Chị dâu thả rông khiến chồng tôi 'đỏ mặt tía tai'

24/02/2017 - 08:22

PNO - Chồng tôi nhiều phen cũng đỏ mặt tía tai trước chị dâu hay "thả rông". Giờ anh rất ngại mỗi khi giáp mặt chị trong nhà.

Nhà chồng tôi chỉ có hai cậu con trai, chồng tôi là con út. Sau khi hai anh lấy vợ cùng dọn về sống chung với ba mẹ. Ngày tôi bước vào nhà, mẹ chồng giao hẳn chị em dâu chúng tôi căn bếp. Mẹ chồng vốn dĩ không khó tính, có tuổi rồi nhưng mẹ rất cởi mở và sẵn sàng thay đổi thói quen cho phù hợp cuộc sống.

Được mẹ chồng lại không đặng ba chồng. Tuy ông không làm khó dễ con dâu, nhưng lại ít nói và có những biểu hiện khá lạ lùng. Chuyện bắt đầu từ cái thói quen “thả rông” vòng 1 nghiệt ngã của chị dâu, bất kể ngày hay đêm. Sống ở nước ngoài hơn 10 năm nên thói quen này chị khó mà thay đổi một sớm một chiều được.

Ông thường quanh quẩn trong bếp lúc chị dâu nấu cơm hay làm bánh một mình. Tệ hại hơn, tôi chắc chắn mình không nhìn lầm khi thấy ông núp sau cánh cửa thở hổn hển, nhìn theo ánh mắt ông tôi mới phát hiện chị dâu đang mặc áo thun ba lỗ ở nhà, hở ngực. Vừa sợ vừa lo, tôi giả vờ như tình cờ lao ra đứng chắn trước mặt chị dâu, kiếm chuyện nói. Vài phút sau thì ba chồng rời khỏi ngạch cửa.

Chi dau tha rong khien chong toi 'do mat tia tai'
Đau đầu vì chị dâu cứ ăn mặc hớ hênh trước mặt ba chồng và cả chồng tôi

Chuyện này thật sự tế nhị và khó nói, tôi cũng không có cách nào tâm sự với chồng mình. Nói thẳng với chị dâu thì sợ chị phản ứng mạnh khiến gia đình xào xáo. Tôi cứ cố gắng bóng gió xa xôi, mua tặng chị những bộ đồ mặc nhà kín cổ. Nhưng thời tiết nóng nực, chị vẫn cứ chung thủy với mấy cái áo thun bé cỏn con rồi thả rông cả ngày.

Không chỉ lần đó mà còn nhiều lần khác nữa, tôi ngượng chín người khi vô tình bắt gặp ánh mắt ba chồng đang “soi” vòng 1 của chị. Chị không nhìn thấy khoảnh khắc đó hay mặc nhiên lờ đi tôi cũng không biết. Là đàn ông, ai cũng có bản năng, nhưng họ là ba chồng và nàng dâu. Tôi cũng là phận dâu con trong nhà, nghĩ thôi tôi đã thấy xấu hổ.

Chồng tôi nhiều phen cũng đỏ mặt tía tai trước chị dâu. Giờ anh rất ngại mỗi khi giáp mặt chị trong nhà. Thấy anh bắt đầu để ý chuyện này, tôi liền tỉ tê xa gần, khuyên anh nói chuyện với anh trai hoặc với mẹ. Chứ để lâu ngày, tôi không biết chuyện khủng khiếp gì sẽ xảy ra trong căn nhà này nữa. Nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ lỡ may mẹ chồng tôi mà bắt gặp ánh mắt ánh của ba chồng thì chuyện gì sẽ xảy ra? 

Hằng Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI