Chán chồng, yêu nhầm siêu lừa

24/06/2017 - 18:00

PNO - Một năm nay, tôi chìm ngập trong ảo tưởng về cuộc sống mới ở trời Tây. Cuộc sống của tôi là trông tới giờ đi làm để lén chồng chat với anh ấy, dõi theo hành trình xương máu của anh...

Do chồng thường xuyên nhậu nhẹt, lười biếng. Quá tủi cực, tôi chán chường, muốn chấm dứt hôn nhân. 

Chan chong, yeu nham sieu lua
Ảnh minh họa


Trong trạng thái đó, tôi vô tình bắt được dòng tin nhắn làm quen của một anh chàng người Mỹ. Anh cho biết mình là lính đang chiến đấu ở một chiến trường thật khốc liệt, ngày đêm cận kề cái chết. Những dòng chat trên facebook, email văn chương lai láng, lãng mạn, ứ tràn cảm xúc cùng hình ảnh bị chấn thương khiến lòng tôi sôi trào trắc ẩn.

Cuộc sống của tôi là trông tới giờ đi làm để lén chồng chat với anh ấy, dõi theo hành trình xương máu của anh. Rồi trái tim tôi òa vỡ khi nghe anh nói kế hoạch sẽ mua chuộc một vị tướng để anh thoát khỏi chiến trường, lập một quầy ẩm thực (đúng sở trường của tôi), rồi sẽ bảo lãnh cả tôi và con gái sang Mỹ chung sống. Tôi ngu ngốc tin lời, âm thầm rút hết số tiền 550 triệu đồng tích cóp bấy lâu định mua nhà để chuyển khoản cho anh; vẫn chưa đủ, tôi nhiều lần phải vay mượn để gửi thêm mong chóng xây dựng thiên đường cho mình. 

Một ngày, tôi không còn liên lạc được với anh… Vài ngày sau, tôi xem tivi, thấy công an bắt được thanh niên gốc Phi sống tại TP.HCM chuyên lừa tình phụ nữ với chiêu thức tương tự. Đến lúc này tôi mới đau đớn chấp nhận sự thật phũ phàng rằng mình bị lừa (dù hình đại diện của anh trên facebook là Tây da trắng rất hào hoa, không khớp với hình ảnh đối tượng bị bắt). Chỉ có tôi biết chuyện này, nhiều lúc tôi căng thẳng tưởng như sắp nổ tung với bí mật khủng khiếp đó. 

Hoài Nhân
(Ghi theo tâm sự của chị Nguyễn Kim M., 35 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI