Giành bằng được chồng người ta rồi nhanh chóng chán ngấy

13/10/2019 - 17:30

PNO - Hương tự hào vì mình đã giành được anh. Cuối cùng thì anh cũng đã ký vào lá đơn để ly hôn với vợ. Hương đường hoàng bước vào căn nhà anh, bắt đầu cuộc sống mới mà pháp luật thừa nhận.

Ngay từ lần đầu gặp anh, Hương đã bị anh bắt mất hồn, nhưng chiếc nhẫn lấp lánh trên tay anh khiến cô chùn lại. Anh đã có gia đình, họ chưa có con nhưng vẫn đang nồng ấm.

Cô lên trang cá nhân của anh, thấy vợ anh bên anh những chuyến du lịch, nắm tay anh rất tình cảm. Hương chạnh lòng, cô cũng mong muốn có một người chồng điểm 10 như thế. Anh là hình mẫu lý tưởng mà cô đã tìm kiếm bấy lâu. Hơn thế, mỗi khi anh nhìn cô, cô đều cảm nhận được có một luồng điện chạy qua. Trong cái nhìn ấy, cô biết anh cũng thích cô. Chỉ là vòng nhẫn trên tay anh quá chặt.

Hương tìm cách tiếp cận anh mỗi ngày, từ việc kiếm cớ làm chung một số dự án, từ việc rủ nhau đi ăn trưa cho tới việc quan tâm hỏi anh có mệt không, có khỏe không, có ổn không?

Những câu hỏi bình thường từ từ trở thành thói quen. Cô và anh hay nhắn tin cho nhau, tán gẫu với nhau. Mới đầu chỉ là đồng nghiệp thân thiết, rồi thân hơn mức bình thường. Cái đêm công ty liên hoan ở biển, Hương và anh đã ngủ với nhau. Anh nghĩ đó là tình một đêm, còn cô lại nghĩ tới chuyện mãi mãi.

Gianh bang duoc chong nguoi ta roi nhanh chong chan ngay
Hương từng tìm mọi cách để có anh, nhưng cuối cùng, cô lại nhận cái kết đắng - Ảnh minh họa

Sau cái đêm ấy, Hương nhất quyết giành lấy anh. Cô liên tục tấn công anh dồn dập. Anh cũng chẳng thể chối từ, bởi Hương đẹp, mới mẻ, khéo léo. Anh từng thầm nghĩ: “Nếu người đàn ông nào sở hữu được Hương sẽ may mắn. Cô ấy hội tụ cả sự thông minh, quyến rũ, hiện đại và khéo léo”. Còn vợ, anh còn thương, còn muốn vì con, nhưng dạo gần đây vợ anh ngày càng nghi ngờ, khó chịu, tra xét anh. Anh đâm ra chán nản, ở bên Hương anh thấy bình yên hơn nhiều.

Sau nửa năm cặp kè trong vụng trộm, anh và vợ ly hôn. Cô ấy cũng quyết ký giấy ngay khi biết anh phản bội. Tất nhiên, vợ giành quyền nuôi con, tài sản chia đôi, anh đón Hương về ở, cuộc sống mới mở ra.

Những tưởng hai người sẽ hạnh phúc, cuồng nhiệt mãi như những ngày đầu lén lút, vậy mà Hương nhanh chóng khiến anh cảm thấy hối hận. Những ngày đám giỗ, có việc gia đình, Hương đều tránh mặt, khi thì viện lý do công ty có việc đột xuất, khi thì viện cớ ốm đau, mệt mỏi…

Bố mẹ anh tất nhiên chẳng hài lòng về cô con dâu mới, lại càng không hài lòng khi một lần vào đám giỗ, mẹ anh đi chợ, thấy Hương đang ngồi cà phê tán gẫu với bạn bè, cười nói rất thoải mái. Bà giận muốn từ mặt kể từ hôm ấy, anh dỗ thế nào, bà cũng cảm thấy khó chấp nhận.

Không những bất hòa với gia đình chồng, Hương còn bất hòa với chồng. Ban đầu tranh giành anh là thế, nhưng khi cưới rồi, Hương nhanh chóng nhận ra những tính xấu từ chồng. Cô thấy anh siêng lên trang cá nhân của vợ cũ, rồi cô ghen tuông, cãi nhau.

Anh chán đời, bỏ đi nhậu, người nồng nặc mùi rượu, Hương càng bất mãn. Vợ chồng cứ thế gây lộn nhau hết ngày này đến ngày khác. Anh bỏ về nhà nội, cô chẳng qua thăm, chẳng hối anh về. Bố mẹ anh thì mặc kệ, bởi họ cũng chẳng ưa cô con dâu đến mức thủ thỉ cho hai vợ chồng hàn gắn.

Hương nhanh chóng chán cuộc hôn nhân mà cô đã bằng mọi cách giành lấy. Hóa ra, tất cả những điểm tốt đẹp từ anh chỉ là những lúc anh phô diễn khi đang tán tỉnh, yêu nhau vụng trộm. Còn về chung nhà, cả anh và cô mới thể hiện con người thật của mình, đến lúc ấy họ lại khó lòng chấp nhận nhau. Anh bắt đầu nhớ nhung người vợ cũ, đứa con nhỏ - những người luôn chấp nhận thói quen xấu của anh, luôn bên anh và chăm sóc cho anh.

Gianh bang duoc chong nguoi ta roi nhanh chong chan ngay
Về sống chung, họ cãi nhau ngày càng nhiều, anh thì nhớ nhung vợ con khi trước - Ảnh minh họa

Rồi anh bắt đầu tìm gặp vợ con. Vợ anh lánh mặt, nhưng vẫn cho con đi với bố. Buổi chiều, anh hẹn vợ cũ ở công viên để đón con về. Sau buổi gặp thoáng qua ấy, anh ngỡ ngàng, bởi vợ anh giờ xinh đẹp, bình thản đến mức chính anh cũng không nhận ra.

Tối ấy anh về, nhắn một tin cho vợ cũ: “Anh rất nhớ em và con. Anh biết mình không còn cơ hội. Đối với anh, em mãi là người vợ tốt mà anh đã đánh mất”.

Tin nhắn ấy anh lỡ quên không xóa, vô tình, Hương lại đọc được. Cô cay đắng, thì ra kết cục là vậy. Cô đã bằng mọi cách để có anh, nhưng anh chỉ vui với cô chưa đến một năm đã muốn về bên vợ con. Giờ cô là vợ của anh, được pháp luật thừa nhận, nhưng trái tim anh lại không thừa nhận cô nữa rồi.

C.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI