Chồng sủng ái phía sau của vợ

18/03/2018 - 15:00

PNO - Dù có vẻ tối giản hơn so với vùng trước, nhưng phần cơ thể phía sau của phụ nữ hoàn toàn có đủ khả năng “hút hồn” đàn ông, đến nỗi nhiều ông chỉ có thể “nhúc nhích” nếu chọn đường tiếp cận từ phía sau...

Trong chuyện vợ chồng, có điều lạ là chồng tôi rất “mê” vùng phía sau của tôi. Anh ấy thú nhận là nếu không, sẽ không “làm ăn” được gì. Gần đây ông xã toàn dùng tư thế ăn nằm từ “phía sau”. Chiều chồng nhưng tôi vẫn cảm thấy có chút trúc trắc…

 Th.Thanh (TP.HCM)


Dù có vẻ tối giản hơn so với vùng trước, nhưng phần cơ thể phía sau của phụ nữ hoàn toàn có đủ khả năng “hút hồn” đàn ông, đến nỗi nhiều ông chỉ có thể “nhúc nhích” được nếu chọn đường tiếp cận từ phía sau của người dưới gối. Về mặt cơ cấu, rõ ràng “vòng 3” chính là “hồn cốt” vùng phía sau của các bà, các cô, nhất là khi nó may mắn được trời ban cho vẻ diễm lệ, hấp dẫn khiến đàn ông “xin chết”.

Chong sung ai phia sau cua vo
Ảnh minh họa

Tư thế tình dục từ phía sau, hẳn nhiên, cũng tham gia PR đáng kể cho dáng vẻ sân sau của phụ nữ. Về phương diện biểu cảm, nhất là thời điểm khoái cực, thì dù không có “mắt mũi môi miệng”, nhưng vùng phía sau vẫn có cách biểu lộ khoái lạc riêng, qua đó kích động hứng khởi các ông không kém khuôn mặt. Chẳng hạn chỉ với cách người phụ nữ cong ưỡn lưng cũng dư sức trở thành “luồng điện” cao thế cộng hưởng khoái lạc với ông chồng. Nếu đủ điệu nghệ, vùng phía sau của các bà, hoàn toàn có thể khiến các ông chết gí một kiểu ăn nằm.

Tuy vậy, đôi khi việc một số quý ông đặc cách vùng phía sau của vợ không phải vì sự hấp dẫn mà vì… tình thế. Chẳng hạn, khi không bằng lòng gì đó với giao diện phía trước của người dưới gối, buộc ông chồng phải động viên vùng phía sau thay thế để cuộc vui đi đến nơi về đến chốn. Đơn cử, không may nếu mặt tiền của bà với vòng một khiêm tốn, gương mặt kém thu hút, biểu cảm quá nhạt nhẽo, có thể khiến ông chồng ứng biến quay sang chọn vùng phía sau “được việc” hơn.

Tình huống ngược lại, oái ăm là chính vì phía trước quá nóng hổi lại khiến ông chồng đang gặp vấn đề “chưa đến chợ đã hết tiền” phải tránh né bằng cách chuyển sang ngòi nổ phía sau ít đượm lửa hơn. Chỉ cần tránh được nét biểu cảm “long trời lở đất” của vợ cũng đủ giúp nhiều ông qua truông được những vụ cướp cò khai hỏa sớm.

Quay lại tình cảnh của bạn. Như ông xã thú nhận chỉ có thể hành sự qua sân sau của vợ, thì rõ ràng chiều theo là cách duy nhất để giữ tình dục sống còn. Vấn đề cần bàn là tâm trạng của bạn. Cũng như những phụ nữ cùng hoàn cảnh, đôi khi việc ông chồng quá sủng ái vùng sân sau mà bỏ qua sức hút phía trước, có thể khiến nhiều quý bà, quý cô không cam lòng, bởi gần như mọi diễm phúc trời ban cho về thẩm mỹ, sức hút xác thịt của họ đều đặt cả phía trước. Chưa nói, tư thế tình dục mặt đối mặt bị thất sủng còn triệt tiêu phương tiện giao tiếp vợ chồng trong cuộc vui tình dục. Ông chồng chỉ thấy cái lưng của vợ, còn bà vợ thì chỉ thấy... bức tường trước mặt, không chuyện trò, đưa đẩy, kích tướng, thậm chí không thể phản hồi sự không bằng lòng về người chung chăn gối.

Dù thế nào, dùng chết một thứ tất sinh nhàm chán, đơn điệu, vậy hay nhất là bạn nên thuyết phục ông xã luân phiên trước sau, bữa bảy bữa ba. Không quá nghiêm trọng, nên từ từ tính kế, đừng quá gấp khiến ông xã áp lực sinh phản ứng không hay.

BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI