Bịt đường quay lại của tình dục sau 'cấm vận'

05/08/2019 - 05:00

PNO - Những cú giận bỏ cơm nước, cả tuần không hé răng vẫn có thể chịu đựng với ông chồng tốt nhịn, còn thiếu điều đẩy chồng lăn từ giường xuống sàn thì không phải nam nhân nào cũng trân mình chịu được.

Vợ tôi có tật hay giận và giận rất dai. Mỗi lần như thế, cô ấy lại mang chuyện vợ chồng ra chịu tội. Việc này kéo dài khiến tôi dù thông cảm tâm tính của vợ nhưng rất mệt mỏi và sinh hục hặc gia đình...

Th.Thìn (TP.HCM)

Bit duong quay lai cua tinh duc sau 'cam van'
Ảnh minh họa

Việc các bà đem tình dục ra làm kẻ chịu trận giận dỗi của mình không hiếm. Với hàm lượng vừa nêm, chúng hoàn toàn có thể trở thành lọ muối, hũ đường thêm phần thi vị cho tình dục. Sau màn bình thường hóa quan hệ, ông chồng từ sofa quay lại giường xưa, thì chuyện ăn nằm thậm chí còn tưng bừng hơn lúc tay bắt mặt mừng.

Người ta còn khuyên các bà khéo chọn hờn mát làm liều trợ tim cho cuộc ân ái đang cần hà hơi thổi ngạt.

Bit duong quay lai cua tinh duc sau 'cam van'
Hình minh họa

Việc hư bột hư đường khi mọi sự quá đà thường rơi vào những cô vợ hay giận/giận dai. Không khó hình dung sự ê ẩm, cáu tiết của những ông chồng nạn nhân. Những cú giận bỏ cơm nước, cả tuần không hé răng vẫn có thể chịu đựng với ông chồng tốt nhịn, còn thiếu điều đẩy chồng lăn từ giường xuống sàn thì không phải nam nhân nào cũng trân mình chịu được.

Những cú giận dai còn ẩn tàng mối nguy tự bịt đường quay lại của tình dục. Nhiều đôi sau màn nước lửa lê thê, khi trở lại thì ăn nằm chẳng bao giờ như xưa. Nó còn là kẻ đứng đằng sau mưu tính “muốn chột thì cho mù luôn” của người đàn ông.

Tố các bà giận dai tạm đủ, bây giờ đến phiên bào chữa. Có không ít trường hợp tình ngay lý gian, ba sáu chước còn chước cuối, chứ thâm tâm các bà không hề muốn mang tình dục ra làm bao cát. Hầu hết chỉ khi cạn lời vẫn không lay chuyển được ông, bà mới giở đến đòn giường chiếu. 

Ở đây cần nhắc tình huống nếu nguồn cơn từ chính xác thịt, chẳng hạn bà không ưng bụng chi đó về sự máu lửa của chồng, thì việc nhìn nhận và hướng giải quyết khác nhiều các kiểu giận hờn đời thường.

Vòng vo để nói rằng trừ mấy bà “đánh chết nết không chừa”, còn lại những màn chịu trận của tình dục hoàn toàn có thể tìm ra cách giải quyết.

Bế tắc lắm khi do cái tôi to đùng của cả hai bên. Phân tách rõ nguyên cớ, do tương cá mắm muối hay xác thịt có thể là lối ra khả dụng. Lầm vợ cau mày vì lương tháng eo sèo thay vì sự thiếu hồ hởi trên giường của mình có thể làm bó tay các ông. Sau cùng, chìa khóa có thể đơn giản nằm ở thông điệp: khi giường chiếu mốc meo thì chính bà chịu thiệt đâu kém ông.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI