Chồng công khai ngoại tình khi tôi đang mang bầu

02/06/2019 - 11:00

PNO - Lúc biết anh ngoại tình cũng là lúc tôi biết mình mang bầu 2 tháng. Tôi chẳng còn cách nào khác, bỏ chồng thì con không có cha, mà ở bên chồng thì chẳng khác gì sống trong cảnh một ông hai bà.

Vợ chồng tôi xưa nay chăm chỉ làm ăn, biết tiết kiệm, dành dụm nên dần dần chúng tôi cũng mua được một căn nhà trả góp nho nhỏ. Cuộc sống tưởng chừng cứ thế trôi êm xuôi.

Chong cong khai ngoai tinh khi toi dang mang bau
Tôi hi sinh hết cho chồng và gia đình, nhưng đã bị anh phản bội - Ảnh minh họa

Làm nhân viên chăm chỉ được một thời gian thì anh lên chức, tăng lương. Chúng tôi chưa kịp hưởng thụ niềm vui đủ đầy ấy bao lâu thì tôi phát hiện anh có bồ. Mới đầu cô ta chủ động đeo bám anh, rồi sau đó, anh cũng xuôi theo, bắt đầu có những lời nói dối tôi, ngoại tình lén lút, sau đó là không giấu được nữa thì anh ngang nhiên công khai. 

Vợ bầu nhưng anh chẳng quan tâm, suốt ngày đi bar cùng cô kia. Tiền khám thai, lo cho con thì không đưa cho vợ, nhưng anh sẵn sàng lấy tiền đó mua đồ cho cô gái ấy.

Lúc biết anh lạc lòng cũng là lúc tôi biết mình mang bầu được 2 tháng. Tôi chẳng còn cách nào khác, bỏ chồng thì con không có cha, mà ở bên chồng thì chẳng khác gì sống trong cảnh một ông hai bà. 

Tôi đành nói thẳng với bố mẹ chồng chuyện của anh. Ông bà rất giận dữ và thương mẹ con tôi. Cũng may, trong lúc chồng tôi sai trái, tôi vẫn có bố mẹ chồng làm điểm tựa. Họ tìm mọi cách để buộc con trai trở về. Vậy mà anh vẫn thoái thác. Có lần, anh còn dẫn cả cô gái kia về nhà chào bố mẹ anh. Cô ta mặc quần ngắn, áo hai dây mỏng, cứ thế nghênh ngang vào nhà. Bố mẹ chồng tôi đuổi cô ta ra thì anh phản ứng lại. 

Một lần, lướt qua trang cá nhân của người thứ ba, tôi thấy toàn những hình ảnh hở hang, chơi bời, những câu nói tục tĩu. Chẳng lẽ gái hư lại hấp dẫn cánh đàn ông đến vậy? Tôi vừa giận, vừa thương mình. Bao nhiêu năm qua, nhường nhịn, tiết kiệm, để rồi giờ đây anh mang đi đổ sông đổ biển. Nghĩ kĩ, tôi quyết định dọn hết đồ đạc của anh ta ra khỏi cửa và khóa lại, tất cả những bằng chứng ngoại tình của anh ta tôi đã giữ, giấy tờ nhà và tài sản thì đã đứng tên tôi. 

Tôi bỏ về nhà ngoại để dưỡng thai và tránh suy nghĩ quá nhiều, ảnh hưởng tới em bé. Bố mẹ chồng thương tôi lắm. Họ từng tuyên bố từ mặt con trai, chỉ lo cho con dâu và cháu nội. Tôi rớt nước mắt thương ông bà.

Những tháng về ngoại, tôi đã giữ cho tâm mình bình lặng, cũng là để cho anh có thời gian hối cải, suy nghĩ. Nhưng thấy anh thật sự đã yêu cô kia quá mức nên tôi đành để anh ta bước ra khỏi cuộc đời mẹ con tôi vậy. 

Chong cong khai ngoai tinh khi toi dang mang bau
Anh mê mẩn một cô gái hư  - Ảnh minh họa

Thế nhưng tình yêu của anh với cô gái không kéo dài lâu. Trong khi tòa đang thụ lý hồ sơ ly hôn của tôi, tôi nghe nói cô cặp kè với người mới, có xe đẹp hơn chồng tôi, người mới cũng chiều chuộng cô ta hết mực. 

Tôi nghe bên nội kể, anh và cha mẹ có mối quan hệ không tốt nên anh không được chào đón ở nhà ông bà, đành thuê nhà sống vất vương. Còn tôi, chuyện buồn chưa dứt, nhưng tôi cảm nhận sự thoải mái và tự do. Tôi đã xác định đời mình không có người ấy nữa, nên bình thản chăm sóc mình, cùng mẹ đi khám thai, sắm tã lót, đồ đạc bé sơ sinh, ngóng chờ ngày con ra đời.

N.Phấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI