Bí quyết phong thủy giúp tiền đầy ví

09/09/2019 - 11:00

PNO - Chiếc ví thường được xem là điểm nhấn thể hiện phong cách, gu thời trang của chủ nhân, nhưng nàng chớ quên phong thủy tốt cũng giúp thu hút dòng khí tốt lành, mang đến nhiều tài lộc.

1. Sắp xếp gọn gàng
Điều đầu tiên cần ghi nhớ là hãy tạo “không gian” cho ví xinh, giữ bên trong luôn sạch và gọn. Điều này cũng giống với việc giữ cho luồng năng lượng sạch trong không gian ngôi nhà của bạn vậy. Với ví tiền, từng ngăn ví được sắp xếp ngăn nắp thì bạn mới “tiễn” được năng lượng xấu tồn đọng, lúc đó năng lượng mới dễ dàng lưu thông, tìm đến. 

Bi quyet phong thuy giup tien day vi
Hình minh họa

Ví chỉ nên chứa những thứ cần thiết. Không cất hóa đơn, giấy thanh toán, hay bất cứ giấy tờ gì ghi nhận việc chi tiêu, thiếu nợ trong ví. Để vào ví đủ tiền, tạo cảm giác “xông xênh” thay vì chiếc ví rỗng cạn tiền. Dẹp bỏ rác trong ví như vỏ kẹo, giấy vụn hay bất cứ thứ gì bạn không còn dùng đến. 

2. “Đối xử” tốt với chiếc ví
Theo lý thuyết phong thủy, mọi vật đều có năng lượng. Muốn chiếc ví ngày càng mang đến nhiều tài lộc, bạn phải trân trọng nó. Thay vì vứt bừa bãi, bạn hãy chọn chỗ nhất định đặt ví mỗi lúc về nhà. Đừng bao giờ ném ví dưới sàn, để lung tung, đến khi cần chẳng thể tìm được. Chỉ việc tìm kiếm chúng mỗi ngày thôi cũng đủ khiến bạn mất thời gian, cảm thấy không thoải mái. Đừng quên là bạn không được để ví trong nhà vệ sinh. 

3. Không dùng đồ xài rồi
Nguồn năng lượng món đồ hấp thu từ người chủ trước đó sẽ truyền lại cho bạn. Bạn không thể biết được đó là nguồn năng lượng tốt hay xấu. 

4. Đặt biểu tượng “kích hoạt” tài lộc
Đặt vào ví tờ tiền/đồng tiền hiếm, quý hay có ý nghĩa quan trọng với bạn, hoặc bạn có thể đặt vào đó một phong bao lì xì. Đây là cách “kích hoạt” tài lộc đổ về chiếc ví của bạn. 

5. Sắp xếp tiền một cách chỉn chu trong ví
Nhìn cách một người cất tiền vào ví, bạn có thể đoán được họ có tiền nhiều hay ít. Một người sắp xếp cẩn thận tiền trong ví, phân chia rõ thứ tự từng loại mệnh giá cho thấy họ biết trân trọng đồng tiền. Thứ tự này sẽ tạo nên liên kết năng lượng tích cực giữa bạn, chiếc ví và tài lộc. Với người luôn cảm thấy thiếu tiền, họ dường như chẳng quan tâm đến việc sắp xếp tiền, có khi để mặc cho tiền nhàu nhĩ, thậm chí có lúc chẳng biết mình còn bao nhiêu tiền trong ví.

Bi quyet phong thuy giup tien day vi
Hình minh họa

6. Chú ý hình dáng 
Tốt nhất bạn nên chọn chiếc ví có độ phẳng, chiều dài phù hợp để xếp gọn, vừa tờ tiền. Đừng chọn chiếc ví gồ ghề, chật chội, gấp tiền không thẳng thớm được. Ví của phụ nữ thường có kích cỡ rộng, to hơn ví nam giới để có thể chứa thêm một số món nho nhỏ như cây son, khăn giấy… Hãy chọn chiếc ví đơn giản mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu thay vì chọn chiếc ví sành điệu nhưng bất tiện, khiến bạn không thoải mái ngay từ đầu. 


Thiên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI