mạng để “dằn mặt” tội nói hỗn

20/08/2015 - 15:11

PNO - Có sẵn mấy tấm hình “nóng” của vợ trong điện thoại, anh ta liền tung lên mạng xã hội để trả thù.

Cưới nhau được 3 năm, có đứa con hơn 1 tuổi gửi ông bà nội, vợ chồng Nguyễn Tuấn Mạnh (24 tuổi) và Huỳnh Nhật Anh (21 tuổi) rời Long An lên TP.HCM thuê trọ để mưu sinh. Cuộc sống túc tắc qua ngày, thi thoảng vợ chồng mâu thuẫn cãi vã bởi những suy nghĩ và hành động con nít, nhưng sau đó “gương vỡ lại lành”.

Chỉ đến khi, bị Nhật Anh càu nhàu chuyện bỏ làm, ham vui ăn nhậu trước mặt đám bạn, Mạnh tức tối. Có sẵn mấy tấm hình “nóng” của vợ trong điện thoại, anh ta liền tung lên mạng xã hội để trả thù. Cuối cùng, hai vợ chồng Mạnh kéo nhau ra tòa, kiện tụng nhau vì những tấm ảnh nóng đó…

Mạnh và Nhật Anh quen nhau từ khi còn học chung trường cấp 3 ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Khi vừa kết thúc những năm tháng trung học, Nhật Anh và Mạnh liền tổ chức đám cưới, trong khi Nhật Anh chưa có công ăn việc làm, còn Mạnh chỉ đang làm phục vụ ở một quán nhậu ở thị trấn. Sớm có đứa con đầu lòng, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ phải đối diện với vô vàn khó khăn, buộc cha mẹ đôi bên phải dang tay giúp đỡ, cưu mang.

Khi con được hơn 1 tuổi, vợ chồng Mạnh đã bàn nhau lên Sài Gòn kiếm việc. Cả hai đều không bằng cấp, cũng chẳng có nghề nghiệp ổn định nên Mạnh tiếp tục đi làm ở quán nhậu đêm, còn Nhật Anh làm thuê cho một tiệm sơn móng và làm tóc.

Thu nhập tạm ổn, chi tiêu hợp lý, hai vợ chồng vẫn có khả năng hàng tháng gửi tiền về nuôi con nhưng vì suy nghĩ chưa chín chắn, cộng với thói ăn tiêu bồng bột, cuộc sống của vợ chồng Mạnh mãi không thể ổn định.

Cuộc sống vợ chồng trẻ giản đơn, mỗi lần ân ái, Mạnh đều lưu lại những tấm hình nóng bỏng không mảnh vải che thân của vợ. Anh ta luôn tự hào có được cô vợ nóng bỏng, thân hình khỏe khoắn, chuẩn 3 vòng như những cô gái nổi tiếng chốn thành thị. Thi thoảng, Mạnh lại lôi ảnh ra ngắm và tự hào coi đó là một thứ tài sản quý báu.

Chuyện bất ngờ xảy ra trong một lần Mạnh đưa đám bạn đến nhà ăn nhậu. Việc ăn nhậu của Mạnh đã được Nhật Anh chấp nhận từ lâu, thậm chí cô còn ngồi nhậu cùng chồng cho vui. Nhưng thời gian gần đây, do Mạnh nghỉ việc, suốt ngày ở nhà ăn nhậu, lại thường xuyên lấy tiền của vợ để ăn tiêu nên trong lòng Nhật Anh nảy sinh những bức xúc nhất định.

Vấn đề bắt đầu từ việc Nhật Anh có để dành được 1 triệu để gửi về cho con, ai ngờ lúc hết tiền, Mạnh lén lấy luôn số tiền đó để thết đãi bạn nhậu.

Đi làm về thấy chồng và đám bạn ngồi chè rượu với nhau, lại thấy số tiền để dành không cánh mà bay, Nhật Anh nhẹ nhàng ra hỏi chồng thì Mạnh buông sõng một câu: “Tiền đó thành bia, thành đồ nhậu rồi”. Sẵn cơn tức, Nhật Anh chẳng thèm nể nang tới sĩ diện của chồng, chị đứng giữa nhà, lớn tiếng quát nạt: “Chồng như của nợ, lấy cả tiền của con đi ăn nhậu. Đàn ông gì mà bất tài, chỉ biết ăn bám vợ con…”.

Chong tung anh nong cua vo len mang de “dan mat” toi noi hon

Luật sư Nguyễn Văn Hậu.

Nghe mấy câu nói của vợ, mặt Mạnh biến sắc và tối sầm lại, những người bạn nhậu của Mạnh ngượng quá đành lần lượt kéo nhau ra về. Bữa nhậu kết thúc trong ê chề và tức giận.

Đêm hôm đó, Mạnh có phản ứng hết sức lạ lùng, thái độ bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng đến sáng hôm sau, khi đi làm, Nhật Anh đã vô cùng bàng hoàng khi thấy những hình ảnh của mình lan tràn trên mạng xã hội kèm theo lời miệt thị: “Con khốn nạn”.

Biết ngay những tấm ảnh đó là do chồng phát tán nhưng Nhật Anh không biết giải quyết thế nào bởi không thể liên lạc được với Mạnh. Quá uất ức trước sự việc này, Nhật Anh đã đâm đơn kiện chồng vì hành vi phát tán “ảnh nóng” lên mạng.

Theo phân tích của luật sư Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch Hội luật gia TP.HCM, thì ở tình huống này, có thể Mạnh sẽ bị truy cứu hành vi bôi nhọ danh dự nhân phẩm của người khác một cách nghiêm trọng và tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Hà Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI