Chết lặng bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với bạn trai cũ của tôi

22/04/2016 - 08:57

PNO - Theo dõi chồng suốt nhiều ngày liền, tôi bàng hoàng phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình với… bạn trai cũ của tôi.

Kết hôn được hơn 1 năm thì chồng tôi bắt đầu có những “biểu hiện lạ”. Anh không còn quan tâm, chăm sóc vợ như trước, chuyện chăn gối cũng lạnh nhạt dần. Ban đầu, tôi cho rằng guồng quay công việc quá bận rộn và áp lực đã khiến anh mệt mỏi. Vì vậy, tôi ra sức chiều chuộng, chăm lo, bồi dưỡng cho chồng, nhưng tình hình vẫn chẳng được cải thiện.

Đã nghe nhiều về những khủng hoảng hậu hôn nhân nên tôi rất lo lắng, cuống cuồng tìm mọi cách để “thắp lửa” lại cho mối quan hệ vợ chồng. Nhiều ngày liền, tôi đã phải tìm ra những nguyên nhân có thể làm cho chồng mình chán vợ để tìm cách khắc phục.

Sợ rằng sau 3 năm tìm hiểu, chồng tôi đã không còn thấy vợ mình hấp dẫn như trước, nên tôi đã rất chịu khó thay đổi bản thân mình. Tôi không dám đầu tư nhiều thời gian cho công việc cơ quan như trước, mà thay vào đó là tham gia các lớp dạy nấu ăn, làm đẹp… Thậm chí, tôi còn đăng ký cả một khóa dạy massage để làm vừa lòng chồng.

Chet lang bat gap chong vao nha nghi voi ban trai cu cua toi
Không biết từ lúc nào, cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi trở nên nhạt nhẽo (Ảnh minh họa)

Chồng tôi là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Ngoài nghề tay phải là buôn bán đồ xách tay từ Mỹ, anh còn nghề tay trái là chụp ảnh. Tuy chỉ là một tay nghiệp dư, nhưng anh cũng có một số bức ảnh được đánh giá cao và đạt giải trong các cuộc thi. Nhờ đó mà nhiều người biết tới tên tuổi của chồng tôi. Và cũng bởi thế mà anh có khá nhiều cô gái vây quanh. Hầu hết họ đều còn trẻ và rất đẹp.

Trong số đó, có không ít các “nghệ sĩ mới nổi” tìm đến chồng tôi để chụp ảnh khỏa thân nhằm lăng xê tên tuổi. Điều này làm tôi rất lo lắng. Ngày ngày “mài mắt” trên những tấm thân ngọc ngà ấy, chồng tôi chẳng còn thiết tha gì với vợ cũng là điều dễ hiểu.

Đúng lúc cuộc hôn nhân của tôi đang rơi vào cảnh nguội lạnh, tẻ nhạt thì bạn trai cũ của tôi lại xuất hiện. Anh ta liên tục nhắn tin, gọi điện đòi gặp tôi, nói rằng có việc quan trọng cần nói cho tôi biết. Nhưng tôi luôn luôn từ chối. Tôi đã chặn mọi cuộc gọi và tin nhắn của anh ta.

Chet lang bat gap chong vao nha nghi voi ban trai cu cua toi
Khi bí mật được hé lộ, tôi vô cùng choáng váng (Ảnh minh họa)

Lúc đó, tôi nghĩ rằng, anh ta vẫn còn lưu luyến mối quan hệ cũ nên vẫn cố tình làm phiền tôi, nhưng tôi thì hoàn toàn chẳng còn tình cảm gì với anh ta cả. Ngày trước, tôi đã từng rất yêu người đàn ông đó. Tuy nhiên, khi phát hiện ra anh ta là một kẻ trăng hoa, thích đùa giỡn với tình cảm của nhiều cô gái, tôi đã kiên quyết ra đi. Cũng nhờ thế mà tôi gặp được chồng mình và hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc, may mắn vì điều đó.

Thế mà, một ngày, tôi tình cờ thấy một tin nhắn mùi mẫn trong máy điện thoại của chồng mình. Anh để quên nó trên bàn khi đi tắm. Đó chắc chắn là một mối quan hệ bất chính, bởi những lời lẽ nhớ nhung, hò hẹn và gọi mời không giấu giếm.

Tôi tức tối đến phát điên vì phát hiện ra lí do tại sao chồng lại lạnh nhạt với mình. Hóa ra anh có nhân tình! Tôi quyết truy lùng đến cùng cô ả này là ai và định sẽ cho cô ta một trận để chừa cái thói gạ gẫm đàn ông đã có vợ.

Chet lang bat gap chong vao nha nghi voi ban trai cu cua toi
Chứng kiến cảnh này, dường như tạo hóa đang cố trêu đùa tôi (Ảnh minh họa)

Để theo dõi chồng mình, tôi đã thuê hẳn thám tử tư. Anh ta hằng ngày báo cáo tin tức cho tôi, nhưng người tình bí ẩn của chồng tôi vẫn chưa lộ diện. Họ hẹn hò rất kín đáo, chỉ biết anh hay lui tới nhà nghỉ này, còn với cô gái nào thì anh thám tử cũng bó tay.

Sau nhiều tuần theo dõi không có kết quả, tôi đã quyết định tự mình làm cho ra nhẽ. Cả một ngày trời, tôi bỏ việc để “rình” chồng ở địa điểm mà anh đã hẹn trước với nhân tình. 

Thật bất ngờ khi tại đó, tôi cũng gặp lại người yêu cũ của mình. Anh ta đi vào nhà nghỉ trước, rồi chồng tôi nối gót theo sau. Tôi tưởng rằng đó chỉ là một sự trùng hợp. Nhưng nhiều ngày liền, sự trùng hợp ấy liên tục lặp lại. Cho đến khi tôi không đủ kiên nhẫn nữa, lao vào “bắt quả tang” thì thấy chồng mình đang… ân ái với bạn trai cũ của mình.

Đó là một cảm giác bẽ bàng đến khó tả. Tôi đã lấy phải một người lưỡng tính. Hai người đàn ông mà tôi từng yêu thương giờ lại đang hẹn hò với nhau. Tôi tự hỏi sao chuyện éo le này lại xảy ra với tôi mà không phải là ai khác?

Lập Thơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI